การตรวจสอบคอนโดลาดพร้าวใต้พื้นผิว

คอนโดลาดพร้าว

 

คุณวางแผนที่จะซื้อบ้านเร็ว ๆ นี้หรือไม่ หลังจากทำงานหนักและสะสมเงินในบัญชีออมทรัพย์มานานหลายปี ในที่สุดคุณก็มีเงินเพียงพอสำหรับการซื้อบ้าน ในขณะที่การออมเพื่อกองทุนที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างยิ่ง แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปอาจเป็นงานที่ยากยิ่งกว่านั้น การระบุประเภทบ้านที่คุณต้องการหรือต้องการ เจ้าของบ้านที่คาดหวังส่วนใหญ่จะจำกัดตัวเลือกให้แคบลงทั้งบ้านเดี่ยวหรือห้องชุดในคอนโดลาดพร้าว ตัวเลือกที่อยู่อาศัยทั้งสองดึงดูดผู้ซื้อที่แตกต่างกัน

คอนโดลาดพร้าวไม่ใช่คำจำกัดความของโครงสร้างที่อยู่อาศัย

แต่หมายถึงรูปแบบความเป็นเจ้าของที่มอบให้กับผู้ซื้อและเจ้าของใหม่ เมื่อคุณซื้อห้องชุด แสดงว่าคุณกำลังซื้อบ้านพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบางส่วนที่ทรัพย์สินเป็นเจ้าของ ซึ่งอาจรวมถึงบริเวณแผนกต้อนรับ ล็อบบี้ โถงทางเดิน สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า โรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก เป็นต้น ด้วยเหตุนี้ ต้นทุนหลักของห้องชุดจึงสูงกว่าบ้านเดี่ยวขั้นพื้นฐานอย่างเข้าใจ อย่างไรก็ตาม ความฟุ่มเฟือยและผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับอย่างง่ายดายสำหรับค่าใช้จ่ายเริ่มต้น

สถานที่ตั้งอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ผู้คนซื้อห้องชุดคอนโด คอนโดลาดพร้าวที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยและได้รับการพัฒนามาอย่างดี ดึงดูดผู้ซื้อที่ร่ำรวยจำนวนมากที่มีเงินเพียงพอสำหรับใช้จ่ายฟุ่มเฟือย คอนโดลาดพร้าวมักตั้งอยู่ใกล้ย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า โรงเรียน สถานที่ราชการ หน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย และสถานที่สำคัญอื่นๆ ที่ผู้คนต้องการเข้าถึงเป็นประจำทุกวัน หน่วยคอนโดยังอยู่ในตำแหน่งที่ชาญฉลาดใกล้ถนนสายหลักเพื่อการคมนาคมขนส่ง

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกแล้ว

คอนโดยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและของสมนาคุณสำหรับชุมชนอีกด้วย สระว่ายน้ำในร่มเป็นมาตรฐาน มินิบาร์และร้านอาหารที่มีเครื่องดื่มครบครันเปิดให้บริการเฉพาะสำหรับสมาชิกเท่านั้น อาจมีการแสดงโรงภาพยนตร์และการประชุม แต่จำกัดเฉพาะสมาชิกของคอนโดลาดพร้าวเท่านั้น จำนวนเงินต่อตารางฟุตของห้องชุดมักจะน้อยกว่าค่าใช้จ่ายของบ้านเดี่ยวที่เหมือนกัน เบี้ยประกันรายเดือนของคุณสำหรับเงินกู้จะต่ำกว่าที่คุณจ่ายสำหรับค่าเช่าห้องชุดที่มีพื้นที่

คุณภาพสัมพัทธ์ นอกจากค่าใช้จ่ายเบื้องต้นแล้ว ค่าใช้จ่ายต่อเนื่องสำหรับการใช้ชีวิตในคอนโดลาดพร้าวก็ถูกกว่าด้วย คอนโดต้องการการบำรุงรักษาน้อยลงเพื่อให้โครงสร้างอยู่ในรูปทรงปลายสุด นอกจากนี้ยังไม่มีสนามหญ้าให้ดูแลหรือระบบประปาให้ต้องกังวล อาคารคอนโดมิเนียมบังคับใช้พนักงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและใช้ระบบรักษาความปลอดภัยล่าสุดที่มีการป้องกันระดับทหารสำหรับผู้เช่าอาคาร ทางเข้าควรเข้าทางทางเข้าทั่วไปก่อนแล้วจึงเข้าส่วนตัว พูดอีกอย่างก็คือ เนื่องจากจำนวนคนที่คุณอาศัยอยู่ด้วยในอาคารเดียวกันมีจำกัด ผู้อยู่อาศัยมักจะสังเกตเห็นคนที่ไม่อยู่ในชุมชน