การออกแบบและการผลิตเสื้อแบบกำหนดเอง

คุณได้รับมอบหมายให้จัดทำแผนผลิตเสื้อสำหรับกิจกรรมการกุศลครั้งต่อไปของสโมสรโรตารีของคุณ คุณมีงบประมาณในการทำงานและต้องการได้รับผลตอบแทนที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ คุณมีทางเลือกและทางเลือกใดบ้าง เพราะบางครั้งอาจดูสับสน ที่เดียวมีข้อกำหนดในการสั่งซื้อขั้นต่ำและที่ชาร์จจำนวนหนึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนสีที่อยู่ในการออกแบบ อีกที่หนึ่งไม่มีค่าบริการขั้นต่ำและจะทำสีจำนวนเท่าใดก็ได้ ผลิตเสื้อจะต้องมีสีที่แน่นอน ข้อตกลงคืออะไร เทคโนโลยีใหม่การถือกำเนิดของเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนจำนวนมากกำลังผลิตเสื้อตามสั่ง

ผลิตเสื้อเครื่องพิมพ์ดิจิทัลที่พิมพ์บนกระดาษ

แทนที่จะเป็นกระดาษ ผลิตเสื้อแต่เป็นผ้าที่พิมพ์บน ซึ่งหมายความว่าแทนที่จะสร้างกรอบซิลค์ผลิตเสื้อที่ต้องใช้เวลาและเงิน รูปภาพจะถูกสแกนเข้าในหน่วยความจำของเครื่องพิมพ์ ประโยชน์ของซิลค์สกรีน คำตอบของคำถามนั้นคือไม่ การคัดกรองผ้าไหมยังคงมีอยู่และมีบางสิ่งที่สามารถทำได้โดยการคัดกรองไหมที่ไม่สามารถทำได้ด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิทัล ตัวอย่างเช่น ในขณะที่คำสั่งซื้อที่มีขนาดเล็กกว่าจะคุ้มค่ากว่าเมื่อใช้เครื่องพิมพ์ดิจิทัล

แต่ผลิตเสื้อจำนวนมากขึ้นสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการสกรีนไหม สีอ่อนเหนือผ้าสีเข้ม นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ดิจิทัลยังต้องการหมึกชนิดบางพิเศษเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้องในกลไกที่ละเอียดอ่อน ข้อเสียของหมึกที่บางกว่านี้ก็คือ หมึกมักจะซีดจางเร็วกว่าหมึกซิลค์สกรีน ผลิตเสื้อและไม่ครอบคลุมผ้าสีเข้มและหมึกสกรีนที่หนากว่า ซึ่งหมายความว่าสำหรับสีอ่อนบนผ้าสีเข้ม ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือให้สกรีนซิลค์สกรีนเสื้อเชิ้ตตามสั่ง

หากคุณเป็นสมาชิกของกลุ่มหรือองค์กรใดๆ

รวมถึงทีมกีฬา คุณทราบดีว่าการดูเป็นหนึ่งเดียวกับตัวเลือกผลิตเสื้อของคุณมีความสำคัญเพียงใด ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการปรากฏตัวในการพบปะครั้งต่อไปของคุณหรือเกมที่จับคู่กัน สิ่งนี้ไม่เพียงทำให้คุณดูเป็นมืออาชีพน้อยลงสำหรับผู้ที่กำลังเผชิญหน้า ผลิตเสื้อแต่ยังช่วยให้คุณมีความสามัคคีลดลง แน่นอนว่าการมีชุดยูนิฟอร์มที่เข้าชุดกันเหล่านี้อาจมีราคาแพงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีสมาชิกหลายคนที่ต้องการซื้อวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการทำให้กลุ่มของคุณ

มีความสามัคคีกันน้อยลงคือการมีเสื้อเชิ้ตที่เข้าชุดกัน เห็นได้ชัดว่าราคานี้อาจถูกกว่าการมีผลิตเสื้อ เสื้อฮู้ด ฯลฯ ที่มีรายละเอียดมากกว่า ซึ่งจะส่งผลต่องบประมาณโดยรวมของคุณจริงๆ อย่างไรก็ตาม เสื้อยืดพื้นฐานใช้ไม่ได้กับทุกกลุ่ม ซึ่งทำให้รายการอย่างผลิตเสื้อเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณไม่ได้อยู่บนสนามแต่ยังคงต้องการเป็นเหมือนกลุ่มและแสดงว่าคุณอยู่ด้วยกันทั้งหมดสกรีนเสื้อ