ฉีดไขมันหน้าแบบลดเวลาลงอย่างน่าทึ่ง ไม่ต้องผ่าตัด

 ฉีดไขมันหน้าเด็กทำให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

เราทุกคนต่างสืบทอดลักษณะใบหน้าของเรา และเมื่อถึงจุดหนึ่งเราทุกคนเริ่มแก่ตัวลง และใบหน้าของเราเตือนเราถึงพ่อแม่ที่แก่ชราคนใดคนหนึ่งหรือทั้งสองคน  ฉีดไขมันหน้า   ไม่เป็นไร แต่ไม่ใช่เมื่อเราอยู่ในวัยสามสิบปลายๆ หรือวัยสี่สิบต้นๆ เราทุกคนต้องการที่จะคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ แต่ส่วนมากของเราไม่ต้องการผ่านการยกกระชับใบหน้า

การยกกระชับใบหน้าด้วยของเหลวแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นโดยใช้สารเติมแต่งเนื้อเยื่ออ่อนที่ผ่านการรับรองโดย FDA ช่วยให้เราเติมเต็มส่วนต่างๆ ของใบหน้าที่สูญเสียไขมันและหย่อนคล้อยได้จริง เทคนิคการเติมแบบใหม่เหล่านี้ช่วยให้เรายกแก้มและบริเวณรอบปากที่หย่อนคล้อยได้จริง

ทำไมใบหน้าของเราจึงดูแก่ขึ้น
เราพูดคุยกับคนจำนวนมากทุกวันเกี่ยวกับการฟื้นฟูผิวหน้าบางประเภท ผู้ชายและผู้หญิงส่วนใหญ่รู้สึกว่าใบหน้าของพวกเขาดูแก่กว่าวัยเนื่องจากมีความหย่อนคล้อยและกังวลว่าจะต้องถูกบีบและซ่อนเพื่อให้ดูอ่อนกว่าวัย เติมไขมันหน้า คนไข้เหล่านี้ส่องกระจกเห็นความจำเป็นในการดึงหน้าและดึงหน้าเท่านั้น อันที่จริง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ส่งผลต่อใบหน้าที่แก่ก่อนวัย: ริ้วรอย รอยย่น การเปลี่ยนสี และผิวหย่อนคล้อย ปัจจัยหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่คำนึงถึงคือการสูญเสียความอิ่ม

ใบหน้าอ่อนเยาว์อวบอิ่ม ด้วยแก้มกลมเต็ม ความชราที่โหดร้ายคือการที่คนเราสูญเสียไขมันบนใบหน้าและไปรับที่อื่น น่าเสียดายที่ไขมันบนใบหน้ามีส่วนในการเติมเต็มผิวและทำให้ใบหน้าดูเรียบเนียนและอ่อนนุ่ม ในขณะที่ไขมันมีแนวโน้มที่จะทำตรงกันข้ามในส่วนอื่นๆ ของร่างกาย

เราไม่สามารถตำหนิทุกวัยที่สูญเสียไขมัน เมื่ออายุ 25 เราหยุดผลิตคอลลาเจน คอลลาเจนมีบทบาทสำคัญในความแข็งแรงของผิวและการผลิตที่ลดลงทำให้เกิดความหย่อนคล้อย นอกจากนี้ การสูญเสียกล้ามเนื้อจะเกิดขึ้นตามอายุและส่งผลต่อโครงหน้า

ทำไมต้องดึงหน้า?
หากการสูญเสียความอิ่มเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้คนเราสูงวัย ทำไมคนเราจึงจำเป็นต้องทำศัลยกรรมดึงหน้า? ทำไมไม่เติมความอิ่มให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้งล่ะ?
คำตอบที่ซับซ้อนคือ บางคนต้องการปริมาตร บางคนต้องการการผ่าตัด และบางคนต้องการทั้งสองอย่าง การยกกระชับใบหน้าอย่างถูกวิธีในผู้ป่วยที่ได้รับการคัดเลือกอย่างเหมาะสมสามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้

Liquid Face Lift
ไม่ค่อยเป็นคนที่ตื่นเต้นกับการผ่าตัด หลายคนที่มาพบเราถามถึงทางเลือกอื่นหรือสิ่งที่ต้องทำในปัจจุบัน ซึ่งอาจจะทำให้ขั้นตอนการผ่าตัดล่าช้าออกไปในที่สุด  เติมไขมันหน้าที่ไหนดี  อินเทอร์เน็ตและสื่อได้พูดคุยและส่งเสริมการดึงหน้าด้วยของเหลวและผู้ป่วยจำนวนมากถามถึงเรื่องนี้

ลิฟท์นี้เป็นการยกกระชับ อวบอิ่ม เติมเต็ม ปรับรูปหน้าให้เรียบเนียนและปรับรูปหน้าด้วยส่วนผสมของสารเติมเต็มที่ฉีดเข้าผิวหนังและสารพิษต่อระบบประสาท
ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าผิวหนังที่เราใช้ในสำนักงานของเราสำหรับการปรับคอนทัวร์ใบหน้าคือ ไฮดรอกซิลhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/