วิธีการใช้การ content moderationในสถานการณ์วิกฤติ

การโพสต์โดยพนักงานที่ไม่พอใจการโพสต์โดยพนักงานที่ไม่พอใจความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการที่ไม่ถูกต้องบางครั้งรู้สึกว่าธุรกิจของคุณอาจเป็นศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของตนเองได้ เพิ่มความสามารถในการให้ลูกค้าของคุณบอกคุณได้อย่างตรงไปตรงว่าพวกเขาคิดอย่างไรและก็คุณจะพบว่าเป็นวันที่แย่มาก ๆ ในแผนกประชาสัมพันธ์กับการ content moderation

บริษัทต่างๆกำลังถ่ายภาพตัวเองอยู่ที่เท้าเป็นเวลาหลายปี ตัวอย่างคลาสสิก ได้แก่ ประธาน บริษัท อัญมณีที่กล่าวว่าต่างหูของพวกเขามีราคาถูกกว่าแซนวิชกุ้ง แต่จะมีอายุไม่นานและซีอีโอเสื้อผ้าที่บอกว่าลูกค้าของเขาน่าจะสวมชุดสูทที่ศาลเท่านั้น การรักษาลูกค้าด้วยการดูถูกแบบนี้จะไม่สิ้นสุดลง

อำนาจในการพูดสิ่งที่ไม่เหมาะสมไม่ได้ จำกัด เฉพาะหัวหน้าองค์กรเท่านั้น ด้วยอินเทอร์เน็ตที่ช่วยให้ข้อมูลและข่าวลือแพร่ไปทั่วโลกได้ในไม่กี่นาทีจะใช้เวลาไม่นานสำหรับการตัดสินผิดพลาดเล็กน้อยกลายเป็นวิกฤตการณ์สำคัญ หลาย บริษัท ได้รับความเสียหายจากเจ้าหน้าที่ของพวกเขาการแก้แค้นหลังจากประกาศผลงานหรือการลงโทษทางวินัย ความพยายามอย่างต่อเนื่องของแฮ็กเกอร์คอมพิวเตอร์ยังเป็นปัญหาด้วยอินสแตนซ์ของเอกสารและคำแถลงต่างๆที่เกิดขึ้นออนไลน์เมื่อพวกเขาไม่เคยมีไว้สำหรับทุกคนยกเว้นองค์กรภายในองค์กร

ในแต่ละวันคุณจะต้องมีการกลั่นกรองเนื้อหาเบื้องต้นขั้นพื้นฐานอย่างน้อยในไซต์ที่โพสต์content moderation datawowจากที่อื่น คุณสามารถดูแล อย่างแข็งขัน ซึ่งหมายความว่าทุกโพสต์ได้รับการตรวจทานก่อนที่จะปรากฏบนไซต์ ซึ่งจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูงสุด แต่จะนำเสนอความล่าช้าที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

อีกวิธีหนึ่งก็คือการใช้การ กลั่นปฏิกิริยา ซึ่งหมายความว่าผู้ดูแลของคุณมีส่วนเกี่ยวข้องเฉพาะเมื่อมีการตั้งค่าสถานะปัญหาขึ้นโดยตัวกรองอัตโนมัติหรือผู้ใช้ไซต์แจ้งเตือนคุณ ซึ่งหมายความว่าการผ่านรายการจะปรากฏทันที อย่างไรก็ตามมันจะปล่อยให้คุณเปิดให้บางสิ่งที่ไม่พึงประสงค์หรืออายอยู่บนเว็บไซต์จนกว่าผู้ดูแลจะเห็นมันและสามารถที่จะจัดการกับมัน หากคุณต้องการใช้วิธีนี้คุณจะต้องมีพนักงาน 24 ชั่วโมงหรือแม้กระทั่งแบรนด์ที่ไม่มีการเข้าถึงในระดับนานาชาติสามารถค้นหาการโพสต์ที่เกิดขึ้นได้ทุกช่วงเวลาแปลก ๆ วิธีที่มีประสิทธิภาพในการจัดการสิ่งนี้คือการใช้พนักงานเปลี่ยนจากที่บ้านหรือจ้างบริการนอกชายฝั่งในเขตเวลาอื่น ถ้าคุณตัดสินใจที่จะใช้หลังนี้ให้แน่ใจว่าภาษาและสำนวนของพนักงานเหมาะสม

วันที่การแสดงตนออนไลน์ของคุณเต็มไปด้วยเนื้อหาผิดประเภทคือวันที่ทีม content moderation และกลยุทธ์ของคุณพิสูจน์คุณค่าของตน วันนั้นจะมาแน่นอนดังนั้นนี่คือแนวคิดบางอย่างสำหรับทีมของคุณเพื่อช่วยจัดการกับการประชาสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ โปรดจำไว้ว่าพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้หากพวกเขาไม่ได้รับมอบอำนาจดังนั้นจงเชื่อมั่นในทีมของคุณและสรุปสิ่งที่พวกเขาต้องรู้