คลอโรฟิลล์ในต้นข้าวสาลี

ต้นข้าวสาลีมีปริมาณคลอโรฟิลล์ที่ดีดังนั้นจึงเป็นแหล่งที่ดีหากคุณต้องการใช้คลอโรฟิลล์เป็นอาหารเสริม ด้านบนของที่ wheatgrass ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอื่น ๆ อีกมากมาย

คลอโรฟิลล์คืออะไร?

คลอโรฟิลล์เป็นสารสีเขียวในพืชและหญ้าที่ช่วยให้กระบวนการสังเคราะห์แสงเกิดขึ้นได้ การสังเคราะห์แสงเป็นกระบวนการที่พืชเปลี่ยนก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และน้ำ (ในที่ที่มีแสงแดด) เป็นน้ำตาลกลูโคสและออกซิเจน คลอโรฟิลล์เป็นที่รู้กันดีว่าเป็น “เลือด” ของต้นข้าวสาลีอ่อน เนื่องจากคลอโรฟิลล์มีโมเลกุลเหมือนกันเกือบจะเป็นโมเลกุลของฮีโมโกลบิน (เลือดมนุษย์) การบริโภคคลอโรฟิลล์ช่วยส่งเสริมการผลิตฮีโมโกลบินและช่วยในการบำรุงเลือด

มีอะไรในคลอโรฟิลล์?

คลอโรฟิลล์เป็นธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน A, C และ E. ได้รับการแสดงในการศึกษาเพื่อให้มีการล้างพิษทำความสะอาดและรักษาผลกระทบต่อร่างกาย เนื่องจากคลอโรฟิลล์มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรียจึงสามารถช่วยในการต่อสู้กับการติดเชื้อ ความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณดูดซับออกซิเจนทำให้เลือดของคุณมีปริมาณออกซิเจนที่เพียงพอต่ออวัยวะและเนื้อเยื่อที่สำคัญช่วยให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและตื่นตัว บางครั้งใช้เป็นยาแก้ลมหายใจที่ไม่ดีและสำหรับการรักษาบาดแผล

เนื่องจาก wheatgrass มีคลอโรฟิลล์เป็นจำนวนมากจึงเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคลอโรฟิลล์ นอกจากนี้ข้าวสาลีข้าวเป็นอาหารเสริมที่บรรจุวิตามินซุปเปอร์ให้มากกว่าคลอโรฟิลล์เพียงอย่างเดียว