การมีรูปแบบของบอดี้สูทที่หลากหลายดีอย่างไร

หากคุณเป็นผู้หญิงไซส์ใหญ่บอดี้สูทคุณจะรู้ว่าการลองเสื้อผ้าเป็นอย่างไร เสื้อผ้าบางตัวเหมาะกับส่วนโค้งของคุณ และเสื้อผ้าบางตัวก็ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งพิเศษบนร่างกายของคุณบอดี้สูทผ้าสามารถติดแน่นมากหรือวางบนร่างกายได้พอดี การทำเช่นนี้อาจทำให้การซื้อเสื้อผ้าไซส์ใหญ่เป็นเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยบอดี้สูทเนื่องจากคุณอาจภูมิใจกับส่วนโค้งเว้าของตัวเองแต่ไม่ชอบให้เสื้อผ้าดูเทอะทะมากกว่าส่วนโค้งบอดี้สูท

ฉันต้องลองเสื้อผ้าบอดี้สูทก่อนซื้อเสมอเพื่อให้แน่ใจ

ว่าฉันชอบวิธีที่พอดีกับรูปร่างของฉันบอดี้สูทฉันเคยเดินผ่านเสื้อผ้าที่น่ารักจริงๆ จนเพื่อนของฉันแนะนำให้ฉันรู้จักกับโลกแห่งเสื้อผ้าไซส์ใหญ่และชุดกระชับสัดส่วนให้ฉันเริ่มต้นด้วยการบอกว่าฉันไม่ละอายใจกับเส้นโค้งของฉัน อย่างไรก็ตาม บางครั้งฉันพบว่าฉันต้องใช้เครื่องไสเพื่อให้ส่วนโค้งของฉันดูเรียบเนียนและกระชับมากขึ้น อันที่จริง บางครั้งการสวมใส่รูปร่างพลัสไซส์และชุดกระชับสัดส่วนทำให้ฉันรู้สึกเซ็กซี่ยิ่งขึ้นเมื่อมีส่วนโค้งเว้าของฉัน เพราะมันทำให้ฉันดูเซ็กซี่ในเสื้อผ้าบางประเภท อันที่จริงฉันไม่รู้สึกว่าฉันต้องลองของอีกต่อไป

บอดี้สูทถ้าฉันรีบเพราะฉันรู้ว่าส่วนใหญ่เมื่อฉันกลับถึงบ้านถ้าฉันไม่ชอบที่พวกเขามองในตอนแรก ผ้าคาดเอวหรือที่กันจอนสะโพกจะทำให้ฉันเปลี่ยนจากการขมวดคิ้วเป็นรอยยิ้มที่พึงพอใจจากสิ่งที่ฉันเห็นในกระจกดังนั้นสิ่งที่สวมใส่รูปร่างบวกและรูปร่างคืออะไรคำตอบก็คือการสวมใส่รูปทรงใดๆ บอดี้สูทเปิดเป้าก็ตามที่จะทำให้คุณดูกระชับขึ้นหรือจะเก็บสิ่งของต่างๆ เข้าที่เพื่อช่วยให้ส่วนโค้งของคุณดูนุ่มนวลขึ้นบอดี้สูท มีสิ่งของมากมายที่ตกอยู่ภายใต้รูปทรงที่สวมร่มบอดี้สูทฉันพบว่าจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือการนึกถึงสิ่งที่เป็นปัญหาในเสื้อผ้าของคุณบอดี้สูทสำหรับฉัน

มันคือตรงกลางของบอดี้สูทฉันและฉันเอนเอียงไป

ทางสิ่งต่าง ๆ เช่น ชุดชั้นในที่มีแผงควบคุมหรือผ้าคาดเอวที่ทำให้เอวของฉันดูเล็กลงเล็กน้อยและส่วนโค้งของฉันก็โค้งขึ้นเล็กน้อยหากพื้นที่ของคุณคือสะโพกหรือต้นขาบอดี้สูทคุณก็มีตัวเลือกมากมายเช่นกัน ฉันมีเพื่อนที่ใส่ที่กันจอนต้นขาหรือตัวลดต้นขาตลอดเวลา เหตุผลที่เธอเลือกวิธีนี้ก็เพราะเธอรู้สึกว่าเธอไม่สมส่วนจากบนลงล่าง

  • บอดี้สูทเธอมีขนาดบวกขึ้นสองสามขนาดที่ต่ำกว่าเอวกว่าที่อยู่เหนือเอว ดังนั้นการสวมใส่รูปร่างพลัสไซส์และชุดกระชับสัดส่วนของเธอจึงมุ่งไปที่การควบคุมต้นขาและสะโพกเสื้อผ้าไซส์ใหญ่อื่นๆ
  • และชุดกระชับสัดส่วนอื่นๆ บอดี้สูทจะเน้นที่บริเวณชุดชั้นในจริงๆ แล้ว บราที่ดีที่ใส่ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางคือหุ่นฟิต

บอดี้สูทปัญหาคือพวกเราส่วนใหญ่ทำพลาดที่ไม่มีเสื้อชั้นในที่รองรับเราได้ดีพอ หากคุณมีพื้นที่มากกว่าหนึ่งส่วนที่ต้องการการควบคุมบอดี้สูทคุณอาจต้องการพิจารณาชุดตัวที่สวมรูปร่าง คุณยังสามารถซื้อเสื้อกล้ามหรือเสื้อไม่มีสายหนังที่ช่วยให้คุณสวมใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์บอดี้สูท