แนวทางในการตั้งชื่อเล่นลูกชาย

ผู้ปกครองมีหน้าที่รับผิดชอบอย่างมากในการเลี้ยงดูบุตรและทำประกันสวัสดิภาพ แง่มุมหนึ่งของการดูแลและความรับผิดชอบของผู้ปกครองเริ่มต้นจากการตั้งชื่อเล่นลูกชาย สิ่งนี้อาจดูไม่สำคัญ แต่ชื่อที่เด็กตั้งให้เมื่อแรกเกิดมีความสำคัญต่อสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และความสำเร็จในชีวิต ผู้คนอาจเชื่อว่าไม่มีความสำคัญระหว่างชื่อของบุคคลกับชีวิตของพวกเขา แต่จริงๆ แล้วมีความสำคัญ สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นภายนอก พลังทางวิญญาณกำลังทำงานในชีวิตของเราแม้ว่าเราอาจไม่รู้ตัวก็ตาม การไม่เชื่อไม่ได้ลบล้างพวกเขา สิ่งเหล่านี้มีอยู่จริง และส่วนหนึ่งของการสำแดงนั้นเชื่อมโยงกับชื่อเต็มของบุคคลซึ่งช่วยกำหนดชะตากรรมของบุคคลนั้น 

ตั้งชื่อเล่นลูกชายองค์ประกอบที่สร้างชีวิตถูกกำหนด

สนุก, น่าสนใจ, แถลงการณ์ทางการเมือง, แถลงการณ์ครั้ง, ชื่อคนดัง? ชื่อทารกบางครั้งคล้ายกับคำสั่งมากกว่าชื่อ คุณจะเลือกชื่อลูกน้อยของคุณอย่างไร คุณคิดเกี่ยวกับมัน คุณจำคนในครอบครัวของคุณ คุณพิจารณาตั้งชื่อเล่นลูกชายตามญาติ บางครั้งคุณมีชื่อที่คุณชอบมาตลอดชีวิตและนั่นคือตัวเลือกของคุณ แต่ชื่อทารกนั้นสำคัญไฉน เราใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนในการพยายามตัดสินใจเลือกตั้งชื่อเล่นลูกชาย แต่บางครั้งคุณไม่ได้นึกถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับชื่อ ผู้คนไม่ค่อยหยุดคิดว่าทารกคนนั้นจะรู้สึกอย่างไรในขณะที่เขาหรือเธอมีชีวิตอยู่ด้วยชื่อนั้น

มรดกนั้น ทารกคนนี้ เด็กวัยหัดเดินคนนี้ คนที่กำลังเติบโตนี้ จะรู้สึกอย่างไรกับป้ายชื่อนั้นบนตัวเขาหรือเธอไปตลอดชีวิต นี่อาจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณควรหรือนึกถึงเมื่อเลือกตั้งชื่อเล่นลูกชาย เราทุกคนเคยได้ยินเรื่องราว คุณได้ยินชื่อและคิดว่าคนๆ นั้นกำลังคิดอะไรอยู่เมื่อพวกเขาตั้งชื่อเด็กคนนั้นว่า บางชื่อก็ตลก ไร้สาระ และหลายชื่อก็น่าจดจำมาก ดังนั้นคุณจึงรอมาตลอดชีวิตเพื่อตั้งชื่อลูกของคุณ ถึงเวลาแล้ว ฉันให้คำแนะนำเหล่านี้

เลือกตั้งชื่อเล่นลูกชายที่สะกดง่าย 

เด็กคนนั้นจะต้องสะกดชื่อนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าตลอดปีการศึกษา เพื่อนร่วมชั้นและครูก็เช่นกัน เลือกชื่ออย่างระมัดระวัง อย่าเพิ่งตัดสินใจชื่อเดียวแล้วบอกว่า หากคุณถูกล่อลวงให้ตั้งชื่อลูกในสิ่งที่ไม่ใช่ชื่อที่ชัดเจน เช่นต้นไม้ ประตู หรือช่องหน้าต่างให้คิดใหม่อีกครั้ง คุณไม่ต้องการผูกมัดเด็กคนนี้ด้วยชื่อแบบนั้นไปตลอดชีวิต ตั้งสติหน่อย หลายครั้งที่ผู้ใหญ่เลือกชื่อที่มีความหมายสำหรับพวกเขา และนั่นก็คือ คุณต้องพิจารณาว่าเด็กจะรู้สึกอย่างไรหากมีชื่อนั้น ปล่อยให้เด็กเป็นบุคคล หลายครั้งเราต้องการตั้งชื่อพวกเขาตามพ่อหรือแม่ และนั่นช่างอบอุ่น อ่อนโยน และซาบซึ้ง 

แต่เนื่องจากฉันเติบโตและมีประสบการณ์ชีวิต ฉันได้เรียนรู้ว่าการให้เด็กมีพื้นที่ส่วนตัว ตั้งชื่อเล่นลูกชายของเขาหรือเธอเอง เป็นการตัดสินใจที่ดีกว่ามาก ทุกคนต้องมีความเป็นตัวของตัวเอง หากคุณต้องตั้งชื่อเล่นลูกชายตามใครสักคน ให้ใช้ชื่อกลางเพื่อจุดประสงค์นั้น แต่ให้ชื่อแรกแก่เด็กที่เป็นชื่อของเขาหรือเธอทั้งหมด อาจไม่มีเหตุผลมากนักสำหรับคุณ แต่ในปีต่อๆ ไป คุณจะดีใจที่ได้ทำสิ่งนี้