เทคโนโลยีระบบดับเพลิงที่สามารถปกป้องการลงทุนของคุณ

 

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ไอทีและเซิร์ฟเวอร์ที่มีราคาสูงพื้นที่หนึ่งที่สามารถมองข้ามได้ง่ายคือระบบป้องกันและตรวจจับอัคคีภัยที่ปกป้องระบบที่มีค่าใช้จ่ายสูง ระบบดับเพลิงเมื่อ บริษัท ลงทุนหลายพันหรือหลายล้านดอลลาร์ในโครงสร้างพื้นฐานไอทีของตนคุณจะต้องสามารถปกป้องการลงทุนนั้นจากความเสียหายจากไฟและน้ำได้ระบบป้องกันอัคคีภัยสำหรับข้อมูลและห้องคอมพิวเตอร์ไม่ใช่เรื่องใหม่ ระบบดับเพลิงอย่างไรก็ตามเทคโนโลยีได้เปลี่ยนไปเช่นเดียวกับเทคโนโลยี

ที่ได้รับการปกป้องก็เปลี่ยนไป ระบบดับเพลิงเคยมีทางเลือกเดียวที่คุณมีคือระบบฉีดน้ำแบบท่อเปียกหรือแบบแห้งอย่างไรก็ตามน้ำและคอมพิวเตอร์มักไม่ค่อยผสมกันความก้าวหน้าล่าสุดในระบบดับเพลิงสำหรับห้องเซิร์ฟเวอร์และพื้นที่คอมพิวเตอร์อื่น ๆ ได้ก้าวไปสู่การรวมก๊าซที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งกำจัดออกซิเจนออกจากห้องและระบบก่อนการดำเนินการที่ละเอียดอ่อนซึ่งสามารถตรวจจับความร้อนที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย

การสูญเสียทางการเงินหนึ่งในระบบถังดับเพลิงที่เป็นที่นิยม

ระบบก่อนการดำเนินการสามารถแจ้งเตือนคุณถึงอุปกรณ์ที่มีความร้อนสูงเกินไปก่อนที่ไฟจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้ช่วยประหยัดเวลาและการสูญเสียทางการเงินระบบดับเพลิงหนึ่งในระบบถังดับเพลิงที่เป็นที่นิยมสำหรับห้องข้อมูลคือการใช้ก๊าซไนโตรเจน ระบบนี้เมื่อเปิดใช้งานจะลดปริมาณออกซิเจนให้ต่ำกว่า 15% ระบบดับเพลิงโดยพื้นฐานแล้วสิ่งนี้จะทำให้ไฟในห้องหายใจไม่ออกหรือกำจัดออกซิเจนให้อยู่ในระดับที่ไม่อนุญาตให้เกิดไฟไหม้ ระบบไนโตรเจนมักจะเชื่อมโยงกับระบบประเภท

ระบบดับเพลิงก่อนการดำเนินการซึ่งจะทำให้พนักงานหรือคนอื่น ๆ ในห้องมีเวลาหลบหนีก่อนที่จะเปิดใช้งาน เพื่อป้องกันการหายใจไม่ออกของประชาชนอันเป็นผลที่ตามมาโดยไม่ได้ตั้งใจระบบดับเพลิงการรู้วิธีป้องกันห้องเซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์ของคุณจากไฟไหม้เป็นกุญแจสำคัญในการวางแผนและควบคุมต้นทุนล่วงหน้า คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบดับเพลิง

เมื่อใช้แล้ว สิ่งที่กล่าวถึงในที่นี้คือถังดับเพลิงขนาดเชิงพาณิชย์

เหตุผลสำคัญที่คุณจะต้องมีบริการถังดับเพลิงแน่นอนคือเพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจของคุณเตรียมพร้อมสำหรับการเกิดเพลิงไหม้ บางคนมีถังดับเพลิงในบ้าน ระบบดับเพลิง co2 แต่มักมีขนาดเล็กกว่าและสามารถเปลี่ยนได้เมื่อใช้แล้ว สิ่งที่กล่าวถึงในที่นี้คือถังดับเพลิงขนาดเชิงพาณิชย์ที่ธุรกิจต่างๆใช้ในการดับไฟหากจำเป็นต้องใช้ ความปลอดภัยจากอัคคีภัยเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการปกป้องธุรกิจใด ๆ ระบบดับเพลิงดังนั้นจึงมีประเด็นสำคัญบางประการที่คุณควรแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับ

การทำสัญญาจัดหาและบริการบำรุงรักษาระบบดับเพลิงเพื่อช่วยป้องกันการเกิดเพลิงไหม้เหตุผลหนึ่งที่การให้บริการเครื่องดับเพลิงมีความสำคัญมากเนื่องจากกฎหมายกำหนดไว้สำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ หากเกิดเพลิงไหม้ แต่คุณไม่ได้รับบริการบำรุงรักษาที่เหมาะสมระบบดับเพลิงสำหรับถังดับเพลิงของคุณหรือมีถังดับเพลิงที่ไม่ถูกต้องในแหล่งกำเนิดคุณอาจเสี่ยงที่จะไม่สามารถรวบรวมกรมธรรม์ประกันภัยของคุณได้นับประสาอะไรกับการถูกปรับครั้งใหญ่หรือถูกสะกด ติดคุก สอบถามที่ https://www.sunengineering.co.th/