ความสูงของป้ายจราจรจะแตกต่างกันไปตามป้ายและที่ตั้งของป้าย

ป้ายจราจรควรติดสูงแค่ไหนฉันได้นึกถึงคำพูดที่ฉลาดหลายข้อสำหรับคำถามนี้ ซึ่งไม่มีสิ่งใดที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างเอกชน และมีป้ายถนนหรือป้ายจราจรที่ต้องติดตั้งป้ายจราจร จะมีกฎหมายท้องถิ่นกำหนดโดย DOT ของรัฐ หรือแผนกบำรุงรักษาถนนของเทศมณฑลหรือเทศบาล หรือหากทุกอย่างล้มเหลว

โดย USDOTจากประสบการณ์ของผมซึ่งค่อนข้างกว้างขวาง ป้ายจราจรความสูงของป้ายจะแตกต่างกันไปตามป้ายและที่ตั้งของป้าย ป้ายจำกัดความเร็วบนทางหลวงระหว่างรัฐจะไม่สูงเท่ากับป้ายจราจรจำกัดความเร็วในเมืองป้ายหยุดที่ออกมาจากที่จอดรถของร้านปรับปรุงบ้านอาจมีความสูงแตกต่างจากป้ายหยุดบนทางหลวงของรัฐ อีกครั้ง คุณจะต้องติดต่อแผนกควบคุมดูแลถนนในพื้นที่ของคุณเพื่อกำหนดข้อกำหนดความสูงในพื้นที่ที่คุณพบป้าย

งบประมาณในอุดมคตินี้ควรเป็นเท่าไหร่ หลอดไฟ LED ใช้พลังงานน้อย

เมื่อคุณเลือก LED จำนวนน้อยลงสำหรับสัญญาณของคุณ ไฟ LED ติดตั้งป้ายจราจร จะอ่อนและไม่สามารถเข้าใจได้ผู้ใช้ถนนจะมองเห็นป้ายได้ไกลแค่ไหนป้ายจราจร นี่เป็นจุดสำคัญที่ต้องจำไว้ เพราะหากป้ายของคุณอยู่ใกล้กับการจราจร พวกเขาจะดูจากระยะที่ใกล้มาก ดังนั้น คุณจึงไม่ต้องลงทุนกับพิกเซลจำนวนมากเพื่อทำให้ป้ายของคุณใหญ่โตและสว่างสดใส

งบประมาณในอุดมคตินี้ควรเป็นเท่าไหร่ หลอดไฟ LED ใช้พลังงานน้อยมากและมีอายุการใช้งานยาวนาน ทำให้มีต้นทุนที่สูงกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์อื่นๆ ดังนั้นจึงขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้จ่ายอย่างรอบคอบและลงทุนในป้ายเหล่านี้หลังจากประเมินมุมมองได้อย่างชัดเจนแล้วเท่านั้น เพื่อไม่ให้คุณเสียเงินกับป้ายที่อาจมีขนาดเล็กกว่าและถูกกว่าป้ายจราจร