pr agency ข้อควรพิจารณาบางประการ

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หางานที่ช่ำชองหรือนี่เป็นครั้งแรกในรอบยี่สิบหรือสามสิบปีที่คุณต้องเปลี่ยนงาน ฉันได้สร้างข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการติดต่อกับ pr agency ที่ใช้ประสบการณ์หกปีของฉันที่ทำงานในอุตสาหกรรมการจัดหางานใน ประเทศอังกฤษ ในฐานะที่เป็นอดีตนายหน้าซึ่งทำงานให้กับหน่วยงานท้องถิ่นที่จัดตั้งขึ้นอย่างดีในมิดแลนด์ ฉันมักจะได้ยินเรื่องสยองขวัญโดยตรงว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อเอเจนซี่ทำผิดพลาดและทำให้ชีวิตของผู้คนกลายเป็นความทุกข์ยาก

ส่วนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อไขตำนานสองสามข้อเกี่ยวกับ pr agency

รวมถึงเคล็ดลับและคำแนะนำยอดนิยมเกี่ยวกับวิธีที่คุณในฐานะผู้หางานควรควบคุมพวกเขา จำไว้ว่าเอเจนซี่อาจเป็นเพื่อนซี้หรือศัตรูตัวฉกาจของคุณได้ ดังนั้นอย่าหยาบคายกับ pr agency ดีๆ หน่วยงานที่ดีจะจัดการทุกอย่างให้คุณ จัดการสัมภาษณ์ และในบางกรณีก็เจรจาเรื่องเงินเดือนที่สูงขึ้นหรืออัตรารายชั่วโมงให้สูงขึ้น บทบาทของ pr agency นั้นค่อนข้างง่ายในการค้นหาบุคคลที่มีทักษะที่เหมาะสมกับความต้องการของนายจ้างที่พวกเขาเป็นตัวแทน

กล่าวอีกนัยหนึ่งเพื่อให้ตรงกับผู้สมัคร ฉันได้ยินหลายคนพูดว่า ฉันทำงานผ่าน pr agency และพวกเขารับเงินจำนวนมากจากค่าจ้างรายชั่วโมงของฉัน แต่หน่วยงานเรียกเก็บ นายจ้าง 6.00 ต่อชั่วโมง อาจรู้สึกว่าคุณกำลังถูกหลอก แต่คำตอบนี้ง่าย หน่วยงานทั้งหมดมีข้อตกลงกับนายจ้างที่อนุญาตให้เพิ่มเปอร์เซ็นต์เพิ่มเติมในค่าจ้างรายชั่วโมง เปอร์เซ็นต์นี้โดยทั่วไปมีตั้งแต่ 15 ถึง 30% แต่สามารถสูงขึ้นได้ง่าย ซึ่งหมายความว่านายจ้างจะจ่ายเงินให้คุณในฐานะลูกจ้างในอัตราใดก็ตาม หน่วยงานสามารถเพิ่มเปอร์เซ็นต์เพิ่มเติมเพื่อเป็นรางวัลในการหาคนที่เหมาะสมมาดำรงตำแหน่ง

ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับเงินตามจำนวนที่หน่วยงานได้รับ

แม้ว่าคุณจะสมัครโดยตรงกับบริษัทก็ตาม เพราะนี่เป็นค่าธรรมเนียมของหน่วยงานในการหาคุณ ที่กล่าวว่ามีบางหน่วยงานที่จะกินในอัตรารายชั่วโมงที่พวกเขาจ่ายให้คุณเพื่อเพิ่มอัตรากำไรของพวกเขา แต่โดยทั่วไปจะไม่เป็นกรณี เสนอการสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวเพื่อค้นหาความเหมาะสมของคุณสำหรับประเภทของตำแหน่งที่พวกเขารับสมัคร ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณหาเวลาทำสิ่งนี้ เพราะจะทำให้คุณสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับนายหน้า

พวกเขามักจะจำคุณได้มากกว่าท่ามกลาง pr agency นับพันที่พวกเขาได้รับ ระวังเอเจนซี่ที่ไม่อยากเจอจะถามถึงสิ่งที่พวกเขาต้องปิดบัง จากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันเอง ฉันพบว่าหน่วยงานดังกล่าวเพิ่มมูลค่าเพียงเล็กน้อยในกระบวนการจัดหางาน และเพียงแค่ส่งประวัติย่อของคุณไปยังนายจ้างทุกรายที่ลงทะเบียนกับพวกเขาด้วยวิธีการทางไปรษณีย์ แม้แต่นายจ้างของคุณเองเนื่องจากขาดความเอาใจใส่pr agency