ใช้ลวดสลิงเพื่อทำงานหนักในการปรับปรุงบ้าน

เนื่องจากมีให้เลือกมากมายการเลือกลวดสลิงที่จำเป็นสำหรับไซต์งานหรือบริษัทของคุณอาจสร้างความสับสน นี่คือคำแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับวัสดุพื้นฐานที่ใช้และอุตสาหกรรมที่ชื่นชอบ พิจารณาวัสดุตลอดจนประโยชน์และความสามารถในการรับน้ำหนักก่อนยกสิ่งอื่นใด หากคุณคิดว่าคุณต้องการลวดสลิงเพื่อรับมือกับภาระงานที่หนักที่สุดของคุณคุณอาจคิดถูกเพียงบางส่วน เช่นเดียวกับเครื่องมือที่ผลิตขึ้นสำหรับทุกอุตสาหกรรมนอกจากนี้ยังมีเครื่องมือเฉพาะสำหรับแต่ละขั้นตอนของกระบวนการอุตสาหกรรมต่างๆ หลักการนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อคุณพูดถึงอุตสาหกรรมการขนส่ง

มีสามประเภททั่วไปของลวดสลิงที่ต้องพิจารณา

สายรัดยกใยสังเคราะห์เช่นลวดสลิงมักใช้ในการจัดการลวดสลิงและสิ่งของที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่นที่เส้นใยเหล่านี้มีให้ช่วยให้สายรัดสอดคล้องกับรูปร่างของสิ่งของที่ยกขึ้นโดยไม่เสี่ยงต่อความเสียหายจากการขีดข่วนพื้นผิว สายรัดยกลวดเป็นวัสดุที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้เมื่อคุณยกโลหะขัดทุกชนิด ขอบคมจะไม่ส่งผลต่อความสมบูรณ์ของสายรัดเนื่องจากไม่มีแนวโน้มที่จะเกิดบาดแผลและฉีกขาด

ควรตรวจสอบลวดสลิงเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพดี อายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุดของสายรัดยกทุกประเภทสามารถพบได้กับสายโซ่ วัสดุที่หนักกว่านี้ใช้เมื่องานต้องยกของหนักมากเช่นงานในโรงหล่อเครื่องจักรกลหนักและโรงงานเหล็ก ข้อเสียของโซ่ที่ใช้คือสนิม หากคุณทำงานในสภาพแวดล้อมทางทะเลหรือเปียกให้แน่ใจว่าคุณใช้เหล็กเกรดที่ต้านทานการกัดกร่อนไม่ว่าสายรัดยกแบบใดที่คุณคิดว่าดีที่สุดสำหรับไซต์งานของคุณอย่าลืมจัดเก็บอย่างถูกต้องและตรวจสอบเป็นประจำ เนื่องจากงานหนักที่ลวดสลิงเหล่านี้ต้องเผชิญกับการใช้งานแต่ละครั้งความล้มเหลว

ในการรักษาความแข็งแรงและความสมบูรณ์

อาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่ป้องกันได้ ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการที่มีประสบการณ์ช่วยเหลือสมาชิกในอุตสาหกรรมการขนส่งในแต่ละวันในฐานะผู้เชี่ยวชาญ คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าชิ้นส่วนของไททานิคสร้างขึ้นจากความลึกที่ขรุขระของพื้นมหาสมุทรได้อย่างไร แล้วเรือดำน้ำที่ผลิตในโรงเก็บเครื่องบินขนาดใหญ่จะบรรทุกขึ้นรถบรรทุกและออกสู่มหาสมุทรได้อย่างไร แล้วรถรางบรรทุกไปยังเรือบรรทุกสินค้าได้อย่างไร

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นด้วยความช่วยเหลือของสายรัดยก สายรัดยกประกอบด้วยลวดสลิงสำหรับงานหนักที่มีเส้นด้ายโหลดประสิทธิภาพสูงในความกว้างที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังใช้หรือปลอกสวมชนิดอื่นเพื่อป้องกันจุดความเครียดเพิ่มเติมเช่นเดียวกับที่ที่มุมของรายการที่ยกขึ้นจะรับแรงกดบนสายรัดมากที่สุด สาเหตุอันดับต้น ๆ ของความเสียหายต่อสายรัดยกคือการเคลื่อนของขอบโหลดกับสลิง สาเหตุส่วนใหญ่อันดับสองของความเสียหายคืออุณหภูมิสูง