กระเบื้องยางลายไม้เป็นวัสดุอะคูสติกจากธรรมชาติ

ไม่เหมือนกับกระเบื้องเซรามิก ของที่อ่อนนุ่มที่ตกลงมาบนไม้จะไม่ส่งเสียงดัง ไอเท็มจะเด้งกระเบื้องยางลายไม้เมื่อไม้เป็นท่าที่นุ่มนวล เสียงในห้องไม้จะก้องกังวานในทางที่น่ารื่นรมย์อย่างแน่นอน

การเพิ่มเสน่ห์และความหรูหราให้กับห้องนั้นมาจากกระเบื้องไม้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม้ที่ให้ความรู้สึกระดับพรีเมียมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไม้ทำให้เจ้าของรู้สึกผิดหวัง นอกจากนี้ ห้องพักบางห้องยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลวดลายไม้ ห้องเด็ก ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องดนตรี (ถ้าคุณมีห้องเฉพาะ) จะเป็นเป้าหมายในอุดมคติสำหรับกระเบื้องไม้ การตกแต่งและไฟประดับห้องด้วยแสงไฟสว่างจ้าเป็นฉากหลังด้วยกระเบื้องไม้สีเข้มช่วยถนอมสายตา

กระเบื้องยางลายไม้ก็มีข้อเสียเหมือนกัน อันดับแรก เจ้าของต้องระมัดระวังในการเลือกกระเบื้องยางลายไม้ที่เหมาะสมกับพื้น มีข้อดีและข้อเสียของตัวเองที่สมควรได้รับน้ำหนักตามความชอบ

มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดในรูปแบบของความพึงพอใจต่อมาตรฐานการครองชีพในยุคปัจจุบัน ลักษณะวัฏจักรของจิตวิทยามนุษย์คือการนำการตั้งค่ากลับไปสู่ยุคเก่าที่ดีเมื่อรสชาติทางศิลปะเป็นหนทางที่มนุษย์ต้องการ กระเบื้องไม้เป็นเพียงช่องทางเดียวที่เชื่อมเราเข้ากับสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ