รับทำกระเป๋าผ้าบันทึกสิ่งแวดล้อมโดยใช้ถุงผ้าแคนวาส

หนีไม่พ้นสิ่งแวดล้อมกลายเป็นปัญหาอันดับหนึ่งที่มนุษย์ต้องเผชิญ

วิธีที่เราจัดการกับปัญหาจะเป็นบททดสอบของมนุษยชาติ รับทำกระเป๋าผ้า    แล้วเราจะทำอย่างไรในฐานะปัจเจก? หนึ่งในวิธีที่ง่ายและง่ายที่สุดในการปกป้องสิ่งแวดล้อมคือเลิกใช้ถุงพลาสติกและเลือกใช้ถุงผ้าใบ ใช่ เป็นเรื่องง่ายๆ ที่ถุงพลาสติกกำลังทำลายโลก และเราทุกคนสามารถทำอะไรกับมันได้

  • โลกใช้ถุงพลาสติกระหว่าง 5 แสนล้านถึง 1 ล้านล้านใบต่อปี โดยตัวเลขดังกล่าวจะเติบโตขึ้นเมื่อชนชั้นกลางในอินเดียและจีนขยายตัว ในอเมริกาเพียงแห่งเดียว เราใช้เกือบ 150 พันล้านถุงต่อปี ซึ่งมีค่าใช้จ่ายผู้ค้าปลีกประมาณ 4 พันล้านดอลลาร์

ค่าใช้จ่ายนี้จะถูกส่งต่อไปยังผู้บริโภคโดยอ้อม ต้นทุนต่อสิ่งแวดล้อมนั้นยิ่งใหญ่กว่า ไม่ว่าคุณจะเลือกกระดาษหรือพลาสติกบนผืนผ้าใบ ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมก็ยังคงเหมือนเดิม ในแต่ละปีมีการตัดปอยผมหลายล้านต้นเพื่อทำถุงกระดาษ รับทํากระเป๋าผ้า สกรีน  กระบวนการนี้มีค่าใช้จ่ายสูงและต้องเสียภาษีกับสิ่งแวดล้อม ถุงพลาสติกนั้นแย่กว่านั้นอีก พวกมันไม่ย่อยสลายทางชีวภาพ และพวกมันอยู่ในหลุมฝังกลบที่ปนเปื้อนในดินและทางน้ำ

เทรนด์ล่าสุดบนถนนในนิวยอร์กและแอลเอคือกระเป๋าแคนวาส จากคนดังไปจนถึงเศรษฐี กระเป๋าผ้าแคนวาสคือเครื่องประดับชิ้นใหม่ที่กำลังมาแรง และดูเหมือนว่าจะเป็นที่ถูกใจของคนทั้งประเทศ

ฉันพบว่ากระเป๋าผ้าแคนวาสนั้นยอดเยี่ยม ไม่เพียงแต่พกได้มากขึ้นเท่านั้น ส่งผลให้ไม่ต้องเพิ่มสิ่งของในกระเป๋าขึ้นอีกเท่าตัวแต่คุณยังสามารถนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ได้อีกด้วย ฉันใช้กระเป๋าไปเที่ยวชายหาด ไปยิม ถือแล็ปท็อปและพกหนังสือเรียน ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะเหมือนฉันและโกรธเมื่อคุณลืมแพ็คผ้าใบและต้องใช้ถุงพลาสติก

กระเป๋าผ้าแคนวาสมีหลากหลายสไตล์ รูปทรง และสีสัน รับทํากระเป๋าผ้า ราคาถูก และทั้ง 2 เพศก็ใช้กระเป๋าผ้าแคนวาสได้ เพราะฉันเห็นสไตล์เท่ๆ ที่ผลิตมาสำหรับผู้ชาย ดังนั้น แพ็คผ้าใบไว้สำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณ และเราทุกคนสามารถทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อมและทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น