เคล็ดลับในทะเบียนประมูล

โอเคถึงตอนนี้คุณควรมีรายชื่อรถคันโปรดพร้อมบันทึกสิ่งที่อาจต้องทำกับพวกเขาและราคาสูงสุด ทะเบียนประมูลจะดำเนินไปด้วยดีและทุกอย่างเริ่มเร่งรีบ นี่คือ 10 เคล็ดลับง่ายๆเพื่อให้คุณปลอดภัย ใจเย็น ๆ คุณจะสังเกตเห็นว่าเมื่อการประมูลเริ่มขึ้นจู่ๆก็จะมีผู้คนวิ่งเข้ามาผลักและผลักและโบกแขนไปรอบ ๆ ทะเบียนประมูลทั้งจากเครื่องยนต์ของรถและผู้ประมูล นี่คือจุดเริ่มต้นของความตื่นเต้นและจำเป็นต้องมีหัวที่เยือกเย็นเพื่อจดจ่ออยู่กับวัตถุประสงค์ของคุณ

ทะเบียนประมูลเลือกแต่ละคันเข้าไปในห้องโถง

โดยสังเกตเกี่ยวกับพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฟังพวกเขาและดูรายละเอียดให้มากที่สุด อย่ามัว แต่เฝ้าดูการกระทำและพลาดคนขับที่สตาร์ทรถเป้าหมายของคุณ เมื่อคุณเข้าไปในห้องโถง พยายามฟังผู้ทะเบียนประมูล ดูเหมือนเขาจะพูดภาษาอื่น แต่ถ้าคุณสามารถถอดรหัสได้คุณอาจได้เรียนรู้สิ่งต่างๆเกี่ยวกับรถที่ไม่ได้อยู่ในตั๋วกระจกบังลม ให้ความสนใจเป็นพิเศษหากคุณได้ยินเขาพูดว่าเปลี่ยนแคตตาล็อกหรืออะไรที่คล้ายกัน

โปรดจำไว้ว่าในทะเบียนประมูลจะไม่มีการบังคับใช้พระราชบัญญัติการขายสินค้าและหากคุณไม่เคยได้ยินผู้ประมูลประกาศว่ามีการตัดจำหน่ายรถจริงแสดงว่าคุณโชคไม่ดี แม้จะมีบทความคำแนะนำอื่น ๆ ที่อาจบอกคุณได้ แต่อย่ากังวลมากเกินไปที่จะพยายามทำให้ดูเหมือนคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไร ทะเบียนประมูลแทบทุกคนและพวกเขารู้จักกัน ใครก็ตามที่สนใจจะมองคุณเป็นส่วนตัวไม่ว่าคุณจะยืนอยู่ที่ไหนหรือจะดูเท่แค่ไหนก็ตาม!

หากคุณมีส่วนร่วมในการเสนอราคาเป็นไปได้ยาก

คุณจะสามารถบอกได้ว่าคุณกำลังต่อต้านใคร อาจเป็นผู้ซื้อส่วนตัวรายอื่นผู้ค้าหลายรายหรือแม้แต่ถังขยะในมุม ใช่เป็นเรื่องจริงในการประมูลรถยนต์ผู้ทะเบียนประมูลจะเรียกใช้การเสนอราคาผู้ค้าอาจเรียกคุณเพื่อความสนุกสนานหรือแข่งขันกับคุณเพราะพวกเขามีความต้องการรถคันนั้นอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดหากคุณไม่ถูกยกไปและคุณชนะการประมูลคุณจะได้รถในราคาที่คุณพอใจ การดูว่ารถมีดอกเบี้ยมากแค่ไหน

แต่อย่าปล่อยให้การตัดสินใจของคุณแย่ลง ถ้าคุณทำการบ้านถูกต้องคุณก็ตัดสินใจเรื่องรถได้ด้วยตัวเอง รอจนกว่าการเสนอราคาจะช้าลงก่อนที่คุณจะลงทะเบียนความสนใจของคุณ ทะเบียนประมูลอย่าปล่อยทิ้งไว้นานเกินไป แต่ตามกฎแล้วหากผู้ประมูลระบุว่าขายครั้งเดียวหรือขายครั้งแรกจะยังมีเวลาสำหรับการเสนอราคาครั้งสุดท้ายไม่กี่ครั้ง อย่าลืมว่าเป็นหน้าที่ของผู้ประมูลในการเพิ่มแต่ละล็อตดังนั้นเขาจึงกำลังมองหาการเสนอราคาต่อไป

https://www.tabienhengheng.com/