การเลือกกล้องสำหรับระบบกล้องวงจรปิด อยุธยา(CCTV)

กล้องวงจรปิด อยุธยากล้องวงจรปิด อยุธยากล้องวงจรปิดหรือระบบโทรทัศน์วงจรปิดได้กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเราเนื่องจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในยุคนี้ กล้องวงจรปิด อยุธยาด้วยความกังวลเกี่ยวกับความไม่มั่นคงที่เพิ่มขึ้น เกือบทุกบ้านและที่ทำงานจำเป็นต้องมีการเฝ้าระวังเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถเล่นซ้ำเหตุการณ์ได้หากมีข้อผิดพลาด จากความต้องการระบบกล้องวงจรปิดที่มีความต้องการสูง หลายยี่ห้อจึงเกิดขึ้น ทำให้ยากสำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้ด้านเทคนิคมากในการตัดสินใจเลือกซื้อระบบกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด อยุธยาปัจจัยบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกกล้อง

กล้องวงจรปิดมีหลากหลายประเภท แต่หลักๆ แล้วแบ่งเป็น 2 ประเภท หมวดหมู่เหล่านี้เป็นแบบอะนาล็อกและอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (IP) กล้อง IP กล้องวงจรปิด อยุธยาคือกล้องที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์บันทึกวิดีโอผ่านสายเคเบิลประเภท CAT6 ในขณะที่กล้องอะนาล็อกเชื่อมต่อกับเครื่องบันทึกโดยใช้สายโคแอกเซียลและกระแสตรงมาตรฐาน 12 โวลต์ (DC) หรือกระแสสลับ 240 โวลต์

ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกกล้องสำหรับการตั้งค่าของคุณ ได้แก่

  • ประเภทของภาพที่ท่านต้องจับภาพ
  • สถานที่หรือพื้นที่ที่อยู่ภายใต้การเฝ้าระวัง
  • รายละเอียดที่คุณต้องการจับภาพ
  • งบประมาณสำหรับการติดตั้งทั้งหมดของคุณ

กล้องวงจรปิด อยุธยาบางคนต้องการภาพเพื่อระบุตัวตนที่ถูกต้อง เช่น ป้ายทะเบียนรถ ในขณะที่บางคนต้องการเพียงแค่ถ่ายภาพที่สามารถให้แนวคิดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ สำหรับผู้ที่มองหารายละเอียดเฉพาะจากฟุตเทจ กล้องวงจรปิด อยุธยาประเภทของกล้องที่ใช้จะต้องเป็นกล้องที่สามารถดูรายละเอียดดังกล่าวได้อย่างแม่นยำ สถานการณ์ดังกล่าวอาจเป็นปัจจัยกำหนดระหว่างตัวเลือกกล้องเลนส์คงที่และกล้อง Varifocal และในบางกรณีแม้แต่กล้องแพน เอียงและซูม (PTZ) ข้อมูลเพิ่มเติม