ประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพของตัวเร่งปฏิกิริยาด้วยก๊าซอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยอากาศ

ตัวเพิ่มแรงดันแก๊สถูกใช้โดยอุตสาหกรรมที่หลากหลายสำหรับการใช้งานที่ต้องใช้ก๊าซอัด ประสิทธิภาพและความสะดวกในการใช้งานของตัวเพิ่มแรงดันแก๊สทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำสำหรับการอัดก๊าซและการประหยัดต้นทุน

ก๊าซอุตสาหกรรม

หนึ่งในผู้นำคือซีรีย์บูสเตอร์แก๊สขับเคลื่อนด้วยอากาศของ Maximator® ผลิตภัณฑ์มีความสามารถในการบีบอัดก๊าซต่างๆ ที่ใช้ในก๊าซอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อากาศ ออกซิเจน ฮีเลียม ไนโตรเจน ไฮโดรเจน ก๊าซธรรมชาติ และคาร์บอนไดออกไซด์ ตัวเพิ่มแรงดันแก๊ส Maximator® สามารถอัดออกซิเจนให้มีแรงดันใช้งานสูงถึง 5,075 PSI ในขณะที่ก๊าซอื่นๆ สามารถบีบอัดได้ถึงแรงดันสูงสุด 36,000 PSI สิ่งเหล่านี้ให้ประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลายแก่อุตสาหกรรม เครื่องเพิ่มแรงดันแก๊สสามารถใช้ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องลดการใช้ไฟฟ้าและพลังงานให้เหลือน้อยที่สุด

ประโยชน์ของแอปพลิเคชัน ประโยชน์
ที่หลากหลายช่วยให้การติดตั้ง แอปพลิเคชัน และขั้นตอนการบำรุงรักษาง่ายและมีประสิทธิภาพ

  1. ความเก่งกาจ:บางทีข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือพวกเขาสามารถขับเคลื่อนโดยใช้เชื้อเพลิงที่หลากหลายก๊าซอุตสาหกรรม เช่น มีเทน ไฮโดรเจน และก๊าซธรรมชาติ สามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ได้ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าอุตสาหกรรมสามารถใช้ก๊าซที่มีอยู่ในไซต์ของตนได้โดยไม่จำเป็นต้องเดินสายแก๊สแยกต่างหากสำหรับพลังงาน
  2. การกำหนดค่าแบบเดี่ยว แบบคู่ และแบบสองขั้นตอน:มีให้เลือกทั้งแบบการแสดงเดี่ยวและแบบคู่และแบบสเตจบูสเตอร์แบบเดี่ยวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปฏิบัติงานที่ต้องการผลิตภัณฑ์ขนาดเล็กและน้ำหนักเบา แต่ให้แรงดันเอาต์พุตสูงบูสเตอร์เหล่านี้สามารถบีบอัดก๊าซได้สูงถึง 10,000 PSI ตัวเร่งปฏิกิริยาแบบคู่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการจ่ายกระแสน้ำมากเป็นสองเท่าที่ระดับเอาต์พุตที่สม่ำเสมอ ควรใช้เครื่องเพิ่มแรงดันแก๊สแบบสองขั้นตอนสำหรับการใช้งานที่ต้องการแรงดันแก๊สต่ำ หัวลมคู่ใช้เพื่อจ่ายไฟที่สม่ำเสมอในรุ่นบูสเตอร์แบบเดี่ยวและแบบสองขั้นตอน
  3. การติดตั้งง่าย:การออกแบบมีขึ้นเพื่อให้การติดตั้งทำได้ง่ายและรวดเร็วโครงสร้างตัวเครื่องผลิตขึ้นโดยใช้อะลูมิเนียมเกรดสูงซึ่งช่วยให้สามารถผลิตหน่วยเดียวโดยไม่ต้องมีการสนับสนุนเพิ่มเติม การติดตั้งทำได้ง่ายขึ้นเนื่องจากไม่มีสารหล่อลื่นเพิ่มเติมหรือวาล์วอากาศเข้า การออกแบบ IC แบบตรงไปตรงมาหมายความว่าไม่มีงานไฟฟ้าที่ซับซ้อนที่ต้องทำ บูสเตอร์เหล่านี้สามารถติดตั้งในแนวนอนหรือแนวตั้งได้ตามความต้องการของลูกค้า
  4. การทำงานที่ไม่ใช้ความร้อน:การออกแบบ IC และการขาดวงจรที่ซับซ้อนทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีประกายไฟหรือความร้อนเกิดขึ้นระหว่างการทำงานประโยชน์เพิ่มเติมของการทำงานแบบไม่ให้ความร้อนหมายความว่าสามารถใช้เครื่องเพิ่มแรงดันแก๊สในการใช้งานที่มีการใช้วัสดุอันตรายและสิ่งของที่ติดไฟได้ เช่น สภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายสิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเครื่องเพิ่มแรงดันแก๊สมีความปลอดภัยอย่างยิ่งในแง่ของการทำงาน
  5. การประหยัดสูง: สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยอุตสาหกรรมในการประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายมันจะหยุดทำงานเมื่อถึงแรงดันใช้งานที่ต้องการ ดังนั้น เมื่อตั้งค่าแรงดันที่ต้องการแล้ว จะไม่มีการใช้พลังงานเพิ่มเติมหรือสิ้นเปลืองพลังงาน การออกแบบและโครงสร้างของบูสเตอร์ช่วยให้แน่ใจว่าไม่มีสารปนเปื้อน จึงต้องมีการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย ความจริงที่ว่ามันไม่ได้ใช้ไฟฟ้าใด ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในการยืนเป็นผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงาน
  6. รอบการบริการที่ยาวนาน:ประกอบด้วยส่วนประกอบที่น้อยที่สุด ทำให้จำนวนรอบการบำรุงรักษาลดลงส่งผลให้ค่าดำเนินการและค่าบริการต่ำ การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของตัวเติมแก๊สหมายความว่าลูกค้าสามารถตั้งตารอผลิตภัณฑ์ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้นำไปสู่การลงทุนที่คุ้มค่า

ประโยชน์ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นทำให้เครื่องเพิ่มแรงดันแก๊ส Maximator® เป็นตัวเลือกก๊าซอุตสาหกรรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานแรงดันสูงในอุตสาหกรรม

สนใจเพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th/th/industries/index.html