เมื่อคุณต้องการใส่ชุดสูท

โลกของธุรกิจมีความเป็นกันเองและไม่เป็นทางการมากขึ้น ชุดสูทกระดุมสองหรือสามปุ่มที่เป็นทางการ แข็งทื่อ กำลังจะกลายเป็นแฟชั่นสำหรับทุกคน ยกเว้นอาชีพและองค์กรที่อนุรักษ์นิยมมากกว่า และแม้กระทั่งคนเหล่านั้นก็เริ่มคลายตัวลง ชุดสูททรงพลังสามารถออกเดทกับผู้หญิงคนหนึ่งและสร้างความประทับใจให้กับความคิดและทัศนคติที่ติดอยู่ในอดีต จึงเกิดคำถามขึ้น คุณสวมชุดอะไรเมื่อพูด เป็นพิธีกร รับรางวัล หรือเข้าร่วมงานเครือข่ายที่เป็นทางการมากขึ้น ชุดสูทมีชื่อเรียก แต่คุณจะเลือกอะไรเพื่อให้คุณดูเหมือนผู้หญิงยุคใหม่

ชุดสูทเพิ่มเข็มขัดบนแจ็คเก็ตของคุณ

นี่เป็นวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ สำหรับแจ็คเก็ตสูทสุดคลาสสิกที่ยังอยู่ในชุดสูทของคุณ หยุดกังวลว่าเอวของคุณจะขยายขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สวมเข็มขัดให้สบายแต่ไม่รัดแน่น คุณเลือกได้ว่าจะใส่เข็มขัดเส้นเล็ก กลาง หรือกว้าง วิธีเดียวที่จะค้นหาว่าอันไหนที่เหมาะกับคุณที่สุดคือการทดลอง ลองใช้แบบส่วนตัวที่บ้านหรือสวมเสื้อสูทไปที่ร้านและลองใช้เข็มขัดที่มีความกว้างต่างกันในห้องเปลี่ยนชุดสูทข้อพิจารณาประการที่สองคือการสวมใส่สีที่เข้าคู่กันหรือตัดกัน เข็มขัดสีที่ดีที่สุดสำหรับแจ็คเก็ตสูทแบบคลาสสิกคือสีดำ สีน้ำตาล หรือสีเบจ เข็มขัดสีแดงมีไว้สำหรับคนพาหิรวัฒน์

คุณยังสามารถสวมเข็มขัดสีดำทรงแคบทับชุดสูททางการที่มีลวดลายและคอจีบ สิ่งนี้ช่วยให้คุณเป็นทางการในขณะที่ยังคงความเป็นผู้หญิงของคุณ หากคุณกำลังมองหาชุดสูทสมัยใหม่หรือเสื้อแจ็กเก็ตสมัยใหม่ที่ใช้งานได้หลากหลาย ให้มองหาเสื้อแจ็คเก็ตที่มีตะขอและตาปิดที่เอว สิ่งนี้ทำให้ลุคเป็นทางการมีความทันสมัย ชายเสื้อที่โค้งมนหรือปลายแหลมช่วยป้องกันไม่ให้แจ็คเก็ตดูล้าสมัยอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับขอเกี่ยวขอบเอวและตาคือชุดสูทที่มีซิปปิดตั้งแต่ช่วงคอถึงเอว สามารถวางกึ่งกลางหรืออยู่กึ่งกลางเล็กน้อย ซิปตรงกลางดูดีขึ้นในสไตล์คอเสื้อทันสมัย

ทางเลือกที่สามคือชุดสูทคอปกแบบครึ่งตัวที่มีกระดุม

ห่วงปิดจำนวนคี่ที่มาที่เอวเท่านั้น ทั้งสามสไตล์สร้างสีที่ทำให้ผอมเพรียวทั่วร่างกายส่วนบนของคุณ มีความทันสมัยเพราะมาบรรจบกันตรงกลางแทนที่จะพับด้านหนึ่งทับอีกด้านหนึ่งแจ็คเก็ตเดรดแบบไม่มีกระดุมเป็นสไตล์คลาสสิกที่ทันสมัยในปัจจุบัน ในโอกาสที่จำเป็นต้องสวมชุดสูท ให้ซื้อเสื้อที่ทำจากผ้าทอแบบหนา เลือกอันที่สร้างเอฟเฟกต์ปกด้วย ปกเสื้อสามารถเริ่มต้นที่ขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกหรือจากใต้กระดูกไหปลาร้า

คุณเลือกได้ว่าจะให้ขอบมาบรรจบกัน ห่างกันเล็กน้อย หรือปิดเป็นแนวเจ้าหญิงของคุณ ไปหาสิ่งที่ดูดีที่สุดสำหรับคุณเลือกรูปทรงชายเสื้อที่ดูดีมีรสนิยม ไม่ว่าจะแบบตรงหรือแบบเฉียง เคล็ดลับแฟชั่นที่ดีคือปลายขาทำมุมทำให้สะโพกของคุณดูเล็กลง รักษาความยาวให้เท่ากับความยาวของชุดสูทปกติความยาวของข้อมือหากคุณเป็นคนตัวเล็กหรือสูงปานกลาง ความยาวปลายนิ้วถ้าคุณสูง แจ็กเก็ตสูทแบบทันสมัยสามารถสวมใส่ทับชุดเดรสหรือกับกระโปรงยาวถึงเข่าหรือกางเกงขาเดฟ การมีไว้ในตู้เสื้อผ้าสำหรับบัตรเชิญที่สำคัญเหล่านั้นจะสะดวกเสมอ