พลอยเสริมดวงสัญลักษณ์ความบริสุทธิ์เครื่องประดับที่คลาสสิกที่สุด

เป็นเพียงสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ คุณธรรม และความสุภาพเรียบร้อย แต่ยังเป็นอัญมณีอินทรีย์ที่แท้จริงบนโลกนี้ ไข่มุกเลี้ยงเป็นมากกว่าอัญมณี หากเพชรเป็นนิรันดร์ ไข่มุกคือแฟชั่นที่ไม่มีวันตกยุค พลอยเสริมดวงเครื่องประดับมุกอยู่เสมอในแฟชั่นและมีสไตล์เสมอ นักออกแบบทำเครื่องประดับมุกกับไข่มุกทุกประเภทและทุกคุณภาพของไข่มุกพลอยเสริมดวง เช่น ไข่มุกน้ำจืด ไข่มุกอะโกย่า ไข่มุกตาฮิติ และมุกน้ำทะเลใต้ มูลค่าของเครื่องประดับมุกพิจารณาจากคุณภาพ ขนาด รูปร่าง และประเภทของไข่มุกอัญมณีที่ดูดีเหล่านี้มักสวมใส่โดยผู้หญิง

เป็นสร้อยคอ ต่างหู แหวน และสร้อยข้อมือพลอยเสริมดวง อัญมณีธรรมชาติเหล่านี้มีมานานแล้วและยังคงสวยงามและเป็นที่ต้องการของวันนี้อย่างที่เคยเป็นมา เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นในการเลี้ยงมุกไม่เพียงแต่นำมาซึ่งไข่มุกที่แวววาวเป็นประกายเท่านั้น พลอยเสริมดวงแต่ยังมีราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงอีกด้วย เครื่องประดับมุกที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นดินแดนแห่งการครอบครองอันทรงเกียรติของบรรดาเศรษฐีและคนดังในตอนนี้ที่ใครๆ ก็สวมใส่

ไข่มุกทำมาจากสารชนิดเดียวกับเปลือกของหอยซึ่งเป็นแคลเซียมคาร์บอเนต

เครื่องประดับมุกที่คลาสสิกที่สุดคือสร้อยคอมุก ผู้หญิงสวมสร้อยคอมุกมานานหลายศตวรรษแล้วและถือเป็นสมบัติล้ำค่าเสมอ เป็นที่ดึงดูดใจผู้หญิงทั่วโลกเสมอมา พลอยเสริมดวงความรักในเครื่องประดับมุกและความงามของมันทำให้ดาราดังหลายคนตื่นตาตื่นใจพลอยเสริมดวง เช่น มาริลีน มอนโร จ็ากเกอลีน เคนเนดี และเจ้าหญิงไดอาน่า ราชินีและเจ้าหญิงต่างประดับประดาด้วยสร้อยคอมุก ต่างหูมุก และเครื่องประดับมุกอื่นๆ ดาราฮอลลีวูด หญิงอาชีพ

และผู้หญิงทุกคนดูมีเสน่ห์มากเมื่อสวมเครื่องประดับมุกพลอยเสริมดวง อัญมณีเหล่านี้มีเสน่ห์และพราวอยู่เสมอเพราะมีเสน่ห์ดึงดูดใจตามธรรมชาติและแวววาว เครื่องประดับมุกเป็นหนึ่งในของขวัญเครื่องประดับที่โรแมนติกที่สุดไข่มุกเป็นวัตถุที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ อันที่จริง ไข่มุกเป็นวัตถุทรงกลมที่แข็งและก่อตัวขึ้นภายในเสื้อคลุมของหอยที่มีเปลือกหุ้มที่ยังมีชีวิตอยู่ ที่น่าสนใจคือ แท้จริงแล้วไข่มุกทำมาจากสารชนิดเดียวกับเปลือกของหอยซึ่งเป็นแคลเซียมคาร์บอเนต

วันแต่งงานเป็นวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าสาวทุกคนที่ฝันให้เป็นจริง

แต่พบในรูปแบบผลึกขนาดเล็กที่สะสมทีละชั้นภายในหอย เมื่อคนส่วนใหญ่นึกถึงไข่มุก พวกเขามักจะนึกถึงบางสิ่งที่กลมอย่างสมบูรณ์ และในขณะที่ไข่มุกเป็นอุดมคติ พลอยเสริมดวงการเงินก็มีรูปทรงและขนาดที่หลากหลายเช่นกันผู้หญิงทุกคนต้องการแต่งงานกับเจ้าชายผู้มีเสน่ห์ และวันแต่งงานเป็นวันที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าสาวทุกคนที่ฝันให้เป็นจริง ความตื่นเต้นและความสุขในการแต่งงานเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอสวมแหวนหมั้นและเริ่มนับถอยหลังไม่เพียงแต่เธอต้องการที่จะดูสวยงามและน่าประทับใจเท่านั้น แต่ยังต้องการถนอมความทรงจำในวันแต่งงานให้คงอยู่ตลอดไป การเลือกชุดเดรสที่สมบูรณ์แบบ