ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับบูธพ่นสีและอุปกรณ์เครื่องพ่นสีฝุ่น

กระบวนการที่อุปกรณ์เครื่องพ่นสีฝุ่นกระจายสีไปทั่วบรรยากาศที่ด้านบนของพื้นผิวระดับสำหรับการเคลือบเรียกว่าการพ่นสี มีเครื่องพ่นสารเคมีหลายชนิดที่ใช้สำหรับการทาสี เครื่องพ่นเหล่านี้เรียกว่าปืนฉีดและพ่นสเปรย์ เป็นสิ่งสำคัญที่ใครก็ตามที่ใช้เครื่องพ่นสีต้องสวมถุงมือ แว่นตานิรภัย และหน้ากาก ถ้าเป็นไปได้ เพื่อป้องกันไม่ให้สูดดมควันที่เกิดจากสี

คือการใช้เครื่องพ่นสีฝุ่นหรือปืนพ่นสี

โดยตรงเพื่อกระจายสีบนพื้นผิวที่หลากหลาย ปืนฉีดนำสีบนพื้นผิวที่จะเคลือบ สีถูกสร้างขึ้นโดยใช้เครื่องพ่นสีฝุ่นสารเคมีแบบหมุนหรือเครื่องฉีดน้ำที่เป็นอัลตราโซนิกหรือโดยวิธีการควบคุมสีโดยผ่านหัวฉีดสเปรย์ด้วยการใช้แรงดัน อุปกรณ์พ่นสีพื้นฐาน ได้แก่ ปืนพ่นสี ภายใต้ภาชนะรับแรงกดของสี รูปแบบของอากาศอัด และกระบอกสูบที่ยืดหยุ่นซึ่งเชื่อมต่อทั้งหมดเข้าด้วยกัน ขวดสีอยู่ภายใต้ความกดดันและระบายออกจากภาชนะไปยังปืนฉีดผ่านท่อ แรงในขวดสีมีหน้าที่ในการเคลื่อนไหวนี้ชนิดของสีสเปรย์ต่อไปนี้เป็นสีสเปรย์สองประเภทที่มีจำหน่าย เพิ่มเติม https://www.dustspayer.com/

ประกอบด้วยกระป๋องสเปรย์โลหะซึ่งมีแรงดันมากและมีสี สีจะถูกทำให้เป็นละอองแล้วกดออกจากตัวควบคุมที่เปิดใช้งานโดยลดระดับลงโดยใช้นิ้ว เครื่องพ่นสีฝุ่นนี้มักใช้ในการเคลือบกราฟฟิตีบนผนัง  สีสเปรย์แอร์บรัช ในปืนพ่นประเภทนี้ อากาศอัดจะผสมกับสี แล้วส่งไปยังพื้นที่หรือระนาบที่จะทาสี ตู้เหล่านี้เป็นเปลือกที่ใช้เพื่อบรรจุกระบวนการพ่นสี เมื่อดำเนินการพ่นสี โดยปกติสีจำนวนมากจะถูกพ่นขึ้นไปในอากาศด้วย

สีนี้สามารถเข้าไปในส่วนหน้าอื่น ๆ ที่ไม่ต้องการการทาสี

ตู้พ่นสีทั่วไปมีอุปกรณ์ที่เหมาะสม พื้นผิวในการพ่นสี และผู้ปฏิบัติงานหรือบุคคลที่จะทำการพ่นสี ที่สำคัญที่สุดคือห้องพ่นยา ต้องมีอากาศถ่ายเทและระบายอากาศที่มีคุณภาพดี เพราะแรงลมในคูหาจะส่งผลต่อผลงานการพ่นสี ในขณะที่การสัมผัสกับอากาศจะช่วยลดอันตรายจากไฟไหม้และสุขภาพได้ ด้านนอกที่เคลือบไว้จะสงวนไว้บนพื้นตะแกรงปลดล็อค ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าสีพิเศษจากเครื่องบินจะตกและถูกนำมาใช้อีกครั้ง การทาสีเป็นทางเลือกทั่วไปสำหรับโครงการ ของเจ้าของบ้าน ต้องใช้เครื่องมือพิเศษค่อนข้างน้อยและทักษะที่เรียนรู้ได้ง่าย

หากคุณยังใหม่ต่อโลกที่ต้องทำด้วยตัวเอง การทาสีบ้านเป็นขั้นตอนแรกที่ดี ทำตามคำแนะนำนี้เพื่อรับเคล็ดลับ กลเม็ด และเทคนิคบางอย่างเพื่อทำให้โปรเจ็กต์แรกของคุณสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี การเลือกสีสำหรับผนังภายนอกนั้นง่ายกว่าการเลือกสีภายในในบางวิธี สีทาภายนอกนั้นจำกัดกว่ามาก เครื่องพ่นสีฝุ่นที่จะครอบงำคุณ ตัวเลือกสียังมีจำกัด และหลายคนพบว่าการเลือกสีทาภายนอกนั้นง่าย คนส่วนใหญ่ยึดติดกับสีที่มีอยู่จริง คุณควรเลือกคุณภาพเหนือราคาเสมอเมื่อเลือกสี สีคุณภาพสูงจะมีราคาสูงกว่ายี่ห้อคุณภาพต่ำ แต่จะใช้งานได้ยาวนานกว่าและดูดีขึ้นมาก สีที่มีคุณภาพยังได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อให้ทาได้ง่ายขึ้น ทำให้งานของคุณง่ายขึ้นมาก