ค้นหาเพลทรับจองทะเบียนรถที่เหมาะกับคุณที่สุด

มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างมากของผู้ขับขี่ทั้งในและนอกประเทศที่กระฉับกระเฉงเพื่อยึดป้ายทะเบียนอันหรูหราสำหรับยานยนต์ของพวกเขา

รายการเหล่านี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มชนชั้นสูงอีกต่อไปแล้ว รับจองทะเบียนรถ โดยมีโอกาสมากมายสำหรับผู้ขับขี่ทุกวันในการซื้อป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่บ่งบอกลักษณะนิสัย บุคลิกภาพ และไลฟ์สไตล์ของพวกเขา

  • ป้ายชื่อส่วนบุคคลคือการผสมผสานระหว่างตัวอักษรและตัวเลขที่มักแสดงข้อความหรือชื่อที่พิเศษหรือเกี่ยวข้องกับเจ้าของ ไม่ว่าคุณจะต้องการปรับแต่งจานของคุณเพื่อแสดงชื่อหรือชื่อย่อของคุณเอง หรือเพื่อแสดงความรักและความเสน่หาต่อคนที่คุณรัก จานที่ปรับแต่งเองสามารถสื่อถึงแฟชั่นที่สมบูรณ์แบบ โลกที่ใส่ใจผู้บริโภคที่เราอาศัยอยู่
  • แล้วคุณจะหาแผ่นป้ายทะเบียนรถที่เหมาะกับรถคุณได้อย่างไร? รับจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์  ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนการดึงกลุ่มตัวอักษรและตัวเลขมารวมกันเพื่อยื่นลงทะเบียน ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่เป็นทางการทั้งหมดต้องเป็นไปตามรูปแบบที่เข้มงวดซึ่งกำหนดโดย DVLA แผ่นป้ายทะเบียนเป็นแบบตัวอักษรตามด้วยตัวเลขหรือตัวเลขตามด้วยตัวอักษร ดูเหมือนจะเป็นที่ต้องการมากกว่าสำหรับผู้ขับขี่ที่จะซื้อป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่มีรูปแบบตัวอักษรก่อน แต่ระวัง สิ่งเหล่านี้มาพร้อมกับป้ายราคาที่หนักกว่า

แผ่นป้ายทะเบียนรุ่นล่าสุดจะครบกำหนดในเดือนธันวาคม โดยความต้องการป้ายทะเบียนแบบปรับแต่งได้พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเทศกาล 

พยายามที่จะชดใช้ค่าเสียหายมากกว่า 80 ล้านปอนด์จากการขายทะเบียนในปีหน้า โดยบริษัทเปิดเผยว่าได้รับการสอบถามหลายร้อยครั้งสำหรับรูปแบบปี 2010

มีวิธีง่ายๆ ในการค้นหาจานส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ รับจองทะเบียนรถ กทม ภูมิใจนำเสนอระบบค้นหาเพลทที่ครอบคลุมซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถจับคู่ชุดค่าผสมส่วนบุคคลกับชื่อเต็มและคำอื่นๆ ได้ ทำไมไม่ให้รางวัลตัวเองหรือคนพิเศษด้วยจานส่วนตัวสุดพิเศษhttps://www.facebook.com/Clubtabien