รั้วลวดหนามที่รักษาความปลอดภัยทรัพย์สินเชิงพาณิชย์

รั้วรักษาความปลอดภัยที่เจ้าของทรัพย์สินเชิงพาณิชย์สร้างและรั้วที่อยู่อาศัยที่เจ้าของบ้านสร้างขึ้นรอบๆ ทรัพย์สินของตนมีความแตกต่างกันมาก ความแตกต่างหลัก ๆ จะอยู่ที่วัสดุที่ใช้สร้างไอเท็มรั้วลวดหนามและความสูงของไอเท็ม มีความแตกต่างด้านการออกแบบอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ดีเท่ากับอีกสองข้อรั้วบ้านที่วางอยู่รอบสนามหญ้าของบ้านอาจสร้างด้วยไม้กระดาน วัสดุรั้วแบบไซโคลน ลวดหนาม แผ่นพลาสติก รั้วลวดหนามหรือแม้แต่หินหรือหิน

รั้วรักษาความปลอดภัยโดยทั่วไปสร้างด้วยเหล็กหรือวัสดุที่เป็นเหล็ก รั้วลวดหนามดังนั้นจึงมีความแข็งแรงและมีโอกาสน้อยที่จะเข้าไปรั้วไม้ทำขึ้นให้น่ารักมากๆ รอบปริมณฑล รั้วลวดหนามบางครั้งพวกเขาถูกสร้างขึ้นสูงหกฟุตและไม่มีช่องว่างระหว่างกระดาน เมื่อสร้างในลักษณะนี้ พวกเขาตั้งใจให้ครอบครัวมีความเป็นส่วนตัวบ้างเมื่ออยู่ในสวน แม้ว่ารั้วความเป็นส่วนตัวเหล่านี้จะยากสำหรับคนที่จะปีนมากกว่าแผงกระดานทั่วไป

เมื่อเจ้าของบ้านเหล่านี้มีทุ่งหญ้าด้วย พวกเขามักจะใช้ลวดหนามเพื่อเลี้ยง

แต่ก็ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อปกป้องทรัพย์สินจากการบุกรุกที่ไม่พึงประสงค์รั้วลวดหนาม สิ่งเหล่านี้เป็นคำแนะนำเกี่ยวกับขอบเขต แต่เมื่อมีคนต้องการผ่านพ้นไป ก็ไม่ยากสำหรับพวกเขาที่จะทำเช่นนั้นรั้วลวดหนามรักษาความปลอดภัยถูกสร้างขึ้นที่ความสูงหกฟุตขึ้นไปเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนเข้ามาในทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาตรั้วลวดหนามวัสดุที่ใช้ทำสิ่งของเหล่านี้มีความแข็งแรงกว่าไม้และมีโอกาสน้อยที่จะให้ผู้อื่นผ่านพ้นไปได้ วัสดุเหล่านี้สามารถประกอบขึ้นในลักษณะ

ที่ทำให้พื้นที่เป็นส่วนตัวจากสายตาของผู้คนที่อยู่อีกด้านหนึ่งบริเวณที่อยู่อาศัยมักมีแผงรั้วสีขาววางไว้รอบ ๆ หลารั้วลวดหนามสำหรับบ้านของพวกเขา เมื่อเจ้าของบ้านเหล่านี้มีทุ่งหญ้าด้วย รั้วลวดหนามมักจะใช้ลวดหนามเพื่อเลี้ยงสัตว์ของพวกเขา ลวดหนามนั้นจริงๆ แล้วไม่มีความแข็งแรงมากนัก และจะไม่เป็นทางเลือกที่ดีของวัสดุที่จะหยุดไม่ให้ใครเข้ามาภายในอาคาร แต่จะทำให้ดี เตือนให้ปศุสัตว์ทราบว่าขอบเขตของพวกเขาอยู่ที่ไหน วัวหรือม้าสามารถเจาะทะลุวัสดุได้ง่าย

รั้วรักษาความปลอดภัยมีไว้เพื่อเก็บบางสิ่งบางอย่างไว้ภายในพื้นที่หรือเพื่อกัน

แต่โดยทั่วไปแล้วพวกมันจะไม่พยายามแยกออกหากพวกมันได้รับอาหารและมีแนวโ

ลวดหนาม

ลวดหนาม ราคาถูก

น้มที่ดีมีรั้วรักษาความปลอดภัยที่สร้างขึ้นด้วยลวดหนามเพื่อกีดกันผู้คนจากการปีนป่ายและรั้วลวดหนามเข้าถึงทรัพย์สิน สิ่งเหล่านี้มักพบเห็นได้บ่อยในพื้นที่ที่ตัวกั้นมีไว้เพื่อกันไม่ให้ใครบางคนหลบหนี แทนที่จะห้ามไม่ให้ใครเข้ามา แม้ว่าบ้านเก่าบางหลัง

จะมีง่ามแหลมที่สร้างขึ้นในแผงเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้คนสามารถปีนเข้าไปในบ้านได้ นอกจากนี้ คุณยังจะได้เห็นง่ามบางประเภทที่สร้างขึ้นจากอุปสรรคความเป็นส่วนตัวของคนที่ร่ำรวยหรือมีอิทธิพลมากรั้วลวดหนาม เช่น วุฒิสมาชิก ผู้ว่าการรัฐ และคนอื่นๆ ที่มีอำนาจรั้วรักษาความปลอดภัยมีไว้เพื่อเก็บบางสิ่งบางอย่างไว้ภายในรั้วลวดหนาม ราคาถูกพื้นที่หรือเพื่อกันบางสิ่งบางอย่างออกจากพื้นที่ รั้วรักษาความปลอดภัยโดยทั่วไปไม่ได้สร้างจากวัสดุเดียวกับรั้วที่อยู่อาศัย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://kasetphan.com/barbed-wire/