การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการรับทำวีซ่าที่ดีควรดูอย่างไร

รับทำวีซ่า

 

การย้ายถิ่นฐานไปยังรับทำวีซ่าต้องจำไว้ว่าสถานทูตและเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาและงานบริการศุลกากรและตรวจคนเข้าเมืองของคือการป้องกันไม่ให้ผู้คนอพยพไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อไม่ให้ง่ายขึ้นดังนั้นหากคุณมีประวัติอาชญากรรมรับทำวีซ่าหรือหากคุณใกล้ชิดกับปัญหาเหล่านี้ในทางใดทางหนึ่งรับทำวีซ่าพวกเขาจะพิจารณาตัดสิทธิ์คุณจากการเข้าประเทศคุณต้องแน่ใจว่าคุณพร้อมเมื่อยื่นแบบฟอร์มใบสมัครขอวีซ่า

รับทำวีซ่าแม้กระทั่งทนายความด้านการตรวจ

คนเข้าเมืองราคาถูกรับทำวีซ่าดีกว่าไปคนเดียวสิ่งเหล่านี้สามารถป้องกันได้หากคุณเป็นผู้บริสุทธิ์แต่สำหรับวัตถุประสงค์ในทางปฏิบัติทั้งหมดคุณมีความผิดจนกว่าจะได้รับการพิสูจน์ว่าบริสุทธิ์และภาระในการพิสูจน์ตกอยู่กับคุณเจ้าหน้าที่และสถานทูตจะตรวจสอบคุณตามความสะดวกและค้นหาสิ่งที่ดูน่าสงสัยหรือเป็นการฉ้อโกง สิ่งที่หลายคนไม่คำนึงถึงก็คือการสอบของกระทรวงการต่างประเทศรับทำวีซ่านั้นยากมากการสอบเหล่านี้ไม่ใช่คนโง่และพวกเขาได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีบางประเด็นที่เน้นคืออาชญากรรมด้านยาเสพติดการค้าประเวณี

อาชญากรรมใดๆ ที่ก่อขึ้นหลายครั้งรับทำวีซ่าและใครก็ตามที่ใช้ภูมิคุ้มกันเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกดำเนินคดีเมื่อคุณสมัครเข้าเรียนรับทำวีซ่าคุณจะได้รับการสัมภาษณ์ในบางช่วงเวลาและมักถูกถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับเหตุผลเหล่านี้ที่จะถูกห้ามไม่ให้เข้ารับทำวีซ่าโปรดจำไว้เสมอว่าหากคุณโกหกกับสถานทูตหรือเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาเรื่องนี้ก็อาจถูกกีดกันการเข้าประเทศได้เช่นกันดังนั้นจะเป็นการดีที่สุดหากคุณมีเรื่องในอดีตที่อาจทำให้คุณเชื่อมโยงกับคนใดคนหนึ่งจากระยะไกลได้ ปัญหาเหล่านี้ที่คุณพูดคุยกับทนายความตรวจคนเข้าเมืองหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจคนเข้าเมืองก่อนถึงมือ

ตัวอย่างเช่นรับทำวีซ่าสมมติว่าคุณเป็นผู้หญิง

รับทำวีซ่า ราคาและทำงานในหรือเป็นเจ้าของสถานอาบอบนวดที่ถูกกฎหมายในประเทศแถบเอเชียบางประเทศสันนิษฐานว่าคุณเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีโดยรู้ว่าเป็นเช่นนี้และได้เตรียมหลักฐานที่น่าสนใจไว้ล่วงหน้าเพื่อตรงกันข้าม และการนำติดตัวไปกับคุณในการสัมภาษณ์สามารถนำไปสู่การขอวีซ่าตรวจ

  • คนเข้าเมืองในครั้งแรกหากคุณเป็นผู้ใช้ยาสามัญและเคยถูกตัดสินว่ากระทำความผิด นี่อาจเป็นอุปสรรคต่อการขอวีซ่าเข้าประเทศแม้ว่ามันจะเป็นแค่หม้อคุณก็ไม่ควร
  • ไปรับทำวีซ่าหากคุณถูกตัดสินว่ามีความผิดหลายครั้งและต้องโทษจำคุกอย่างร้ายแรงรับทำวีซ่านี่อาจเป็นอุปสรรคต่อการขอวีซ่าเข้าเมืองแม้ว่าทั้งหมดจะ

เกิดจากองค์กรอาชญากรรมที่ดำเนินอยู่เพียงแห่งเดียวก็ตามรับทำวีซ่าปัญหาอื่น ๆ จากอดีตของคุณเกี่ยวข้องกับคำถามเกี่ยวกับความขุ่นเคืองทางศีลธรรมหรือหากคุณใช้ภูมิคุ้มกันเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกฟ้องร้องหลังจากก่ออาชญากรรมร้ายแรงซึ่งส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสร้างขึ้นเพื่อการอ้างอิงทั่วไปเท่านั้นรับทำวีซ่าไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นคำแนะนำทางกฎหมายและไม่ควรกระทำการดังกล่าวรับทำวีซ่ามีหลายปัจจัยที่นำมาพิจารณาเมื่อดำเนินการขอวีซ่าตรวจคนเข้าเมืองความช่วยเหลือทางกฎหมายจากรับทำวีซ่า