Ultheraตัวเลือกทางการแพทย์เมื่อคุณมีผิวคอหย่อนคล้อย

คุณมีผิวคอหย่อนคล้อย (Integument) แต่ไม่ต้องการศัลยกรรมยกกระชับหรือไม่?

มีโฆษณามากมายสำหรับการยกกระชับและไม่ศัลยกรรมดึงหน้า Ulthera  แต่คุณต้องระวังให้มากเพราะโฆษณาสามารถหลอกลวงได้โดยเฉพาะในด้านการฟื้นฟูผิวหน้า

มีทางเลือกทางการแพทย์ในการกระชับผิวคอที่หย่อนคล้อยให้กระชับขึ้นได้ แทนที่จะต้องผ่าตัด แต่วิธีนี้ไม่ได้ช่วยปรับปรุงอย่างที่คุณน่าจะมองหา

ให้เรากำหนดปัญหาผิวคอหย่อนคล้อยก่อน ทํา ulthera รีวิว เมื่อเราอายุมากขึ้นหรือน้ำหนักขึ้น ผิวหนังใต้คางจะเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่นและไขมันปกติจะเริ่มฝ่อหรือละลาย คล้ายกับการปล่อยอากาศในบอลลูน เนื่องจากปริมาตรลดลง โครงสร้างจะหลวมและพับขึ้น เช่นเดียวกับหลังจากการลดน้ำหนัก ไขมันจะละลายและผิวหนังที่อยู่ด้านบนจะหลวมและเริ่มตก

ในการทำศัลยกรรมพลาสติกของฉัน ผู้คนเรียกปรากฏการณ์นี้ว่าแตกต่างกันออกไป เช่น:

· ไก่งวงเหนียง

· ดับเบิ้ลชิน

· วงดนตรีหรือคอร์ดใต้คาง

· อ้วนชิน

· คางหลวม

ตัวเลือกทางการแพทย์และไม่ผ่าตัดมีอะไรบ้างในการกระชับหรือยกผิวคอที่หย่อนคล้อย?

· เลเซอร์- ไม่มีเลเซอร์ที่สามารถทำให้กระชับได้อย่างปลอดภัย เลเซอร์ที่ไม่ผ่าตัดสามารถทำให้เกิดความกระชับได้ แต่การตั้งค่านั้นสูงมากจนปัญหารอยแผลเป็นและการรักษาบาดแผลนั้นเสี่ยงเกินไปที่จะใช้เลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ อย่าเชื่อโฆษณาเกี่ยวกับการกระชับผิวด้วยเลเซอร์ที่ใช้กับผิวหน้า กล่าวคือ ไม่ใช่การผ่าตัด

· ไม่มีครีมใดสามารถกระชับผิวหนังใต้คางของคุณได้อย่างมีนัยสำคัญ ประหยัดเงินของคุณ!

· การขันให้แน่นโดยไม่ต้องผ่าตัด- มีอุปกรณ์หลายอย่างที่สามารถกระชับ Integument ได้ BEST บรรลุการปรับปรุงประมาณ 20% Integument  ulthera slc รีวิว ใต้คางของคุณนั้นหนาและแรงโน้มถ่วงดึงมันลงมาซึ่งทำให้ผลลัพธ์ที่ดีที่นี่ยากขึ้น อุปกรณ์บางตัวอยู่ในรายการด้านล่าง แต่ตามความเป็นจริง คุณจะพอใจกับ 20% หรือไม่ ฉันบอกคนไข้ว่าฉันจะต้องโชว์รูปก่อนและหลังให้พวกเขาเห็นผลลัพธ์ เมื่อฉันทำ Facelift คุณสามารถส่องกระจกและเห็นผลลัพธ์ได้ เครื่องบางเครื่องที่มีจำหน่าย ได้แก่ Thermage, LuxIR Deep, Titan, Ulthera และอื่น ๆ

· ไม่มีทางที่จะทำให้สายสะดือใต้คางของคุณตึงได้โดยไม่ต้องผ่าตัด – สายสะดือเป็นกล้ามเนื้อและต้องยกและกระชับโดยการผ่าตัด

ขั้นตอนการผ่าตัดแบบใดที่สามารถกระชับหรือยกผิวคอที่หย่อนคล้อยของคุณได้?

· Laser Assisted Liposuction- การดูดไขมันด้วย Laser Assisted แบบใหม่ เช่น SlimLipo สามารถสลายไขมันคางของคุณ ลบออกได้ด้วยการดูด และเลเซอร์ยังช่วยกระชับ Integument จากด้านล่างอย่างปลอดภัย นี่คือการรักษาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับ Double Chin

· Platysmaplasty – ขั้นตอนนี้มักจะทำเป็นส่วนหนึ่งของการดึงหน้า Loose Integument จะถูกลบออกและกล้ามเนื้อที่อยู่ใต้ Integument ที่เป็นสาเหตุของสายไฟได้รับการแก้ไขและเย็บ ซึ่งไม่เพียงแต่กำจัดผิวหนังคอที่หย่อนคล้อยเท่านั้น แต่ยังช่วยขจัดสายหรือแถบสองเส้นใต้คางอีกด้วย

ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

โปรดใช้ความระมัดระวังในการตอบสนองต่อคำสัญญาในโฆษณาใน Medical Spas, Laser Centers และ Spas หลายคนสัญญาว่าพวกเขาไม่สามารถทำตามได้ หากคุณต้องการปรับปรุงแนวกรามและใต้คาง ปรึกษากับศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจาก American Board of Plastic Surgery ขอการประเมินสภาพของคุณอย่างตรงไปตรงมาและประเมินตามความเป็นจริงว่าคุณจะได้รับการปรับปรุงมากแค่ไหน คำเตือน Emptor!