สิ่งที่คาดหวังเมื่อจ้างบริษัททำความสะอาดเชิงพาณิชย์

บริษัททำความสะอาดสำนักงานมืออาชีพให้บริการที่หลากหลาย แต่ไม่ใช่ทุกบริษัทจะเหมือนกัน แม้ว่าคุณจะเปรียบเทียบบริการภารโรงกับพนักงานทำความสะอาดในเชิงพาณิชย์หรือในสำนักงาน คุณก็มักจะพบความไม่เท่าเทียมกันในบริการที่พวกเขาจัดหาให้ อย่างไรก็ตาม เมื่อจ้างบริการทำความสะอาดสำหรับสำนักงานของคุณ คุณควรมีความคาดหวังพื้นฐานบางประการ ในท้ายที่สุด คุณต้องการบริการทำความสะอาดราคาไม่แพงจากบริษัทที่มีชื่อเสียง เพื่อให้คุณรู้อยู่เสมอว่าคุณได้รับเงินอย่างคุ้มค่าบริษัททำความสะอาดส่วนใหญ่จะให้บริการเฉพาะบุคคล 

อาคารสำนักงานขนาดใหญ่อาจต้องมีการทำความสะอาด

จากบนลงล่าง รวมถึงบริการห้องน้ำ ห้องครัว สำนักงาน และพื้นที่โต๊ะทำงาน พวกเขาอาจต้องเอาขยะและการรีไซเคิลออกเป็นประจำ และการทำความสะอาดพื้นก็เป็นอีกบริการหนึ่งที่ใช้กันทั่วไป ในทางกลับกัน บริษัทขนาดเล็กอาจต้องการบริการทำความสะอาดขั้นพื้นฐานเท่านั้น เช่น การดูแลสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำให้ปลอดเชื้อและดูดฝุ่นในพื้นที่ส่วนกลาง โดยไม่คำนึงถึงความต้องการเฉพาะของคุณ บริษัททำความสะอาดที่มีคุณภาพจะสามารถจัดทำรายการบริการที่พวกเขาเสนอและควรทำงานร่วมกับคุณเพื่อพัฒนาสัญญาที่ตรงกับความต้องการของคุณ

บริษัททำความสะอาด ราคามืออาชีพส่วนใหญ่จะนำเสนอบริการพื้นฐานต่างๆ เช่น ปัดฝุ่น ดูดฝุ่น กวาดและถูพื้น ทำความสะอาดหน้าต่าง กำจัดขยะและรีไซเคิล และทำความสะอาดห้องน้ำหรือพื้นที่ห้องครัว อย่างน้อยที่สุด คุณควรคาดหวังว่าบริษัททำความสะอาดมืออาชีพจะให้บริการเหล่านี้ แต่ถ้าคุณต้องการบริการทำความสะอาดที่ครอบคลุม เช่น พรมทำความสะอาดด้วยไอน้ำ ล้างหน้าต่างภายนอก หรือทำลายเอกสารที่เป็นความลับ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทของคุณสามารถให้บริการได้ บริการเหล่านั้น ที่สำคัญที่สุด คุณจะต้องแน่ใจว่าข้อกำหนดทั้งหมดของคุณ

โชคดีที่บริษัททำความสะอาดที่ดีที่สุด

ให้บริการเพิ่มเติมโดยปกติมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม การแว็กซ์พื้นและการทำความสะอาดพรมเป็นตัวอย่างของบริการที่มักจะไม่รวมอยู่ในการทำความสะอาดแบบมาตรฐาน แต่อาจจำเป็นในสภาพแวดล้อมสำนักงานหลายแห่ง ดังนั้นผู้ให้บริการทำความสะอาดจะเพิ่มบริการดังกล่าวตามความจำเป็น ในทำนองเดียวกัน สัญญาการทำความสะอาดมาตรฐานจะรวมค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดด้านในของหน้าต่างแต่ไม่รวมค่าภายนอก นอกจากนี้ ความถี่ในการทำความสะอาดจะแตกต่างกันไปตามสัญญา ตัวอย่างเช่น คุณอาจทำงานในสำนักงานที่ไม่มีกระดาษ

ดังนั้นคุณต้องรีไซเคิลเพียงสองเดือนเท่านั้น บริษัททำความสะอาดขนาดใหญ่บางแห่งต้องการลบและทำลายเอกสารที่เป็นความลับทุกสัปดาห์ พนักงานทำความสะอาดที่ดีที่สุดจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อกำหนดตารางการทำความสะอาดที่ปรับแต่งได้เองซึ่งตรงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา ไม่ว่าคุณต้องการทำความสะอาดรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน จะขึ้นอยู่กับลักษณะธุรกิจของคุณและความประทับใจที่คุณต้องการสร้างกับลูกค้าของคุณ บริษัททำความสะอาดมืออาชีพส่วนใหญ่จะเสนอการตรวจสอบงานทำความสะอาดเป็นประจำ 

บริษัททำความสะอาด