ความง่ายของการับนำเข้าสินค้าจากจีนในปัจจุบัน

จีนกลายเป็นประเทศที่มีการส่งออกมากขึ้นนับตั้งแต่เข้าเป็นสมาชิกองค์การการค้าโลก (องค์การการค้าโลก) ในปีพ. ศ. 2544 โอกาสนี้ทำให้หลายประเทศจีนสามารถแบ่งปันกับชาวต่างชาติที่ขาดแหล่ง ดูเหมือนจะดีทั้งสองส่วนรวมถึงผู้นำเข้าและผู้ส่งออก อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนคุณควรจะรู้ว่าควรนำเข้าผลิตภัณฑ์ใดจากประเทศจีนบ้าง อย่างที่คุณรู้ว่าประเทศจีนนั้นมีมากมายหลายจังหวัด พวกเขามีแหล่งข้อมูลที่แตกต่างกันประโยชน์หรือประสิทธิผล จะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้นหากคุณรู้จักกฎที่เป็นไปได้ ฉันอยากแบ่งปันประสบการณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ของฉันกับผู้อ่านทุกคน

โดยทั่วไปแล้วโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ตั้งอยู่ในภาคใต้ของจีนแผ่นดินใหญ่เช่นมณฑลกวางตุ้งต่อไปศูนย์อิเล็กทรอนิกส์ของมณฑลกวางตุ้งคือเซินเจิ้นซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของจีนใกล้กับฮ่องกง นี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นอาจเป็นเครื่องเล่น โทรศัพท์มือถือที่คุณชอบส่วนใหญ่จะผลิตที่นี่ นี่คือความจริง. มีโรงงานผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมากทั่วเมือง

ผลิตภัณฑ์นำเข้าสินค้าจากจีนของตนแตกต่างจาก ไปจนถึงโทรศัพท์มือถือจากกรอบรูปดิจิตอลไปจนถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ ฯลฯ โดยสรุปแล้วนี่คือจินตนาการของคุณอาจจะมีนักธุรกิจชาวต่างชาติบางรายประสบกับความมั่งคั่งทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้นหากคุณต้องการมีผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์โปรดไปที่เซินเจิ้นหรือนำเข้าโดยตรงจากที่นั่นหรือคุณจะทำให้นักธุรกิจรายอื่นได้รับเงินจากคุณและนั่นคือสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้

เสื้อผ้า: สิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน โดยทั่วไปแหล่งเครื่องแต่งกายจากกวางโจวซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้งและจังหวัด บอกให้คุณทราบว่านักธุรกิจหลายรายจากแอฟริกากำลังพักอาศัยที่เมืองกวางโจวพวกเขาจะไปซื้อเสื้อผ้าที่ตลาดในเวลา 14.00 น. และเลือกเสื้อผ้าจำนวนมากในราคาที่ต่ำสุดและส่งพวกเขาไปที่แหล่งกำเนิดเพื่อเป็นสมบัติอันยิ่งใหญ่ ในศตวรรษที่ 21 ข้อมูลที่มีราคาแพงที่สุดและมีมูลค่ามากที่สุดคือข้อมูลในขณะที่คนในบ้านเกิดของพวกเขาไม่ทราบว่าพวกเขาควรจะต้องจ่ายเงินสูงกว่าค่าจริง ดังนั้นหากคุณต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนเครื่องแต่งกายคุณควรไปที่จังหวัดกว่างโจวหรือเจ้อเจียงพวกเขาทั้งสองตั้งอยู่ในภาคใต้ของจีน การคมนาคมสะดวกมาก

แม่พิมพ์: สินค้าแพ่ง เมือง เป็นบ้านเกิดของแม่พิมพ์มีนับหมื่นโรงงานปั้นแตกต่างจากขนาดแตกต่างกัน อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่มีขนาดเล็กมากซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่มีความสามารถด้านการออกแบบที่เข้มแข็งหรือมีความสามารถในการผลิตเนื่องจากการชาร์จนั้นมีราคาถูกกว่าคนที่มีขนาดใหญ่มาก ถ้าคุณไม่สนใจว่าคุณสามารถไปที่นั่นเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับสินค้านำเข้าจากจีน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.ftncargo.com/