ทำโคมไฟตกแต่งของคุณเองตั้งแต่เริ่มต้น

โคมไฟตกแต่ง

 

นอกจากการจัดห้องที่มีแสงสว่างเพียงพอแล้ว โคมไฟตกแต่งยังเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสัมผัสที่มีสไตล์ให้กับเกือบทุกตำแหน่งในบ้านของคุณ แม้ว่าจะมีโคมไฟมากมายให้เลือกในตลาด แต่ก็มีบางครั้งที่คุณอาจต้องการรูปลักษณ์ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น หากคุณต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับบ้านของคุณพร้อมๆ กับที่สนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน ทำไมไม่ลองสร้างโคมไฟของคุณเองขึ้นมาใหม่ดูล่ะ คุณจะพบว่ามันทำได้ง่ายมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณใช้คำแนะนำต่อไปนี้เป็นแนวทางของคุณ

เครื่องมือและวัสดุที่คุณต้องการ

เนื่องจากการทำโคมไฟตกแต่งนั้นค่อนข้างง่าย คุณไม่จำเป็นต้องมีเครื่องมือมากเกินไป โดยทั่วไป คุณจะต้องใช้ไขควง คีม และสว่าน คุณจะต้องเลือกสิ่งที่จะใช้เป็นฐานสำหรับโคมไฟ เช่น ขวดไวน์ โถบรรจุกระป๋อง หรือเหยือกเครื่องปั้นดินเผา คุณจะต้องมีชุดโคมไฟตกแต่งซึ่งจะทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นเป็นพิเศษ คุณสามารถซื้อส่วนประกอบสายไฟแยกต่างหากได้ ในกรณีนี้ คุณจะต้องใช้แกนกลวงแบบเกลียวที่มีความสูงที่เหมาะสมสำหรับฐานของคุณ เต้ารับและสายไฟ ปลั๊กไฟฟ้า และปลอกทองเหลือง อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่เคยลองทำโคมไฟมาก่อน การใช้ชุดอุปกรณ์อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด คุณจะต้องใช้พิณโคม โป๊ะโคม และหลอดไฟด้วย คุณอาจต้องใช้กาวซิลิโคน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับฐานที่คุณเลือก

การปรับแต่งฐาน

การสร้างฐานโคมไฟตกแต่งน่าจะเป็นส่วนที่สนุกที่สุดในกระบวนการผลิตหลอดไฟ หากคุณเลือกภาชนะใส เช่น ขวดไวน์หรือขวดโหล คุณสามารถเติมด้วยวัสดุตกแต่ง หินอ่อน กรวด ศิลปะทราย เปลือกหอย ถั่วแห้ง หรือกระดุมล้วนเป็นตัวเลือกที่ดี วัสดุที่หนักกว่าจะช่วยเพิ่มน้ำหนักให้กับฐานโคมไฟทำให้มีความมั่นคงมากขึ้น หากคุณได้เลือกภาชนะทึบแสง คุณสามารถเติมด้วยก้อนกรวด ทราย ตะกั่ว เหรียญ หรือวัสดุหนักอื่นๆ หากคุณกำลังใช้ชุดหลอดไฟที่ออกแบบมาให้เสียบเข้ากับฐานได้ง่าย คุณสามารถเติมก่อนเดินสายได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณใช้ส่วนประกอบแต่ละชิ้น คุณอาจต้องทำขั้นตอนการเดินสายก่อนเติมฐาน

การติดชุดหลอดไฟ

หากคุณกำลังใช้ชุดหลอดไฟ ให้ปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้โคมไฟที่ปลอดภัย โดยพื้นฐานแล้วจะต้องประกอบเสาสายไฟ โดยทั่วไป ชุดอุปกรณ์เหล่านี้จะมีจุกยางหลายแบบ เพื่อให้คุณสามารถเลือกชุดที่เหมาะกับฐานของคุณได้มากที่สุด ปฏิบัติตามคำแนะนำ ติดเสาสายไฟเข้ากับตัวหยุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขันแน่นดีแล้ว เมื่อประกอบส่วนประกอบซ็อกเก็ตไฟอย่างถูกต้องแล้ว คุณสามารถดันตัวกั้นเข้าไปในฐานให้แน่น

การติดพิณโคมและโป๊ะโคม

ในการทำให้โคมไฟตกแต่งของคุณสมบูรณ์ คุณสามารถซื้อโป๊ะโคมหรือทำโคมไฟของคุณเองโดยใช้โครงโป๊ะโคมเก่าเป็นฐาน ติดพิณโคมไฟที่ออกแบบมาให้พอดีกับฮาร์ดแวร์ของโป๊ะโคมของคุณ จากนั้นขันสกรูหลอดไฟ ติดโป๊ะ และเพลิดเพลินกับโคมไฟใหม่ของคุณ สอบถามที่ https://www.lampblabla.com/