เครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีที่สุดพร้อมตลับหมึกที่เหมาะสมในการพิมพ์

เครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่ ราคาดี

ไม่ว่าบริษัทของคุณจะมีขนาดเท่าใด เครื่องพิมพ์วันที่ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ก็เป็นสิ่งจำเป็น ไม่ว่าคุณจะต้องการพิมพ์โบรชัวร์แบบสีหรือเอกสารขาวดำอย่างง่ายบนกระดาษธรรมดา มีเครื่องพิมพ์ที่มีคุณสมบัติและประโยชน์มากมายที่ตรงกับความต้องการเหล่านั้น การพิจารณาความต้องการของพนักงานเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด หากคุณเป็นเจ้าของบริษัทขนาดเล็กที่มีพนักงานตั้งแต่หนึ่งถึง 20 คน คุณไม่จำเป็นต้องมีคุณสมบัติเครื่องพิมพ์วันที่แบบเดียวกันกับบริษัทขนาดใหญ่ที่มีพนักงานหลายร้อยคน คุณอาจให้ความสำคัญกับความเร็วและคุณภาพโดยเน้นที่ความจุน้อยลง

เครื่องพิมพ์วันที่อาจมองหาถาดกระดาษความจุสูงก่อน

จะพิจารณาความเร็วหน้าต่อนาที เราจะพูดถึงคุณสมบัติเหล่านี้และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์วันที่สำหรับธุรกิจของคุณ เริ่มต้นด้วยการระบุประเภทของเครื่องพิมพ์ที่ธุรกิจของคุณต้องการ ตัวอย่างเช่น หากพนักงานของคุณพิมพ์เฉพาะเอกสารพื้นฐาน คุณอาจเลือกใช้แบบจำลองสำหรับพิมพ์เท่านั้น เครื่องพิมพ์วันที่แต่ถ้าจำเป็นต้องทำสำเนา สแกน หรือแฟกซ์ ออลอินวันอาจเป็นทางออกที่ดีกว่า ความแตกต่างของราคาระหว่างรุ่นพิมพ์อย่างเดียว

ออลอินวันอาจแตกต่างกันไปหลายร้อยดอลลาร์ ดังนั้นจึงควรจ่ายเฉพาะคุณสมบัติที่คุณจะใช้เท่านั้น และเมื่อดูรุ่นต่างๆ คุณยังสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับรูปแบบการควบคุมออนบอร์ดที่มีให้เพื่อให้แน่ใจว่าใช้งานง่ายและใช้งานง่าย ถัดไป คุณควรกำหนดว่าคุณต้องการเฉพาะการพิมพ์ขาวดำหรือสีด้วยหรือไม่ เครื่องพิมพ์วันที่และในแนวเดียวกัน คุณควรเปรียบเทียบตลับหมึกที่เครื่องพิมพ์ต่างๆ ใช้ เครื่องพิมพ์บางรุ่นรองรับตลับหมึกความจุสูง คุณจึงไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย

ส่งผลให้หยุดทำงานน้อยลงและพิมพ์ได้สม่ำเสมอมากขึ้น

เราทุกคนต้องการมันเป็นครั้งคราว แต่เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่สำหรับบ้านหรือที่ทำงาน เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเราจะได้รับข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมหรือสถานการณ์ของเรา มีเครื่องพิมพ์หลายประเภทให้เลือกซื้อในร้านค้าหรือทางออนไลน์ สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้ เราจะเน้นไปที่เครื่องพิมพ์ที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่ใช้ในบ้านหรือในสำนักงานมาตรฐาน เครื่องพิมพ์เหล่านี้เป็นเครื่องพิมพ์ทั่วไปที่พบได้ทั่วไปในบ้าน

ราคาอาจแตกต่างกันไปตามข้อกำหนด ประสิทธิภาพ คุณลักษณะ และคุณภาพขั้นสุดท้ายของงานพิมพ์ เครื่องพิมพ์วันที่มักจะประกอบด้วยชุดของตลับหมึกและหัวพิมพ์ที่ประกอบด้วยชุดของรูเล็กๆ ซึ่งหมึกจะถูกนำไปใช้กับกระดาษเพื่อผลิตงานพิมพ์ขั้นสุดท้าย เครื่องพิมพ์วันที่ระดับล่างมักจะมีตลับหมึกอิงค์เจ็ทสองตลับ โดยหนึ่งตลับมีสีเหลือง สีฟ้า และสีม่วงแดง อีกตลับเป็นตลับสีดำ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสเปคสูงอาจมีตลับหมึกแยกสำหรับแต่ละสีทำให้การเปลี่ยนมีประสิทธิภาพมากขึ้น พวกเขาอาจมีตลับหมึกเจ็ดตลับขึ้นไปเพื่อเพิ่มช่วงสี แต่มีราคาสูงกว่า