การใช้นายหน้าสินเชื่อเพื่อธุรกิจ

สินเชื่อเพื่อธุรกิจผู้ประกอบการจำนวนมากพยายามหลีกเลี่ยงนายหน้าเงินกู้เมื่อแสวงหาแหล่งเงินทุนสำหรับบริษัทของตน และในบางส่วนก็เป็นที่เข้าใจได้เนื่องจากชื่อเสียงที่ไม่ดีที่นายหน้าจำนวนมากมี (โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมสินเชื่อธุรกิจและอุตสาหกรรมการจำนองเชิงพาณิชย์)

สินเชื่อเพื่อธุรกิจในสายตาของผู้กู้ส่วนใหญ่ นายหน้าสินเชื่อธุรกิจเป็นเพียงพ่อค้าคนกลางระหว่างพวกเขากับผู้ให้กู้ที่แท้จริง พ่อค้าคนกลางที่ดูเหมือนจะนำชั้นต้นทุนใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาสู่กระบวนการกู้ยืมทั้งหมด ซึ่งเป็นอุปสรรคที่แท้จริงสำหรับธุรกิจที่แสวงหาแหล่งเงินทุนจากภายนอก ซึ่งอาจเป็นค่าใช้จ่ายและความพยายามที่ใช้เวลานานในตอนแรก

น่าเสียดายที่ผู้ให้กู้ธุรกิจจำนวนมากต้องการใช้นายหน้าสินเชื่อด้วยเหตุผลหลักสองประการ

การใช้นายหน้าสินเชื่อเพื่อธุรกิจช่วยให้ผู้ให้กู้ลดค่าใช้จ่ายทางการตลาดโดยรวม สินเชื่อsmeดังนั้นพวกเขาจึงสามารถมุ่งเน้นที่การสร้างและพัฒนาโปรแกรมเงินกู้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้กู้ธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งให้ความสำคัญกับการรับประกันภัย (ซึ่งเป็นธุรกิจของพวกเขาจริงๆ)

สินเชื่อเพื่อธุรกิจผู้ให้กู้ยังชอบนายหน้าเงินกู้เนื่องจากมีการกรองผู้สมัครในระดับเพิ่มเติม ในการพูดคุยกับผู้ให้กู้หลายรายในอุตสาหกรรมสินเชื่อธุรกิจที่ไม่มีหลักประกัน ดูเหมือนว่าผู้สมัครเพียง 1 ใน 10 เท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ดังนั้น สินเชื่อเพื่อธุรกิจผู้ให้กู้เหล่านี้จึงต้องใช้เวลาและความพยายามในการคัดกรองผู้สมัครที่มีศักยภาพล่วงหน้า ซึ่งสามารถเพิ่มต้นทุนโดยรวมได้อย่างแท้จริง – โปรดจำไว้ว่าเมื่อต้นทุนของพวกเขาสูงขึ้นสินเชื่อเพื่อธุรกิจ ต้นทุนของผู้กู้ที่มีศักยภาพก็เช่นกัน เนื่องจากค่าใช้จ่ายทั้งหมดผ่านพ้นไป – ดังนั้นผู้ให้กู้ส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะให้นายหน้าสินเชื่อกรองและคัดเลือกผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าล่วงหน้า https://eazycash4u.com/