พิจารณาส่วนประกอบเด่นของสินค้า Dr.Jill ก่อนเริ่มต้นทดลองใช้

เอาล่ะเรามาดูองค์ประกอบหลักที่นับว่าคือจุดหลักของ Dr.Jill G5 Essence กันดีกว่าเริ่มต้นจาก

Apple สารสกัดจากแอ๊ปเปิ้ล ซึ่งมีงานวิจัยว่า1% ของแอปเปิ้ล สเต็มเซลล์อาจจะซ่อมแซมเซลล์ได้เพิ่มถึง 80%นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้ซ้ำๆ ลบจุดด่างดำ พร้อมกับช่วยให้หน้าตากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมดา

Argan เป็นพืชชนิดหนึ่งที่นิยมนำมาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหยซึ่งเค้าจะมีสารประโยชน์มากมายที่ช่วยเหลือให้ริ้วรอยดูหายไปลงและคุ้มกันการเกิดริ้วรอยซ้ำ และยังเพิ่มเติมการสร้างผิวชั้นนอกให้แข็งและป้องกันผิวให้สามารถจัดการกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปอย่างมีความสามารถ

Rose สารสกัดจาก กุหลาบมีส่วนช่วยในการเก็บกักและลดการเสียนํ้าออกข้างนอกผิว โดยเพิ่มเติมหน้าที่เป็นตัวเคลือบผิวตามประสา จึงเป็นเหตุให้ผิวละมุนละไมเปียกชื้นขึ้น

Centella สารสกัดจากใบบัวบก เป็นสาร Antioxidant ช่วยหนุนการไหลเวียนโลหิต พร้อมกับช่วยในการจัดทำคอลลาเจนเป็นเหตุให้ผิวแนบสนิทพร้อมกับมีความหยุ่น สามารถใช้ได้หลังการจัดแจงเลเซอร์ เพื่อที่จะช่วยลดการอักเสบพร้อมทั้งช่วยให้การปรับปรุงสภาพผิวเร็วไวขึ้นไปด้วย

Grape สารสกัดจากเม็ดองุ่น มีสรรพคุณในการปกปักรักษาและปรับปรุงผิวจากแสงอาทิตย์ ช่วยต่อต้านยูวีในแสงอาทิตย์พร้อมกับยังปกป้องผิวจากมลพิษจากที่แวดล้อมที่อาจจะก่อให้เกิดอาการอักเสบของผิว ทำเอาเซลล์หวนกลับทำได้อย่างมีศักยภาพมากเพิ่มขึ้น

ส่วนผลลัพธ์หลังทาสิ่งแรกที่ทราบได้ก่อนเลย คือรู้ว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นพร้อมกับนุ่มนวลขึ้นเวลาจับแล้วรู้สึกได้อ่ะช่วงนี้ใช้ทั้งเช้าเย็น ส่วนเรื่องอื่นๆทั้งเรื่องของการลบเลือนริ้วรอยไม่ก็หน้ากระชับนี่ยังไม่ค่อยเห็นความต่างนะคงต้องลองต่อไปจนหมดก่อน ก็พึ่งใช้ได้แค่5วันเองเนอะ เรื่องยังงี้จำเป็นต้องใช้เวลา