หากคุณต้องการปลอดภัยเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศให้สวมถุงยางอนามัย

ถุงยางในอดีต การรับรู้เกี่ยวกับสุขภาพทางเพศยังไม่แพร่หลายมากนัก หลายคนไม่ค่อยตระหนักถึงประโยชน์ของการใช้ยาคุมกำเนิด หลายคนปฏิเสธที่จะใช้มาตรการคุมกำเนิดเนื่องจากความกลัวโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ (STDs) นั้นไม่รุนแรงเท่าตอนนี้ การเพิ่มขึ้นของการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีการป้องกันและไม่เป็นทางการในประเทศทำให้จำนวนโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เพิ่มขึ้น เช่น เริมที่อวัยวะเพศ หูด

หรือเอชไอวีเอดส์ ปัญหาทางเพศเหล่านี้ได้เปิดหูเปิดตาให้กับหลาย ๆ คน และการใช้ถุงยางอนามัยเป็นมาตรการป้องกันได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วการใช้ถุงยางอนามัยได้เพิ่มขึ้นเป็นอัตราที่สูงขึ้นมากถุงยางเนื่องจากคุณประโยชน์สามเท่า ประการแรก ถุงยางอนามัยช่วยให้คุณห่างไกลจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการติดเชื้อ ประการที่สอง เป็นวิธีที่น่าเชื่อถือในการป้องกันการตั้งครรภ์โดยไม่ได้วางแผน และประการที่สาม https://www.condom.co.th/

ถุงยางลาเท็กซ์หรือที่จริงแล้ว ถุงยางอนามัยทุกยี่ห้อมาพร้อมกับซิลิโคน

ถุงยางอนามัยบางชนิดได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศและความสุขของคุณ ถุงยางอนามัยทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน เช่น ยาง ลาเท็กซ์ โพลียูรีเทน พอลิไอโซพรีน หรือไส้แกะ ถุงยางลาเท็กซ์เป็นประเภทที่นิยมใช้กันมากที่สุดในบรรดาประเภทเหล่านี้ ถุงยางลาเท็กซ์ให้การปกป้องที่มากกว่าเนื่องจากมีความยืดหยุ่น ยืดหยุ่นได้ และแข็งแรง ถุงยางอนามัยสวมทับองคชาตก่อนมีเพศสัมพันธ์ และถอดและทิ้งอย่างปลอดภัยหลัง

การใช้งานน่าแปลกที่ทุกวันนี้ความตระหนักเรื่องถุงยางอนามัยเพิ่มขึ้น ตำนานจำนวนหนึ่งก็เริ่มปรากฏขึ้น ลองมาดูตำนานเหล่านี้บางส่วนและหักล้างมันด้วยข้อเท็จจริงที่แท้จริงตำนานและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับถุงยางอนามัยถุงยางอนามัยลดการหล่อลื่นตามธรรมชาติ สิ่งนี้ไม่ถูกต้อง ถุงยางลาเท็กซ์หรือที่จริงแล้ว ถุงยางอนามัยทุกยี่ห้อมาพร้อมกับซิลิโคนหรือสารหล่อลื่นชนิดอื่นๆ ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องใช้วาสลีนหรือสารหล่อลื่นเพื่อให้หล่อลื่นได้ดีขึ้น การหล่อลื่นที่มากเกินไป หากใช้กับถุงยางอนามัย อาจทำให้ถุงยางอนามัยละลายได้ ทำให้เกิดรูเล็กๆ

แต่นี่เป็นข้อความที่ไม่ถูกต้อง โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์บางชนิดสามารถแพร่

ในตัวถุงยางความอ่อนไหวน้อยลงหลายคนเชื่อว่าถุงยางอนามัยสามารถทำให้ผู้ชายมีความรู้สึกไวน้อยลง แต่ความจริงก็คือถุงยางอนามัยบางชนิดอาจทำให้ผู้ชายอ่อนไหวมากขึ้น ยกตัวอย่างถุงยางอนามัยดูเร็กซ์ Durex Fetherlite ให้สัมผัสที่เบามาก ทำให้คุณรู้สึกไวเป็นพิเศษถุงยางอนามัยไม่ได้มีไว้สำหรับออรัลเซ็กซ์ บางคนคิดว่าถุงยางอนามัยมีไว้สำหรับการมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่เท่านั้น ไม่ได้มีไว้สำหรับการมีเพศสัมพันธ์ทางปาก

แต่นี่เป็นข้อความที่ไม่ถูกต้อง โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์บางชนิดสามารถแพร่ระบาดได้ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ทางปากเช่นกัน และหากคุณต้องการปลอดภัย ให้สวมถุงยางอนามัยการใช้ถุงยางอนามัยสองถุงนั้นปลอดภัยไม่ใช่ ไม่ใช่ การใช้ถุงยางอนามัย 2 ชิ้นสามารถเพิ่มโอกาสที่ถุงยางอนามัยจะฉีกขาดได้ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เนื่องจากความเสียดทานระหว่างกัน เป็นความคิดที่ไม่ดี และการทำเช่นนั้นอาจทำให้ถุงยางอนามัยทั้งสองข้างแตกได้