บริการพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากผลิตภัณฑ์ และ สติ๊กเกอร์ของซื้อของขายต่างๆ

สติ๊กเกอร์ทั่วไปมีมากมายประเภทขึ้นอยู่กับรูปร่างการใช้งานรายละเอียดสติ๊กเกอร์ต่างๆมีดังนั้น

-สติ๊กเกอร์กระดาษ การตั้งกฎเกณฑ์ใช้กันอย่างกว้างขวางเพราะจะราคาถูกกว่าสติ๊กเกอร์อย่างอื่นๆและเหมาะเนื่องด้วยติดวัสดุที่ไม่ต้องระวังเปียก และฉลากสินค้าทั่วไป เช่น สติ๊กเกอร์วันหมดอายุ  สติ๊กเกอร์โลโก้เล็กๆ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด สติ๊กเกอร์ติดผลไม้ และอื่นๆอีกเยอะตามความเข้าทีงานพิมพ์สติ๊กเกอร์กระดาษมีหลายชนิด เช่น สติ๊กเกอร์กระดาษขาวเงา , สติ๊กเกอร์กระดาษขาว,ด้านสติ๊กเกอร์กระดาษเงินเงา , สติ๊กเกอร์กระดาษทองเงา ,และสติ๊กเกอร์กระดาษอื่นๆอีกเยอะ

คุณลักษณะของสติ๊กเกอร์กระดาษสามารถโดนน้ำได้40%(ไม่ได้โดนน้ำโดยตรงถ้าเคลือบลามิเนตสามารถโดนน้ำได้มากขึ้น

แต่ไม่100%) ทนความร้อนได้ประมาณ 90องศาระเบียบการพิมพ์เรา เลสเตอร์เพรส และ โรตารี่ ไดคัทขึ้นรูป แกะง่าย มีช่องว่างระหว่างดวงเป็นแผ่น และม้วน เพราะด้วยใส่เครื่องติด สินค้าได้ทันที  สามารถเพิ่มความวิจิตรด้วยการเคลือบ ยูวีเงา , ลามิเนตเงา , ลามิเนตด้าน ,ลามิเนตด้าน+สปอตยูวี , ปั้มเคเงิน,ปั้มเคทอง,ปั้มนูนตามแบบ,

-สติ๊กเกอร์ พีพี การกำหนดใช้กับงานที่โดนน้ำ และความทนทานของสติ๊กเกอร์สูงแต่ราคาจะแพงกว่าสติ๊กเกอร์ พีวีซี ใช้เพราะด้วยติดฉลากของซื้อของขายทั่วไปสาย สติ๊กเกอร์ติดขวดแชมพู สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมนวด สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมทาหน้า   ส่วนใหญ่จะใช้กับผลิตภัณฑ์ราคาสูงเพราะเนื้อสติ๊กเกอร์จะมีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าสติ๊กเกอร์ทั่วไป สติ๊กเกอร์พีพีที่การตั้งกฎเกณฑ์ใช้โดยทั่วไปมี 3 กลุ่ม   คือ สติ๊กเกอร์พีพีใส สติ๊กเกอร์พีพีขาวเงา สติ๊กเกอร์พีพีด้าน

สรรพคุณของสติ๊กเกอร์พีพี

สามารถโดนน้ำได้ 100% สามารถฝืนทนความร้อนได้ประมาณ 90องศาเซลเซียส

กบิลการพิมพ์เรา เลสเตอร์เพรส และ โรตารี่ ไดคัทขึ้นรูป แกะง่าย มีช่องว่างระหว่างดวง

เป็นแผ่น และม้วน เพื่อใส่เครื่องติด ของซื้อของขายได้ทันที

สามารถเพิ่มความงดงามด้วยการเคลือบยูวีเงาถ้าต้องการเป็นด้านๆก็ใช้พีพีด้านจะดีกว่า

การพิมพ์แล้วไปเคลือบ ปั้มเคเงิน , ปั้มเคทอง ,ไดคัทสามารถทำได้ตามแบบที่หมายมั่น