ทัวร์พม่าต้องไปพุกาม

หากคุณกำลังคิดถึงการไปเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คุณอาจเคยเห็นดวงตาของคุณอยู่ที่ฮ่องกงสิงคโปร์หรือไทย แม้ว่าจุดหมายปลายทางเหล่านี้จะน่ากลัว แต่ถ้าคุณต้องการเพิ่มการผจญภัยที่แปลกใหม่ทัวร์พม่า กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณต้องรวมวันหยุดพม่าไว้ในแผนวันหยุดโดยรวมของคุณ ลองมาดูกันเถอะ สิงคโปร์และฮ่องกงเป็นประเทศที่มีความเป็นสากลมาก พวกเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยทั้งหมดที่คุณสามารถได้รับจากเมืองอเมริกันหรือยุโรปสมัยใหม่ ในความเป็นจริงบางส่วนของฮ่องกงหรือสิงคโปร์จะรู้สึกเหมือนคุณไม่เคยออกจากประเทศบ้านเกิดของคุณ คุณสามารถเพลิดเพลินกับติ่มซำและอาหารดั้งเดิมบางอย่างที่นี่ แต่ในแง่ของสาระสำคัญโดยรวมของประเทศบางครั้งอาจรู้สึกว่าคุณไม่เคยออกจากสหรัฐฯหรือยุโรป

บริเวณที่ราบของเมืองพุกามและเมืองพุกามเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าจับตามอง จริงๆแล้วมันสามารถจับภาพจินตนาการของคุณได้เพราะนี่เป็นเมืองหลวงของประเทศพม่าเมื่อพม่าเป็นผู้เล่นภูมิศาสตร์การเมืองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พุกามเป็นพยานถึงความรุ่งเรืองในอดีตของประเทศพม่าเมื่อเป็นราชอาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคนี้ พุกามยังเป็นเมืองหลวงของประเทศพม่าเนื่องจากมีวัดและโครงสร้างทางศาสนามากมาย ถ้าคุณจะเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับการเดินทางผจญภัยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยหยุดที่พม่าแน่นอนเพราะพุกามเพราะคุณจะคุ้มค่ากับการเดินทางของคุณ

เพลิดเพลินไปกับคุ้นเคยโดยการสำรวจสิ่งที่ไม่คุ้นเคยกับวันหยุดทัวร์พม่าของคุณ

ในขณะที่เดินทางผ่านประเทศไทยฮ่องกงและสิงคโปร์สามารถทำให้คุณได้สัมผัสกับความแปลกใหม่และแปลกใหม่หากคุณต้องการท่องเที่ยวผจญภัยที่แปลกใหม่อย่างแท้จริงคุณจำเป็นต้องรวมวันหยุดพม่าไว้ในแผนการเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของคุณ . แน่นอนว่าคุ้มค่ากับเวลาความพยายามและค่าใช้จ่ายเนื่องจากพม่าเป็นประเทศที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้และคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยที่แปลกใหม่ในการเดินทางผ่านประเทศที่ไร้สัญชาติที่เก่าแก่ไม่อิ่มตัวและไม่มีการถ่วง มันไม่ได้รับความชัดเจนมากขึ้นเมื่อมันมาถึงการเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่าพม่า