รู้จักการแบ่งเขตของคุณเมื่อขายฝากที่ดิน

หากคุณกำลังมองหาขายฝากที่ดิน คุณจะต้องเข้าใจการแบ่งเขตของทรัพย์สิน ในสหรัฐอเมริกา รัฐบาลกลาง มลรัฐ หรือรัฐบาลท้องถิ่น ได้กล่าวถึงวิธีการใช้ที่ดิน ข้อมูลนี้มีความสำคัญเมื่อคุณพิจารณาการซื้อ ขายฝากที่ดินทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแผนของคุณ โดยทั่วไปแล้ว ทรัพย์สินสามารถกำหนดไว้เพื่อใช้ในที่อยู่อาศัยหรือใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ ดังนั้น ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการสร้างบ้านหรือเปิดธุรกิจ การรู้การแบ่งเขตเป็นสิ่งสำคัญ

ขายฝากที่ดินการแบ่งเขตไม่ได้ระบุไว้ในเอกสารใดๆ

ที่โฆษณาที่ดินเพื่อขาย หรือหากคุณไม่แน่ใจว่าจุดประสงค์ของคุณอนุญาตขายฝากที่ดิน คุณสามารถหาคำตอบได้โดยติดต่อหน่วยงานวางแผนในพื้นที่ของคุณ แผนสำหรับธุรกิจของคุณ อสังหาริมทรัพย์ที่จัดสรรไว้เพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์สามารถใช้สำหรับการขายปลีก ขายฝากที่ดินอื่นๆ หากการซื้อของคุณจะถูกนำไปใช้ในทรัพย์สินทางอุตสาหกรรมหรือการผลิต อาจมีข้อบังคับเพิ่มเติมที่อาจต้องใช้ อาจมีข้อจำกัดเกี่ยวกับป้ายโฆษณาที่คุณแสดง การจอดรถ การใช้วัสดุที่เป็นอันตราย หรือเสียงรบกวน ดังนั้น คุณจึงต้องการทำความคุ้นเคยกับรายละเอียดเหล่านั้น

หากธุรกิจของคุณทำการเกษตร มีอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกกำหนดไว้เพื่อใช้ในการเกษตรโดยเฉพาะ การแบ่งเขตประเภทนี้ช่วยรักษาและปกป้องที่ดินเพื่อใช้ในฟาร์ม ขายฝากที่ดินการใช้ที่ดินในท้องถิ่นเพื่อช่วยคุณกลั่นกรองปัญหาหรือคำถามที่เกี่ยวข้องกับการใช้ทรัพย์สินดังกล่าว ขายฝากที่ดินช่วยให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎระเบียบก่อนที่คุณจะลงทุนเวลาหรือเงินมากเกินไปในสถานที่สำหรับธุรกิจของคุณ

ขายฝากที่ดินที่มีแนวคิดในการสร้างบ้าน

คุณจะต้องแน่ใจว่าพื้นที่นั้นถูกกำหนดไว้สำหรับใช้ในที่อยู่อาศัย อาจมีการวางแผนทรัพย์สินที่อยู่อาศัยสำหรับบ้านครอบครัวเดี่ยว ที่อยู่อาศัยสองครอบครัว ที่อยู่อาศัยหลายครอบครัว ขายฝากที่ดินมีการระบุอสังหาริมทรัพย์เพื่อใช้ในที่อยู่อาศัย เจ้าของบ้านสามารถทราบได้ว่าคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้รับการปกป้องจากความพลุกพล่านหรือเสียงรบกวนที่เกิดจากการเปิดธุรกิจ ในฐานะเจ้าของบ้าน คุณคงไม่อยากเห็นโรงงานผลิตที่มีเสียง

เพื่อให้รู้ว่าการใช้งานอสังหาริมทรัพย์เป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดสำหรับเวลาของคุณ แผนสำหรับบ้านและธุรกิจ ขณะที่คุณกำลังซื้อที่ดินเพื่อขาย คุณอาจพบทางเลือกอื่นในการแบ่งเขต ขายฝากที่ดิน คือทรัพย์สินที่จัดสรรไว้เพื่อการใช้ประโยชน์แบบผสมผสาน นี่คือที่ที่อนุญาตให้แบ่งเขตที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมในบริเวณใกล้เคียงกัน ข้อได้เปรียบที่สำคัญประการหนึ่งสำหรับการพัฒนาแบบผสมผสานคือ ผู้อยู่อาศัยสามารถประหยัดเงินค่าเดินทางด้วยรถยนต์ได้ เนื่องจากบ้านและที่ทำงานของพวกเขาตั้งอยู่ใกล้กัน อาจอยู่ห่างออกไปไม่ไกลโดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียว

ขายฝากที่ดิน