การดูแลเครื่องพิมพ์วันที่

หากคุณเพิ่งซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ PhotoSmart คุณอาจต้องการดูแลการลงทุนของคุณ เครื่องพิมพ์ในตลาดปัจจุบันมีราคาค่อนข้างต่ำ อย่างไรก็ตาม เครื่องพิมพ์วันที่ราคาที่ให้ราคาเท่ากับ PhotoSmart series จะมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย เงินไม่ใช่สิ่งที่เรามีอยู่มากในทุกวันนี้ และในสภาวะทางการเงินในปัจจุบัน หากเครื่องพิมพ์ของเราเสีย มันจะไม่ถูกแทนที่อย่างรวดเร็ว

เพื่อให้เครื่องพิมพ์วันที่ของเราทำงานต่อไป และยังสามารถให้ผลลัพธ์แบบเดียวกับที่คุณจะได้รับตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ การบำรุงรักษาทั่วไปจึงเป็นสิ่งจำเป็น หลายคนจะปล่อยให้เครื่องพิมพ์อยู่คนเดียวและในที่สุดเครื่องพิมพ์จะหยุดทำงาน การบำรุงรักษาทั่วไปทำได้ง่ายมาก และควรทำเป็นประจำ ปัญหาคือหลายคนไม่ทราบว่าจะเสร็จสิ้นการบำรุงรักษาทั่วไปนี้อย่างไร PhotoSmart C6270 เป็นเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัยและทันสมัย ​​แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่พบปัญหาใดๆ ตลอดการใช้งาน

เครื่องพิมพ์วันที่หนึ่งถ้างานบำรุงรักษาที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดที่คุณสามารถดำเนินการได้ด้วยตัวเอง คือการฟอร์แมตและทำความสะอาดหัวพิมพ์ เครื่องพิมพ์จำนวนมากรวมถึงเครื่องพิมพ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องพิมพ์ PhotoSmart จะมีปุ่มที่อยู่บนเครื่องพิมพ์เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะนี้ หากเครื่องพิมพ์ของคุณเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ คุณจะต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ที่เครื่องพิมพ์ใช้ด้วย ซอฟต์แวร์นี้อาจมีตัวเลือกที่จะช่วยให้คุณเริ่มกระบวนการเดียวกันได้ ดังที่เครื่องพิมพ์กล่าวไว้ใน PhotoSmart ซีรีส์มีความทันสมัยและทันสมัย ​​และด้วยเหตุนี้หากเครื่องพิมพ์มีปัญหาใดๆ จะสามารถบอกคุณได้ผ่านทางคอมพิวเตอร์หรือหน้าจอ LCD ในตัว นอกจากนี้ ควรทำการบำรุงรักษาอื่นๆ บนตลับหมึกด้วย เครื่องพิมพ์วันที่โปรดจำไว้ว่าหากปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานาน ตลับหมึกอาจแห้งได้ เพื่อแก้ปัญหานี้ เครื่องพิมพ์ PhotoSmart ของคุณจะมีตัวเลือกในการพิมพ์หน้าทดสอบ ใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์เพราะจะหยุดตลับหมึกจากปัญหานี้