Laboratory Serviceอ้างอิง H2 – โอกาสหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยง

จากการเปลี่ยนแปลงเมื่อเร็วๆ นี้ใน Medicare ได้สนับสนุนบริการด้านสุขภาพที่บ้าน จึงไม่น่าแปลกใจที่Laboratory Serviceทางคลินิกกำลังปรับเปลี่ยนการดำเนินงาน นี่เป็นโอกาสทางการตลาดใหม่ ในขณะที่โรงพยาบาลและLaboratory Serviceเชิงพาณิชย์ยังคงมีส่วนร่วมในสงครามราคา เสียงนกหวีดทางการตลาด และผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้น พวกเขาจึงเปิดพื้นที่สำหรับการพัฒนาตลาดเฉพาะกลุ่ม

Laboratory Service

แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ก็มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เราจะเรียกว่าLaboratory Serviceบริการสุขภาพสำหรับบ้านแบบไฮบริด Laboratory Serviceเหล่านี้มักจะเป็นอิสระ เป็นเจ้าของโดยเอกชน และมีความซับซ้อนปานกลาง ช่องของพวกเขาสนับสนุนผู้ให้บริการ Home Health Industry ด้วยโหมดบริการเดียวกัน นั่นคือบริการที่บ้านของผู้ป่วย

ประชากรผู้ป่วยที่รับบริการจากLaboratory Serviceนั้นไร้ความสามารถ (เนื่องจากการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บ) ไม่ได้อยู่นอกโรงพยาบาล (เนื่องจากความพิการหรือทุพพลภาพ) หรือถูกกักตัวไว้ที่บ้านด้วยเหตุผลทางการแพทย์อื่นๆ ผู้ป่วยเหล่านี้ไม่สามารถเดินทางไปหาผู้ให้บริการด้านสุขภาพในท้องถิ่นได้ ดังนั้นLaboratory Serviceจึงให้บริการโลหิตออกที่บ้านสำหรับผู้ป่วยหรือผู้พักอาศัยแบบกลุ่ม สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ให้การทดสอบในLaboratory Serviceเชิงป้องกันและวินิจฉัยที่รอบคอบเท่านั้น แต่ยังให้บริการในเวลาที่เหมาะสมด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าสำหรับผู้ป่วย Medicare, Medicaid และผู้ชำระเงินเชิงพาณิชย์

ต้นทุนจะลดลงได้หลายวิธี ประการแรก บริการขนส่งส่วนตัวไปโรงพยาบาลเพื่อการตรวจเลือดที่ซับซ้อนต่ำหรือการตรวจติดตามไม่จำเป็น ประการที่สอง Laboratory Serviceด้านสุขภาพที่บ้านมักเสนอเมนูภายในซึ่งประกอบด้วยการทดสอบความซับซ้อนปานกลางที่มีต้นทุนต่ำกว่าเท่านั้น แหล่งอ้างอิงเข้าใจเมนูการทดสอบที่จำกัด และโดยทั่วไปแล้วจะสั่งเฉพาะการทดสอบที่จำเป็นทางการแพทย์ในทันทีเท่านั้น ประการที่สาม Laboratory Serviceที่มีขนาดเล็กลงไม่จำเป็นต้องมีโรงงานขนาดใหญ่ ซึ่งมีแผนกบริการหลายแห่ง ซึ่งมีส่วนทำให้ค่าโสหุ้ยต่ำลง ประการที่สี่ การทำงาน 50 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ เทียบกับทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับLaboratory Serviceระดับประเทศและในโรงพยาบาลช่วยให้ประหยัดได้ ประการที่ห้า Laboratory Serviceด้านสุขภาพที่บ้านสามารถทำงานโดยมีผู้จัดการน้อยกว่า โดยรักษาค่าแรงไว้ที่หรือต่ำกว่าตัวชี้วัดประสิทธิภาพ FTE/การทดสอบเปรียบเทียบ และในฐานะที่เป็นอิสระ ธุรกิจไม่ต้องแบกรับ GPO ที่สูงขึ้น ราคาของโรงพยาบาลหรือผู้จำหน่ายระบบ อิสระมีอิสระที่จะเจรจาอย่างอิสระในอัตราที่ต่ำกว่า

การปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านคุณภาพและกฎระเบียบเป็นพื้นที่ที่Laboratory Serviceด้านสุขภาพ

ที่บ้านสามารถเปล่งประกายได้ Laboratory Serviceด้านสุขภาพที่บ้านโดยปราศจากภาระผูกพันจากการประชุมที่ไม่ก่อผลและการรายงานตัววัดรายวันไปยังองค์กร โดยมุ่งเน้นที่เวลากับกระบวนการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านคุณภาพ การบริการลูกค้า และการพัฒนาตลาด ผลลัพธ์ที่ได้คือการดูแลผู้ป่วยคุณภาพสูงราคาประหยัด

นี่เป็นพื้นที่ของโอกาสหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงหรือไม่? ตลาดบริการLaboratory Serviceด้านสุขภาพที่บ้านกำลังเติบโตพร้อมกับตลาดสุขภาพที่บ้าน ความท้าทายรวมถึง (เพื่อระบุบางส่วน): การลงทุนในอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้ ทดสอบความสามารถของบุคลากร ความเฉียบแหลมทางธุรกิจของเจ้าของ/นักลงทุน ความสามารถในการเข้ารหัสและการเรียกเก็บเงิน (ภายในหรือภายนอก) ความถูกต้องของการเข้ารหัสและการเรียกเก็บเงิน (สำคัญมาก); ทำความเข้าใจ CLIA และกฎระเบียบของหน่วยงานกำกับดูแลอื่นๆ การปฏิบัติตามกฎระเบียบ (สำคัญมาก); ได้รับการรับรองจากหน่วยงานรับรองที่เป็นที่ยอมรับ และทรัพยากรเงินสดและเครดิตที่มีอยู่ (สำคัญมาก)

สนใจเพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th/en/services/laboratory_service/index.ht