สายพาน PVC PU เป็นเครื่องมือที่ดีในการขนส่งสินค้า

สายพานลำเลียงส่วนใหญ่ใช้ในการขนส่งสินค้าในระดับแบนหรือแนวนอน สายพาน PVC PUเป็นเครื่องมือที่ดีในการขนส่งสินค้าระหว่างความสูงต่างๆ หลายคนสายพาน PVC PUเรียกสิ่งนี้ว่าเป็นสายพานลำเลียงแบบ “เอียง” และต้องใช้โซลูชันต่างๆ ของสายพานเอียง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับมุมของแนวลาดเอียงเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะไม่เลื่อนไปข้างหลังบนสายพานลำเลียง เข็มขัดยึดเกาะสูงจะช่วยได้ในบางงาน มีจุดที่ลาดเอียงมากเกินไปและต้องใช้

มาตรการอื่นๆสามารถใช้คลีตหรือโพรไฟล์ในการลำเลียงได้สายพาน PVC PU พูดง่ายๆ ก็คือ ส่วนประกอบไขว้เชื่อมกับสายพานเพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนในเชิงบวก และทำให้แน่ใจว่าสินค้าจะไม่เลื่อนถอยหลังบนสายพานลำเลียง การเลือกคลีตที่ถูกต้องขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น น้ำหนักและขนาดของผลิตภัณฑ์ มุมเอียงสายพาน PVC PU เส้นผ่านศูนย์กลางลูกกลิ้ง และวัสดุสายพาน สิ่งอื่นที่ควรพิจารณาคือความสูงที่ต้องการของคลีตและระยะห่างระหว่างสตั๊ด

ผู้ผลิตสายพานสามารถเชื่อมคลีตกับสายพานโดยยึดตามกฎนี้

เพื่อให้แน่ใจว่าขนย้ายของได้ดีในอัตราที่ต้องการขึ้นไปบนทางลาดเอียงเริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์และความลาดเอียงของสายพานลำเลียงที่ต้องการสายพาน PVC PU ผู้เชี่ยวชาญด้านสายพานลำเลียงจำเป็นต้องเลือกความสูงของคลีตที่เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ตอนนี้พวกเขาดูที่น้ำหนักที่รองเท้าแต่ละคู่ต้องรับมือ ต้องพิจารณารูปร่างของคลีตต่อไป สายพาน PVC PUยิ่งคลีตบนสายพานสูงเท่าใดสายพาน PVC PU เส้นผ่านศูนย์กลางของลูกกลิ้งก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เนื่องจากรอยเท้าของคลีตแต่ละอันเป็นตัวกำหนดเส้นผ่านศูนย์กลางลูกกลิ้งขั้นต่ำที่ต้องการ รอยเท้าขนาดใหญ่ของคลีต

สายพาน PVC PUแปลว่าต้องใช้เส้นผ่านศูนย์กลางลูกกลิ้งที่ใหญ่ขึ้น การพิจารณาเลือกคลีตอีกประการหนึ่งคือวัสดุของสายพาน โดยทั่วไปแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือจับคู่วัสดุคลีตกับวัสดุสายพานที่ใช้ กล่าวโดยย่อสายพาน PVC PU ให้ใช้คลีต PVC บนสายพาน PVC หรือคลีต PE บนสายพาน PE ผู้ผลิตสายพานสามารถเชื่อมคลีตกับสายพานโดยยึดตามกฎนี้ แทนที่จะใช้กาว ซึ่งส่งผลให้เกิดการยึดติดที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น สายพาน PVC PUเมื่อพิจารณาตัวแปรทั้งหมด กระบวนการในการเลือกการกำหนดค่าที่ถูกต้องอาจมีความเกี่ยวข้องค่อนข้างมาก ผู้ผลิตสายพานลำเลียงมีคู่มือการออกแบบที่ครอบคลุม

ยิ่งสายพานมีน้ำหนักมาก ระบบขับเคลื่อนก็ต้องทำงานหนักขึ้น

เพื่อช่วยในการเลือกวิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้อง ผู้ผลิตสายพานลำเลียงมืออาชีพจะทราบแนวทางพื้นฐานทั้งหมดและทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์สายพานสายพาน PVC PUเพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณบริษัทอื่นๆ จะโฆษณาเข็มขัดเกี่ยวกับศัลยกรรมกระดูกที่มีชั้นเพิ่มเติมหรือชั้นบนที่หนากว่าซึ่งช่วยรองรับการตกของเท้า อีกครั้งที่ปัญหา

ใหญ่ของเราเกี่ยวกับสายพานเหล่านี้คือปัญหาด้านความร้อน และความจริงที่ว่าสายพานเหล่านี้จำนวนมากสามารถชั่งน้ำหนักได้มากถึง 3 ถึง 4 เท่าของสายพาน 2 ชั้นปกติระบบสายพาน PVC PU ยิ่งสายพานมีน้ำหนักมาก ระบบขับเคลื่อนก็ต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อให้สายพานเคลื่อนไปรอบๆ เมื่อรวมเข้ากับปัญหาความร้อนที่มีอยู่ในสายรัดที่หนากว่า โปรดจำไว้ว่า สายรัดนี้มีฉนวนที่ดีกว่าสายพาน PVC PU และคุณจะเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าเหตุใดเราจึงไม่ใช่แฟนตัวยงของเข็มขัดออร์โธพีดิกส์

สายพาน PVC PU