การแก้ไขรีวิวการเสริมจมูก เชียงรายความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นที่คุณควรรู้

ผู้ที่ได้รับการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายอาจจำเป็นต้องพิจารณาแก้ไขเสริมจมูกเนื่องจากผลลัพธ์ที่น่าผิดหวัง แก้ไขจมูกหรือเสริมจมูกทุติยภูมิเป็นขั้นตอนการผ่าตัดเพื่อแก้ไขงานจมูกก่อนหน้านี้ซึ่งไม่ได้เป็นไปตามที่ผู้ป่วยต้องการ บางครั้งอาจต้องทำการแก้ไขจมูกเนื่องจากจมูกไม่อยู่ในรูปทรง หรือเพื่อฟื้นฟูส่วนปลาย ในอีกสถานการณ์หนึ่ง จมูกอาจดูสวยงามน่าดึงดูด แต่ผู้ป่วยประสบปัญหากับการทำงานโดยรวมของจมูก อย่างไรก็ตาม เราต้องตระหนักว่าการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายแบบแก้ไขมักจะทำได้ยากกว่าการทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบปฐมภูมิ

เนื่องจากหลังจากการเสริมจมูก เชียงรายครั้งแรก

เนื้อเยื่อแผลเป็นอาจเกิดขึ้นจากบาดแผลที่จมูก หรือเนื่องจากกระดูกและเนื้อเยื่อที่รองรับมากเกินไปอาจถูกเอาออกระหว่างการทำจมูกเบื้องต้น ทำให้การผ่าตัดเสริมจมูกแก้ไขมีความท้าทายอย่างมาก เมื่อเนื้อเยื่อออกมากเกินไปในระหว่างการทำจมูกครั้งแรก ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายแก้ไขมักจะจำเป็นต้องยืมกระดูกอ่อนจากส่วนอื่นของร่างกาย เขาหรือเธอจำเป็นต้องเปลี่ยนโครงสร้างที่ขาดหายไปและปรับตำแหน่งกระดูกอ่อนเพื่อสร้างจมูกที่สวยงามทั้งขนาดและรูปร่าง สิ่งนี้ต้องการความคล่องแคล่วและประสบการณ์ที่กว้างขวาง

ศัลยแพทย์จะต้องสามารถลดจมูกที่ยาวเกินไปหรือแก้ไขปลายจมูกที่หย่อนคล้อยได้ ผลลัพธ์ที่ได้ควรเป็นจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติซึ่งได้สัดส่วนกับส่วนอื่นๆ ของใบหน้า ด้วยความแม่นยำและประสบการณ์ที่จำเป็นสำหรับการแก้ไขเสริมจมูกที่ประสบความสำเร็จ โปรดเลือกแพทย์อย่างระมัดระวัง ขั้นตอนการแก้ไขจมูกมีแนวโน้มจะยาวกว่าการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายขั้นต้น นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น อาจใช้ยาชาทั่วไปหรือยาชาเฉพาะที่ร่วมกับยาระงับประสาทก็ได้ จะมีอาการบวมและช้ำ ศัลยแพทย์จะถอดน้ำสลัดออกหลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์

หลังจากนั้นจมูกของคุณก็จะยังรู้สึกแข็ง

ทางที่ดีควรงดกิจกรรมที่ต้องใช้กำลังมากเป็นเวลาแปดสัปดาห์เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้จมูกของคุณบาดเจ็บ คลิกที่ค่าใช้จ่ายในการแก้ไขเสริมจมูกเพื่อดูข้อมูลว่าการผ่าตัดเสริมจมูกแบบแก้ไขอาจมีค่าใช้จ่ายเท่าใด  ได้ทำการวิจัยอย่างละเอียดเกี่ยวกับขั้น มีคนดังหลายคนที่ได้รับความสนใจจากการทำจมูกซึ่งทำให้ใบหน้าของพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก ทำให้พวกเขาได้ลุคใหม่ การผ่าตัดเสริมจมูกเป็นการผ่าตัดทั่วไปที่ใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จ

เสริมจมูก เชียงรายเป็นทรงที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งช่วยเสริมความสมดุลของใบหน้า หากบุคคลประสบอาการบาดเจ็บที่จมูกโดยอุบัติเหตุ จมูกคด หรือจมูกไม่สมมาตรตั้งแต่แรกเกิด สามารถทำศัลยกรรมนี้ให้สมบูรณ์แบบได้ อายุในอุดมคติที่จะทำศัลยกรรมเสริมจมูกของผู้หญิงคือช่วงที่สาวๆ อยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนกลาง เนื่องจากกระดูกจมูกสามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่าย เมื่อผู้หญิงโตขึ้น กระดูกจมูกของเธอก็โตเต็มที่และรูปร่างก็คงที่ ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการผ่าตัดเสริมจมูกของผู้หญิงคือการปรับปรุงความสวยงามของใบหน้าทั้งหมด มนุษย์ชอบมองใบหน้าที่สมมาตร