ความสำคัญเกี่ยวกับการเลือกใช้ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการมีสวนดอกไม้ แต่ไม่มีพื้นที่สำหรับเตียงดอกไม้ สวนตู้คอนเทนเนอร์ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีห้องสำหรับเตียงดอกไม้ปกติ แต่ต้องการดอกไม้ในสถานที่อื่น ๆ เช่นลานหรือมุมของลานห่างจากเตียงปลูก เห็นได้ชัดว่าสิ่งแรกที่คุณต้องการสำหรับสวนตู้บรรจุสินค้าคือภาชนะ! ในทางปฏิบัติสิ่งใดก็ตามที่จะถือครองดินสามารถใช้เป็นสวนเก็บของได้ คุณสามารถเลือกสิ่งที่ต้องการกระถางดินเผาหรือภาชนะเซรามิกที่คุณสามารถหาได้จากที่จัดสวนในท้องถิ่นของคุณหรือเลือกอะไรที่ผิดปกติมากขึ้น

หากคุณต้องการบางสิ่งที่ไม่เหมือนใครตัวเลือกของคุณ

สำหรับคอนเทนเนอร์แทบไม่ จำกัด สิ่งที่คุณเลือกภาชนะให้แน่ใจว่ามันจะระบายน้ำ อาจเจาะสักสองสามหลุมลงในก้นบึ้ง สวนภาชนะสามารถใช้เพื่อเพิ่มสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองไปที่สวนของคุณ; คุณเพียงแค่ต้องเลือกภาชนะที่สะท้อนบุคลิกของคุณ ตู้คอนเทนเนอร์ คุณสามารถใช้กระเช้ารดน้ำเก่าสำหรับสวนภาชนะหรืออาจเป็นชามเก่าและเหยือก สำหรับบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันมากขึ้นคุณสามารถปล่อยให้จินตนาการของคุณทำงานป่า คู่ของรองเท้าบู๊ต, อ่างก๊อกน้ำเท้าเก่าหรือแม้กระทั่งห้องน้ำสามารถกลายเป็นสวนภาชนะที่น่าสนใจ

เมื่อคุณมีภาชนะบรรจุของคุณคุณจะต้องกรอกด้วยดินและเริ่มต้นการปลูก ตู้คอนเทนเนอร์คุณอาจต้องการนำผ้าภูมิทัศน์บางอย่างมาวางไว้ที่ด้านล่างของภาชนะเพื่อป้องกันไม่ให้รูระบายน้ำอุดตันกับดิน ถ้าภาชนะบรรจุของคุณมีขนาดใหญ่คุณอาจต้องการเติมภาชนะบรรจุด้วยขวดเปล่าหรือตู้คอนเทนเนอร์และเติมส่วนที่เหลือลงในดิน วิธีนี้จะช่วยลดน้ำหนักและทำให้ย้ายสวนจัดเก็บของคุณได้ง่ายขึ้นหากคุณต้องการในพื้นที่อื่น

เมื่อเลือกตู้คอนเทนเนอร์สำหรับสวนเล็ก ๆ ของคุณ

คุณสามารถเลือกพืชที่มีสีตัดกันและพื้นผิวหรือพืชที่มีสีสันได้ฟรี ลองเปลี่ยนขนาดของพืชในภาชนะบรรจุ ปลูกอะไรบางอย่างที่สูงตรงกลางของภาชนะบรรจุหรือด้านหลังของภาชนะถ้าเป็นกำแพงหรือรั้ว ก่อนหน้านี้ใช้พืชที่มีขนาดเล็กกว่าสำหรับบางพันธุ์ ตามขอบของภาชนะให้ใช้พืชที่จะรั่วไหลไปทางด้านข้าง วิธีการปลูกแบบสามชั้นนี้ให้ความสนใจกับสวนบ้าง คุณไม่จำเป็นต้องทำตามคำแนะนำการปลูกอย่างแน่นอน

หากคุณใช้ต้นไม้ประจำปีในสวนของคุณคุณสามารถห่อด้วยกันได้เนื่องจากไม่ได้มีโอกาสเติบโตและแพร่กระจาย เพียง แต่ให้พวกเขามีพื้นที่ว่างในการแพร่กระจาย แต่อย่าปล่อยให้ช่องว่าง ตู้คอนเทนเนอร์เหมาะสำหรับการเพิ่มสีสันให้กับมุมลานหรือลาน คุณสามารถปลูกพืชได้หลายครั้งต่อปีโดยใช้ดอกไม้ที่แตกต่างกันสำหรับฤดูปลูกที่แตกต่างกันด้วยคอนเทนเนอร์ที่เหมาะสมสวนของคุณสามารถสะท้อนถึงบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองทำให้สวนของคุณเป็นของคุณเอง