กระดาษปรู๊ฟความประหยัดของการออกแบบ สไตล์ และการตกแต่ง

การเลือกกระดาษคุณภาพที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโครงการของคุณกระดาษปรู๊ฟอาจเป็นงานที่น่ากลัว กระดาษมีคุณสมบัติมากมายที่ต้องพิจารณาและมีแผ่นกระดาษใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องกระดาษปรู๊ฟ เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจที่ซับซ้อนนี้ เราได้รวบรวมรายการเคล็ดลับสิบอันดับแรกเพื่อให้ง่ายต่อการเลือกในตอนที่ 1 ของบทความนี้ เราได้พูดถึงความประหยัดของการออกแบบ สไตล์ และการตกแต่ง และในส่วนที่ 2 มีลำดับความสำคัญอีกสาม

ประการที่ควรพิจารณาเมื่อทำการเลือกของคุณสีและความสว่างมีสีขาว กระดาษปรู๊ฟและสีขาว และอย่าให้ใครบอกอะไรที่แตกต่างไปจากคุณ กระดาษมีให้เลือกทั้งแบบขาวน้ำเงิน ขาวแบบสมดุล ขาวธรรมชาติ และขาวนวลคุณเรียกมันว่ากระดาษสีน้ำเงินขาวซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ มีความสว่างสูงกว่ากระดาษปรู๊ฟและทำให้สีดูโดดเด่น ในขณะที่ผ้าขาวที่อุ่นกว่าซึ่งมีความสว่างต่ำกว่าจะสบายตาเมื่ออ่านหรือดูนานขึ้น

สำหรับเกรดกระดาษระบุว่ากระดาษหมายเลข 2

อย่างที่คุณจินตนาการได้ ไม่ใช่ว่าสีขาวทุกชนิดจะเหมาะกับทุกวัตถุประสงค์ อย่าพิมพ์โทนสีอุ่น เช่น โทนสีผิว บนกระดาษสีน้ำเงินสีขาว สามารถทำให้คนที่ดูสุขภาพดีกลายเป็นสีเทาได้ง่ายๆกระดาษปรู๊ฟ นี่คือสิ่งที่ทำขึ้นสำหรับกระดาษสีขาวที่อุ่นกว่าความสว่างใช่ มีโฆษณาที่ชัดเจนเกี่ยวกับความสว่าง อย่ายึดติดกับการหากระดาษที่สว่างที่สุดกระดาษปรู๊ฟ เพราะถึงแม้จะวางแผ่นสองแผ่นติดกัน คุณจะไม่เห็นความแตกต่างของความสว่างสองจุดในขั้นต้น มาตรฐาน

สำหรับเกรดกระดาษระบุว่ากระดาษหมายเลข 2 มีความสว่าง 83-84 กระดาษปรู๊ฟและความสว่างของกระดาษหมายเลข 3 คือ 80-83เหตุใดเราจึงเห็นแผ่นที่ 3 กระดาษปรู๊ฟ ที่มีระดับความสว่างมากกว่า 90 ในปัจจุบัน สมมติว่าความสว่างไม่ใช่ปัญหาเดียวของโรงผลิตกระดาษอีกต่อไป และแผ่นงานคือสิ่งที่ผู้ผลิตเลือกใช้ กระดาษปรู๊ฟสุดท้ายเกรดจะถูกกำหนดโดยการตลาดแผ่นงานคุณภาพดีและสว่างมักเป็นแผ่นที่มีราคาแพงกว่า สารตัวเติมและสารเคมี

เพื่อความสว่างที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการทำงาน

สีย้อมเรืองแสงและสารเพิ่มความสดใสด้วยแสง จำเป็นในการสร้างรูปลักษณ์ที่สดใสของกระดาษ แม้ว่าจะช่วยให้กระดาษเป็นสีขาวอมฟ้า แต่ก็ทำให้ความเสถียรและความสามารถในการพิมพ์ของกระดาษลดลงด้วยกระดาษปรู๊ฟเมื่อพูดถึงกระดาษพรีเมียมหรือแผ่นที่ 1 กระดาษ ปรู๊ฟ ราคาถูกคุณจะต้องจ่ายเพื่อความสว่างที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการทำงานที่สมบูรณ์แบบ แต่คุณจะทราบได้อย่างไรว่าแผ่น/เกรดใดที่เหมาะกับคุณ เมื่อคุณกำลังพิจารณาแผ่นงาน

ขอให้ซัพพลายเออร์ของคุณพิมพ์ตัวอย่างแผ่นงานที่ดีที่สุดหนึ่งเกรดด้านล่างและเปรียบเทียบโรงสีเป็นที่รู้จักในการอัพเกรดคุณภาพของแผ่นงาน แม้ว่าแผ่นงานจะผ่านสำหรับเกรด 1 ได้กระดาษปรู๊ฟ แต่โรงสีอาจยังไม่มีข้อเสนอในเกรด 2 ดังนั้นพวกเขาจึงขายเป็นเกรดที่ 2 เพื่อให้จานสีเสร็จสมบูรณ์และรบกวนการแข่งขัน มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการตลาด

กระดาษปรู๊ฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phoenixthaipaper.com/press/