เทคโนโลยีล่าสุดสำหรับเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เครื่องสแกนเนอร์ลายนิ้วมือ ช่วยให้สามารถระบุบุคคลในโปรแกรมการจัดการรหัสประจำตัวได้เป็นบริษัท ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านการนำโซลูชันข้อมูลประจำตัวไปใช้กับภาครัฐและเอกชน พวกเขาได้ทำการติดตั้งใน 50 รัฐในสหรัฐอเมริกาและกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

นี่เป็นวิธีที่เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ทำงานได้โดยทั่วไป ผู้ใช้แต่ละรายที่ต้องการใช้ระบบป้องกันต้องวางลายนิ้วมือบนเซ็นเซอร์ อะแดปเตอร์ฝั่งไคลเอ็นต์จะส่งการร้องขอการตรวจสอบสิทธิ์ไปยังอะแดปเตอร์ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ซึ่งใช้ลายนิ้วมือที่ลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ในเซิร์ฟเวอร์การตรวจสอบสิทธิ์เพื่อเปรียบเทียบ

เครื่องอ่านลายนิ้วมือที่มีคุณภาพสูงช่วยเพิ่มความปลอดภัยด้วยการตรวจสอบสิทธิ์ที่ดีกว่า เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ได้รับการออกแบบมาสำหรับการลงทะเบียนและการตรวจสอบแอพพลิเคชันที่มีขนาดใหญ่อย่างสม่ำเสมอจับภาพ คุณภาพสูงเพื่อการจับคู่ที่แม่นยำและประมวลผลได้เร็วขึ้น ผลิตเครื่องอ่านลายนิ้วมือ 3 รุ่นที่แตกต่างกัน ได้แก่ ออกแบบมาสำหรับแอพพลิเคชันด้านความปลอดภัยข้อมูลผู้อ่านที่รวดเร็วคงทนถูกต้องและมีต้นทุนต่ำเหล่านี้สามารถช่วยปรับปรุงขั้นตอนการตรวจสอบสิทธิ์ได้

  • เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ แบบสแตนด์อโลนที่สร้างภาพคุณภาพที่สม่ำเสมอเพื่อการเข้าถึงเครือข่ายและเดสก์ท็อปได้อย่างปลอดภัยทุกครั้งที่ผ่านมาอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัดนี้มีอินเทอร์เฟซ USB2 เพื่อความปลอดภัยในการเข้าถึงคอมพิวเตอร์หรือระบบเครือข่ายและเมื่อเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ จะให้ข้อเสนอแนะแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับปัจจัยต่าง ๆ เช่นการจัดแนวแนวนอนและแนวตั้งการหมุนนิ้วคุณภาพแกนการทำลายสายพานและความดัน .
  • เป็นอีกหนึ่งเครื่องสแกนเนอร์ลายนิ้วมือ ที่ให้ภาพลายนิ้วมือที่มีคุณภาพสูงเพื่อการจับคู่ที่แม่นยำและประมวลผลได้เร็วขึ้นเครื่องอ่านลายนิ้วมือรุ่น สามารถจับภาพได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกแบบที่กะทัดรัดและทนทานทำให้สามารถพอดีกับพื้นที่ที่ จำกัด จับภาพที่ความละเอียดมากกว่า เกินความต้องการ ภาคผนวก ความคมชัดที่สูงขึ้นสีเทามากขึ้นและเสียงรบกวนน้อยลงแปลเป็นภาพที่ชัดเจนและแม่นยำมากขึ้นเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการจับคู่สูงสุด การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของเครื่องอ่าน ช่วยเพิ่มตำแหน่งนิ้วและเอาชนะความท้าทายเช่นนิ้วมือแห้ง

เป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือ thaiannex  ซึ่งมีขนาดแผ่นงานขนาดใหญ่และภาพลายนิ้วมือที่มีคุณภาพสูงเพื่อการจับคู่ที่ถูกต้องและการประมวลผลที่เร็วขึ้น ชุดนี้ให้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นทั้งในแง่ของการใช้งานง่ายและการจับภาพที่เหนือกว่าทำให้ผู้อ่านเหล่านี้เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับโปรแกรมลายนิ้วมือทุกประเภทที่ครอบคลุมการลงทะเบียนการยืนยันและการระบุตัวตน ด้วยแผ่นรองซิลิโคนที่มีการเปลี่ยนแปลงการบำรุงรักษาทำได้ง่ายและปราศจากความยุ่งยาก