คำแนะนำอิฐมวลเบาสำหรับสร้างบ้าน

ผนังเป็นเครื่องป้องกันที่ใช้กันทั่วไปในบ้านและอาคารอื่น ๆ เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพหรือความเสียหายอันเนื่องมาจากปัจจัยหลายประการ

สิ่งเหล่านี้สามารถมาในวัสดุที่แตกต่างกันและความทนทานขึ้นอยู่กับวัสดุ อิฐมวลเบา ที่ทำ เจ้าของบ้านอาจมีความชอบของตัวเองเมื่อพูดถึงสิ่งที่พวกเขาชอบดีกว่า สำหรับคนอื่น ๆ ผู้รับเหมาของพวกเขาอาจแนะนำวัสดุเฉพาะขึ้นอยู่กับปัจจัยบางอย่าง ฝาครอบป้องกันอาจเป็นปัจจัยสำคัญต่อราคาและมูลค่าบ้าน

มีวัสดุผนังหลายประเภทสำหรับผู้ที่ต้องการนำไปติดบ้าน ไม้เป็นวัสดุทั่วไปที่ใช้สำหรับปกป้องบ้านเรือนและโครงสร้างอื่นๆ เหล่านี้มาในรูปแบบที่แตกต่างกันเช่นกัน 

มีไม้กระดานบาก รอยต่อ แนวตั้ง แผ่นไม้อัด และงูสวัดไม้ อิฐมวลเบาราคา ไทวัสดุ  สิ่งสำคัญคือต้องใช้ไม้ที่กันน้ำตามธรรมชาติสำหรับโครงการนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามวัตถุประสงค์ การติดตั้งประเภทนี้ตรงไปตรงมาและง่ายดาย แต่การบำรุงรักษาอาจทำได้ยากสักหน่อย วัสดุนี้จำเป็นต้องได้รับการปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ ในช่วงเวลาสี่ถึงเก้าปี ขึ้นอยู่กับว่าองค์ประกอบนั้นรุนแรงเพียงใด แมลงสามารถส่งผลเสียต่อการมีอายุยืนยาวของไม้ได้ ด้วยเหตุนี้จึงมีการจัดการมด ปลวก และแมลงอื่นๆ แยกจากกัน

  • ผนังพลาสติกหรือไวนิลเป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดนิยมในอเมริกาเหนือ วัสดุนี้มักผลิตขึ้นเพื่อเลียนแบบรูปลักษณ์ของไม้ดั้งเดิม แม้ว่าตามเนื้อผ้าจะเสื่อมสภาพและเปราะบางในเวลาอันสั้น การปรับปรุงวัสดุล่าสุดทำให้ทนทานและใช้งานได้ยาวนานขึ้น หลายคนชอบสิ่งนี้เนื่องจากความสะดวกในการผลิตและความหลากหลายของสไตล์และสีที่พวกเขาเข้ามา มีบางประเด็นเกี่ยวกับไวนิลเกี่ยวกับการเกิดไฟไหม้รวมถึงคุณภาพของแผ่น นอกจากนี้ยังมีความยุ่งยากในการกำจัดวัสดุและการรีไซเคิล ฉนวนยังเป็นสิ่งที่นำมาใช้กับแผ่นพลาสติกเพื่อช่วยปกป้องผู้อยู่อาศัยในบ้านจากความร้อนและความเย็นจัด แผ่นรองด้านหลังยังช่วยทำให้เป็นฐานที่มั่นคงมากขึ้นสำหรับพลาสติก ซึ่งทำให้ดูมั่นคงและตั้งตรงมากขึ้น ผนังแอสฟัลต์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้จริงเพราะไม่มีความเสี่ยงจากไฟไหม้ที่พลาสติกและไม้มี วัสดุนี้มักใช้ในการผลิตอิฐเลียนแบบและหินแม่น้ำ ทุกวันนี้ไม่ได้รับความนิยมเนื่องจากมีปัญหาบางอย่างหลุดออกจากเปลือกหุ้ม

โลหะยังเป็นวัสดุยอดนิยมอีกชนิดหนึ่งสำหรับการหุ้ม อิฐมวลเบา ราคา ก้อนละ  ดีกว่าไม้และพลาสติก แต่มีราคาแพงกว่าและบางครั้งมีแนวโน้มที่จะบุบหรือเสียหายมากกว่า อลูมิเนียมเป็นโลหะยอดนิยมที่ใช้เพื่อการนี้ สามารถยืดหยุ่นได้พอที่จะทำเป็นดีไซน์ต่างๆ ได้ แต่โดยปกติสีจะเหมือนกัน วัสดุอิฐและหินเป็นที่นิยมพอๆ กับวัสดุไม้เพราะเป็นวัสดุดั้งเดิมและทนทานมาก บ้านที่ได้รับการคุ้มครองโดยสิ่งเหล่านี้อาจมีอายุยืนยาวขึ้น