วิธีการตั้งค่าครัวร้านอาหารของคุณ

ครัวร้านอาหาร

 

การจัดตั้งบาร์ร้านอาหารนั้นค่อนข้างท้าทายและล้นหลามในแวบแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการรายแรก ครัวร้านอาหารไม่ได้เป็นเพียงศูนย์ซื้อขายขั้นพื้นฐานเท่านั้น พวกเขาเกี่ยวข้องกับเทคนิคและมาตรฐานการเตรียมอาหารที่เข้มงวดและมีการควบคุมอย่างเข้มงวด ตั้งแต่ใบอนุญาตในการดำเนินงาน ไปจนถึงอุปกรณ์ในครัวเชิงพาณิชย์ การเริ่มต้นและดำเนินธุรกิจร้านอาหารอาจเป็นเรื่องยากเมื่อคุณคิดถึงเรื่องนี้

ครัวร้านอาหารวางแผนธุรกิจสำหรับธุรกิจอาหารของคุณ

มีความสำคัญพอๆ กับที่คุณจำเป็นต้องสร้างแผนกรอบงานของพิมพ์เขียวของครัวเชิงพาณิชย์ของคุณ เนื่องจากการออกแบบและเลย์เอาต์ของห้องครัวเชิงพาณิชย์จะมีอิทธิพลอย่างมากต่อการทำงานและความสำเร็จโดยรวมของการดำเนินงานบริการด้านอาหารของคุณ จำเป็นต้องมีการวางแผนและวิจัยอุปกรณ์เชิงพาณิชย์เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น ประหยัดต้นทุน และป้องกันค่าใช้จ่ายเกิน ครัวร้านอาหารนั่นคือเหตุผลที่นี่คือคู่มือการตั้งค่าห้องครัวเชิงพาณิชย์ที่ง่ายและรวดเร็วในการเริ่มต้นครัวร้านอาหารของคุณโดยใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม

การจัดเก็บครัวร้านอาหารของคุณเป็นงานที่ใหญ่มาก คุณจะไม่ลืมเรื่องสำคัญๆ แต่การลืมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่ได้ เนื่องจากคุณมีเรื่องสำคัญที่ต้องกังวลมากกว่าการควบคุมความเสียหายในนาทีสุดท้ายที่วุ่นวาย จึงควรแน่ใจว่าคุณลดปัญหาที่คุณจะพบโดยจัดเตรียมห้องครัวให้เพียงพอ ครัวร้านอาหารเป็นการเตรียมตัวที่ดีในระยะยาว วิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการเก็บสต็อกคือการซื้อจำนวนมากจากผู้ค้าปลีกค้าส่งที่ดี สิ่งนี้ยังช่วยลดปริมาณการเดินทางไปช็อปปิ้งของคุณ และสามารถทำได้ทางออนไลน์จากบ้านของคุณอย่างสะดวกสบาย

มีสิ่งของพื้นฐานบางอย่างที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

จะมีเพียงหนึ่งหรือสองสามรายการหากมีคุณภาพดี ซึ่งรวมถึงช่วง เตาอบ เตาย่าง หม้อทอด ตัวทำความเย็นแบบเอื้อม ตัวทำความเย็นแบบวอล์กอิน และช่องแช่แข็งแบบวอล์กอิน คุณอาจ ต้องการสินค้าชิ้นใหญ่อีกสองสามชิ้นข้างๆ นี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเชี่ยวชาญในร้านอาหารของคุณ เนื่องจากมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเตรียมอาหาร แต่คุณไม่น่าจะลืมพวกเขา เป็นสินค้าขนาดเล็กที่มีแนวโน้มที่จะสร้างปัญหาให้กับคุณและคุณจะต้องการซื้อจำนวนมากอย่างแน่นอน รายการทำความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะไม่อยากถูกจับโดยปราศจาก อย่าลืมเตรียมเครื่องจ่ายสบู่และสบู่ ฟองน้ำ น้ำยาล้างจาน ผ้าเช็ดทำความสะอาด ไม้ถูพื้น ไม้กวาด น้ำยาฟอกขาว และน้ำยาทำความสะอาดพื้นผิวอื่นๆ สอบถามที่ https://www.sahastainless.com/premium-demo-kitchen/

ครัวร้านอาหาร ต้องมีอะไรบ้างเพื่อให้บริการลูกค้าของคุณ คุณจะต้องมีเครื่องเงิน แก้วน้ำ แก้วไวน์ แก้วเบียร์ จานสำหรับอาหารเรียกน้ำย่อย สลัด อาหารเรียกน้ำย่อย ของหวาน ชาม และถาดสำหรับพกพาทั้งหมดไปให้พวกเขา คุณต้องการสิ่งเหล่านี้เพียงพอเพื่อให้คุณสามารถให้บริการได้ตลอดทั้งวัน แม้ว่าคุณจะบรรจุอาหารและมีจานสกปรกมากเกินกว่าจะล้างได้อย่างรวดเร็ว สำหรับการเตรียมอาหาร คุณจะต้องใช้หม้อและกระทะสำหรับการอบ