ผ่านคุณสมบัติเบื้องต้นในการจำนองที่ดิน

ในการถือกำเนิดของวิกฤตการณ์ทางการเงินและความวุ่นวายที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การจำนองที่ดินยังคงเป็นหนทางที่คงที่สำหรับการได้มาซึ่งทรัพย์สินใดๆ มันได้กลายเป็นตัวเลือกอัตโนมัติเมื่อมีคนเลือกซื้อที่ดินบางส่วน จำนองที่ดินเป็นกระบวนการในการได้มาซึ่งทรัพย์สินผ่านการขอสินเชื่อจากสถาบันหรือหน่วยงานจัดหาเงินทุน ผู้ให้บริการจำนองจ่ายทรัพย์สินของตนจากเจ้าของทรัพย์สินและผู้พัฒนา ผู้ซื้อจะชำระบัญชีของเขากับผู้ให้บริการจำนองที่ดิน โดยปกติ ผู้ให้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย ได้แก่ ธนาคาร สินเชื่อที่อยู่อาศัย และสถาบันการเงินอื่นๆ

ดังนั้นจึงมีขั้นตอนการพิจารณาคุณสมบัติก่อนการจำนองที่ดินใด ๆ

ที่ได้รับอนุมัติ คุณสมบัติเบื้องต้นสำหรับการจำนองมีหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบภูมิหลังของผู้ขอจำนองที่ดินตามชุดของมาตรฐาน นอกจากนี้ยังเป็นระบบที่รับผิดชอบในการประเมินหลักประกันที่ส่งมาทั้งหมด หากจำเป็นและจำเป็นสำหรับการประเมิน โดยปกติจะใช้เวลาช่วงหนึ่งก่อนที่จะอนุมัติการจำนองที่ดิน การพิจารณาบางอย่างจะถูกนำมาพิจารณาก่อนการอนุมัติ แต่สิ่งที่แน่นอนคือบทบาทของคุณสมบัติเบื้องต้นของการจำนอง นี่คือบางส่วนของพวกเขา: ขั้นตอนการจำนองก่อนคุณสมบัติมักจะเริ่มต้นด้วยการสัมภาษณ์เบื้องต้นของผู้ขอสินเชื่อทุกคน

เมื่อยื่นข้อกำหนดด้านเอกสาร ส่วนใหญ่มักจะมีเอกสารที่กำหนดก่อนการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัย ดังนั้นต้องมีการตรวจสอบเอกสารที่ส่งมา เช่น หนังสือรับรองการจ้างงาน งบการเงินที่ตรวจสอบแล้ว การคืนภาษีเงินได้ ใบแจ้งยอดจากธนาคาร กรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินผ่านการประสานงานกับกลุ่มสินเชื่อ จำนองที่ดินสำหรับกรณีพิเศษ คุณสมบัติก่อนการจำนองอาจต้องมีการดำเนินการตรวจสอบทางกายภาพและภูมิหลังของตัวละครผ่านการตรวจสอบด้วยตา

การสัมภาษณ์ตัวละครและการอ้างอิงเงินกู้ตามเกณฑ์พื้นฐาน

ความซื่อสัตย์ ถ้อยคำแห่งเกียรติยศ ผู้สมัครใด ๆ ความสามารถ หมายถึง ความสามารถในการหารายได้และความสามารถในการสร้างผลกำไรของผู้สมัคร ทุน หมายถึง ความมั่นคงของทรัพย์สินของผู้ยื่นคำขอ หลักประกัน (ถ้าจำเป็นและจำเป็น) ทรัพย์สินของทรัพย์สินที่ผู้กู้สามารถจัดหาให้กับเจ้าหนี้เพื่อค้ำประกันการชำระจำนองที่ดิน และสภาพส่วนบุคคลซึ่งเป็นปัจจัยภายนอกที่ผู้ให้กู้ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น สุขภาพของผู้ขอ คุณสมบัติเบื้องต้นจะดำเนินการและตรวจสอบการประเมินทรัพย์สินหลังจากการตรวจตาและการตรวจสอบเอกสาร

กับหน่วยงานของรัฐตามลำดับโดยพิจารณาจากการประเมินตามเขตและตลาดตามแนวทางเครดิต จากนั้นจะมีการร่างรายงานการขอสินเชื่อจำนองซึ่งรายงานผ่านการให้ข้อมูลพื้นฐานและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ตามผลการสอบสวนที่ดำเนินการ พื้นฐานของการดำเนินการก่อนคุณสมบัติจำนองนั้นเป็นพื้นฐาน จำนองที่ดิน ที่ไหนดีเพื่อให้แน่ใจว่าผู้สมัครที่คาดหวังของการจำนองในอสังหาริมทรัพย์หรือเงินกู้อื่น ๆ มีความสามารถในการปฏิบัติตามภาระผูกพันตามนโยบายและแนวทางที่กำหนดไว้ นี่เป็นข้อเท็จจริงที่สำคัญมากที่ควรกำหนด ก่อนการอนุมัติคำขอจำนองใดๆ

 

จำนองที่ดิน