เปรียบเทียบเสื่อโยคะจากอีกผืน

เสื่อโยคะมีหลายประเภท การใช้เสื่อโยคะนั้นโดยทั่วไปแล้วจะเป็นการจัดพื้นที่บนพื้นที่แน่นอนให้กับคุณ และยังช่วยปกป้องคุณจากความแข็งและความหนาวเย็นของพื้นเมื่อทำโยคะอย่างกว้างขวาง เสื่อโยคะยูโทเปีย เสื่อโยคะชนิดนี้เป็นเสื่อที่มีข้อกำหนดที่ตรงกับความต้องการและข้อกำหนดมากมายของผู้ฝึกโยคะ เสื่อโยคะให้การรองรับแรงกระแทกที่เพียงพอเพื่อต่อสู้กับความแข็งของพื้น ความทนทาน และความมั่นคง ความมั่นคงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงการลื่นไถลและเคลื่อนที่ไปบนพื้นมากเกินไประหว่างการฝึกโยคะ เสื่อโยคะนี้สามารถกลับเป็นรูปร่างได้อย่างง่ายดายและไม่เก็บรอยบุบและรอยตามร่างกายที่เหลืออยู่ อุปกรณ์โยคะชิ้นนี้หนักกว่าเสื่อส่วนใหญ่และมีราคาแพงกว่าเสื่ออื่นๆ

เสื่อโยคะอเนกประสงค์

เสื่อประเภทนี้บางกว่าเสื่อ และใช้งานง่ายมาก พื้นผิวของวัสดุมีความเหนียวเล็กน้อยแต่ค่อนข้างเบา ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำเสื่อโยคะนี้สำหรับผู้เริ่มต้น เสื่อเหล่านี้มักพบในโรงยิมและสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากโยคะ เสื่อโยคะนี้ทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการโยคะ เสื่อทำจากผ้าฝ้ายทอแน่นเพื่อให้การยึดเกาะและดูดซับเหงื่อได้สูงสุด ป้องกันการสะสมของความชื้นและเหงื่อ เสื่อโยคะนี้มีความนุ่มพอที่จะให้ความสบายในการนั่งและออกกำลังกายกับพื้นเป็นเวลานาน และมั่นคงเพียงพอสำหรับท่ายืน มันขาดความทนทานของเสื่อ

อาจเก็บร่องรอยของร่างกายไว้ได้นานกว่าเมื่อเทียบกับเสื่อ เสื่อโยคะแบบอื่นๆ เสื่อโยคะสำหรับผู้เริ่มต้นมักจะเป็นเสื่อชั่วคราวที่สามารถใช้สำหรับการออกกำลังกายบนพื้นอื่นๆ ได้มากมาย หากสามเณรตัดสินใจที่จะไม่เล่นโยคะ มักมีน้ำหนักเบาและทำจากวัสดุราคาถูก เสื่อโยคะสำหรับเดินทางเป็นเสื่อยืดหยุ่นที่ออกแบบมาให้บางแต่ทนทานและมั่นคง เสื่อโยคะนี้สามารถพับและจัดเก็บได้ง่ายเพื่อความสะดวกของนักเดินทาง เสื่อโยคะแบบพกพาง่ายต่อการพกพาและใช้งาน

เสื่อโยคะประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการ

ความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละคน บางคนอาจชอบใช้เสื่อที่มีราคาแพงกว่าในขณะที่คนอื่นชอบความเรียบง่ายของเสื่อสากล โยคะเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นการออกกำลังกายที่ผ่อนคลายมาก เป็นที่นิยมไม่เพียง แต่เป็นพิธีกรรมของชาวฮินดูเท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีที่ได้รับการพิ

เสื่อโยคะ

เสื่อโยคะ ราคา

สูจน์แล้วว่ามีความฟิตและมีสุขภาพดี เป็นมากกว่ารูปแบบของการทำสมาธิแต่เป็นเหมือนระบบการออกกำลังกายสำหรับคนจำนวนมากทั่วโลก แต่เช่นเดียวกับการออกกำลังกายอื่นๆ มีอุปกรณ์ที่ใช้ในการฝึกโยคะ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการฝึกโยคะคือเสื่อโยคะ

เสื่อโยคะ ราคาอาจเป็นผ้าขนหนูผืนใหญ่หนา พรม หรือจะซื้อเสื่อโยคะพิเศษจากร้านขายอุปกรณ์กีฬาก็ได้ เสื่อโยคะส่วนใหญ่ที่คุณสามารถหาได้จากผ้าฝ้ายหรือโพลีเอสเตอร์ลาเท็กซ์ มีเสื่อแบบพรีเมียมและมีเสื่อแบบปกติด้วย นอกจากนี้ยังมีเสื่อโยคะธรรมชาติและเสื่อโยคะสังเคราะห์ให้เลือกอีกด้วย สิ่งสำคัญคือต้องรู้วิธีเลือกเสื่อโยคะที่เหมาะกับคุณ นี่เป็นสิ่งสำคัญในการฝึกโยคะที่สะดวกสบายและผ่อนคลาย