บริษัททำความสะอาดพร้อมให้บริการตลอด 24 ซม.

หุ้นส่วนทำความสะอาด ด้วยประสบการณ์ยิ่งกว่า  25 ปี  ให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ทำความสะอาดครอบคลุม ทำความสะอาดออฟฟิตออฟฟิศ ทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big cleaning) ทำความสะอาดโรงงาน ส่งแม่บ้านประจำสำนักงานออฟฟิต ส่งแม่เรือนเป็นนิตย์โรงงาน รวมถึง บริการตู้ผ้าเช็ดมือ และบริการทำความสะอาดเฉพาะทางเช่า ช่วยดูแลพื้นแบบต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น ทำความสะอาดพื้นหินขิด พื้นปูน พื้นหินอ่อน พื้นไม้ แกรนนิตหินอ่อน หรือทำความสะอาดเครื่องเรือน โต๊ะ โซฟา ไม้ ผ้า หรือ หนัง นอกจากเป็นบริษัททำความสะอาดอย่างครบวงจร เรายังมีให้บริการตู้ผ้าเช็ดมือ กับซื้อขายวัสดุทำความสะอาดในราคาส่ง

กลยุทธ์ให้บริการทำความสะอาดหน้าต่างอาคารของเรานั้นไม่ต้องให้พนักงานขึ้นบันไดไปทำความสะอาดอย่างเลวยากลำเค็ญอีกต่อไป

 

เราให้บริการทำความสะอาดหน้าต่างทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งล้วนมีความสลักสำคัญต่อภาพภายนอกของอาคาร ให้บริการทำความสะอาดหน้าต่างของเรารวมถึงเครื่องมือภายนอกทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นผนังกระจก, ผังเข้าประจำที่กระจก อลูมิเนียม หินอ่อน หินแกรนิต หรือหินกว้างขวาง ส่วนตึกที่ต้องพิทักษ์อย่างเป็นพิเศษก็จะทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยีที่สมควรโดยทีมงานมืออาชีพเป็นพิเศษ

ด้วยความจัดเจนที่สั่งสมมาเป็นเวลายาวนาน เราเป็นเจ้านายในการทำความสะอาดอาคารสูงในหลายๆแห่งของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นงานที่มีความท้าเป็นอย่างมาก โดยการนำเอากลยุทธ์ต่างๆมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินการ อาทิ การห้อยเชือก เปล นั่งร้านอัลลอยและรถกระเช้า

หนึ่งในแนวทางการดำเนินงานของเราคือทีมงานต้องมีการเตรียมความพร้อมในด้านอนามัยกับความสะดวกอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความวิเศษในด้านบริการทำความสะอาดกระจกของเรา ซึ่งชิ้นงานของเราได้รับการซักให้เห็นอยู่เสมอทั้งในระดับประเทศ ลำดับชั้นอุตสาหกรรมพร้อมทั้งลำดับชั้นสมาพันธ์