รักษาภาพลักษณ์ร้านขายดอกไม้ของคุณให้แข็งแกร่ง

 

ยิ่งคุณเก็บร้านขายดอกไม้ของคุณไว้ในที่สาธารณะมากเท่าไหร่ ความพยายามก็จะยิ่งคุ้มค่ามากขึ้นเท่านั้น การรักษาพลังงานบวกและความกระตือรือร้นไว้รอบร้านดอกไม้ของคุณช่วยได้มาก แสดงภาพลักษณ์ที่มองโลกในแง่ดีและมีความมั่นใจเสมอเมื่อคุณไม่อยู่ร้านและในชุมชน คุณยังคงเป็นตัวแทนของธุรกิจในท้องถิ่นของคุณ ด้านล่างนี้คือสิ่งที่ต้องทำ 5 อย่างเพื่อสร้างภาพลักษณ์ร้านที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น และเพื่อช่วยให้เข้าถึงกลุ่มใหม่ๆ ของประชากรในพื้นที่ของคุณ อย่าคิดว่าเพียงเพราะประตูร้านดอกไม้ของคุณเปิดสำหรับธุรกิจ ที่ทุกคนรู้ว่าคุณเปิดอยู่และที่ตั้งของร้านคุณ

ร้านขายดอกไม้ของคุณจะอยู่ในรายละเอียดงาน

เข้าร่วมหอการค้าในพื้นที่ของคุณ ร้านขายดอกไม้เป็นที่รู้จักในหอการค้าจะให้การสนับสนุนในท้องถิ่นจากจิตใจทางธุรกิจ พวกเขาสามารถแนะนำคุณเป็นร้านดอกไม้ที่มีชื่อเสียง การเข้าร่วมหอการค้าช่วยให้ธุรกิจที่คุณกำลังส่งเสริมมีความน่าเชื่อถือ หอการค้ายังเป็นที่รู้จักกันในนามสังคมธุรกิจซึ่งมีการแนะนำธุรกิจใหม่เข้าสู่ชุมชน เข้าร่วมสังคมเหล่านี้และสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นอื่นๆ การสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นอื่นๆ เท่ากับคุณกำลังสนับสนุนตัวเองเช่นกัน

ลงทุนในสื่อโฆษณา อย่าเพิ่งทำสิ่งนี้โดยตั้งใจ ร้านขายดอกไม้กำหนดงบประมาณการโฆษณาสำหรับแต่ละไตรมาสหรือสำหรับปีตามที่คุณต้องการ ตัวอย่างปฏิทิน ปากกาเขียนชื่อคุณ ดังนั้นอย่ารู้สึกแย่เมื่อคุณใช้ปากกาของสถาบันการธนาคารโดยบังเอิญ พวกเขาต้องการให้คุณ มีข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่าหวงนามบัตรของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการ์ดของคุณมีความคิดสร้างสรรค์และสะท้อนภาพลักษณ์ธุรกิจของคุณ

วางแผนทัศนศึกษาที่ร้านขายดอกไม้ของคุณ

นี่จะเป็นการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับร้านค้าของคุณ การเยี่ยมชมไม่จำเป็นต้องยาวนาน วางแผนกิจกรรม เช่น การปลูกต้นไม้หรือทำแจกันดอกตูมขนาดเล็ก เด็กเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว คุณจะได้เรียนรู้มากมายจากการดูว่าเด็กๆ ปลูกพืชหรือออกแบบอย่างไร โรงเรียนจะเป็นส่วนสำคัญในการส่งเสริมของคุณเสมอ ทำความรู้จักกับเจ้าหน้าที่ในโรงเรียนในท้องถิ่นของคุณทั้งหมด หากคุณมีวิทยาลัยในชุมชนที่คุณทำงานอยู่ ให้ทำความคุ้นเคยกับหน้าที่ของวิทยาลัยเหล่านั้น คุณอาจมีโอกาสสอนชั้นเรียนออกแบบดอกไม้หรือเวิร์กช็อปเกี่ยวกับพืช

ทำความคุ้นเคยกับเจ้าหน้าที่และหน่วยงานของวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย ร้านขายดอกไม้สามารถสอนชั้นเรียนในงานสัมมนาสตรีที่วิทยาลัยของพวกเขา ปลุกเร้าคนที่คุณคุยด้วย พวกเขาจะมาที่ร้านของคุณเพื่อหาวัสดุสำหรับโครงการของพวกเขา วิธีที่เป็นตัวเอกในการทำให้ตัวเองและร้านดอกไม้ของคุณเป็นที่รู้จัก! นำโฆษณาออกจากโรงภาพยนตร์ในพื้นที่ของคุณ โรงภาพยนตร์หลายแห่งจะแสดงโฆษณาจากธุรกิจในท้องถิ่นก่อนที่การนำเสนอเรื่องจะเริ่มต้นขึ้น นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการเผยแพร่ชื่อธุรกิจของคุณ คิดถึงทุกคนที่ไปดูหนัง ทั้งเด็กและผู้ใหญ่