แนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับทัวร์เวียดนาม

คุณกำลังมองหาการหลีกหนีจากความเร่งรีบและวุ่นวายของตารางเวลาประจำวันของคุณอยู่หรือเปล่า คุณต้องการเยี่ยมชมสถานที่ที่มีภาพ เสียง และกลิ่นอันน่ารื่นรมย์มากมายที่เน้นความงามที่แปลกใหม่และไร้กาลเวลาของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือไม่ คุณกำลังมองหาประเทศที่มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายซึ่งคุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่นหรือไม่ หากคุณตอบว่าใช่ในข้อใดข้อหนึ่ง คุณควรไป ทัวร์เวียดนาม พูดง่ายๆ ทัวร์เวียดนามก็เหมือนกับการเปิดกล่องประดับด้วยเพชรพลอยและปรนนิบัติตัวเองด้วยของขวัญหลายชั้นในกล่อง เมื่อคุณคิดว่าคุณได้เห็นทุกสิ่งที่มีให้ดูแล้ว

ทัวร์เวียดนามอีกชั้นที่อยู่ลึกลงไปในกล่อง 

  • นั่นคือสิ่งที่การเดินทางในเวียดนามเป็นเช่นนั้น มีอะไรมากมายให้ดู รู้สึก ได้ยิน ลิ้มรส และดมกลิ่น ทัวร์เวียดนามที่สมบูรณ์พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง
  • ตั้งแต่พระราชวังเว้ไปจนถึงอาคารประวัติศาสตร์หลายแห่งที่กระจายอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ เวียดนามนำเสนอการมองเข้าไปในอดีตอันรุ่งเรืองและน่าภาคภูมิใจของเวียดนาม 
  • ครั้งหนึ่งเคยเป็นจังหวัดทางตอนใต้ของจีน พื้นที่ทางตอนเหนือทางประวัติศาสตร์หลายแห่งของเวียดนาม

เผยให้เห็นอดีตของจีนโบราณและวิวัฒนาการจนมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน หากคุณกำลังมองหาสิ่งมหัศจรรย์โบราณในเวียดนาม คุณไม่จำเป็นต้องมองไปไกลกว่าระเบียงซาปา นาขั้นบันไดเหล่านี้เป็นนาข้าวที่สลักเป็นไหล่เขา พวกเขาดูเหมือนบันไดหยกสู่สวรรค์ ระเบียงเหล่านี้สร้างขึ้นโดยชนเผ่าพื้นเมืองเวียดนามในอดีตอันไกลโพ้น ทัวร์เวียดนามและได้รับการบำรุงรักษาตลอดหลายยุคหลายสมัย

จะเดินทางอะไรโดยไม่ได้ลิ้มลองอาหารท้องถิ่น 

  • การลิ้มลองอาหารเวียดนามเน้นถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานและเผยให้เห็นว่ารสชาติของท้องถิ่นได้รับอิทธิพลมาจากชาวจีนและฝรั่งเศสอย่างไร 
  • คุณสามารถสัมผัสได้ถึงอิทธิพลของอาหารฝรั่งเศสในแซนด์วิชเนื้อยอดนิยมที่เรียกว่า บันห์มี แซนวิชแสนอร่อยนี้เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทางไปเวียดนามครั้งแรก 
  • อาหารเวียดนามจานเด็ดอีกอย่างที่นักท่องเที่ยวควรลองคืออิมพีเรียลโรล ห่อด้วยกระดาษข้าวใส ปอเปี๊ยะสดเหล่านี้เบาแต่อร่อย สุดท้าย การสนทนาเกี่ยวกับอาหารเวียดนามจะไม่สมบูรณ์หากไม่พูดถึงเฝอ 
  • ซุปเวียดนามอเนกประสงค์นี้มีหลากหลายรสชาติ

แต่ส่วนประกอบหลักคือน้ำซุปพร้อมเส้นก๋วยเตี๋ยวเวียดนามแบบใส คุณสามารถเพิ่มเครื่องปรุงต่างๆ ได้มากเท่าที่คุณต้องการ มันเติมเต็ม, ร่ำรวย, นักท่องเที่ยวหลายคนชอบเปรียบเทียบเวียดนามกับไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทัวร์เวียดนามครั้งแรก ผู้มาเยือนครั้งแรกเหล่านี้หลายคนสังเกตเห็นว่าทัวร์เวียดนามมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายในประเทศไทยโดยปราศจากความเป็นเมืองและความยุ่งยาก ตัวอย่างเช่น ฟู้โกว๊กเป็นศูนย์รวมของสถานที่ท่องเที่ยวอันเขียวขจีและดึงดูดใจของภูเก็ต ประเทศไทย โดยไม่มีการพัฒนามากเกินไป ความยุ่งเหยิง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์เวียดนาม/