การเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการสั่งทำเสื้อทีมราคาส่ง

ในหลายประเทศเรามีเสื้อทีมและกีฬาของเราด้วยเช่นกัน แม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่าเรามีแนวปฏิบัติวัฒนธรรมและภาษาถิ่นของตัวเอง แต่ประเทศต่าง ๆ ก็มีส่วนร่วมกันอย่างน้อยหนึ่งอย่างและนั่นคือจิตวิญญาณของทีมที่เรามักจะเชียร์และสนับสนุนทีมกีฬาที่ชื่นชอบของเราซึ่งสามารถทำได้โดยการเล่นกีฬาเสื้อที่มีโลโก้เครื่องรางหรืออาจเป็นชื่อของทีม

ความจริงแล้วตอนนี้มีหลายวิธีในการปรับแต่งเสื้อทีมของคุณ

เพื่อเสนอการสนับสนุนทีมที่คุณรักมาก กล่าวถึงต่อไปนี้คือกลยุทธ์การพิมพ์ 2 ประเภทที่รู้จักกันดีและสำคัญที่สุดสำหรับเสื้อกีฬาและเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ด้วย ผู้ซื้อมักเลือกจากการฉายไหมและเย็บปักถักร้อยเพื่อรับเสื้อส่วนบุคคลที่มีการออกแบบที่กำหนดเองหรือโลโก้ หากวิธีการเลือกของคุณสำหรับการพิมพ์เสื้อกีฬาคือการเย็บปักถักร้อยคุณสามารถเลือกวิธีการที่เหมาะสมที่สุดในการได้รับเช่น นี่คือการเสื้อทีมที่แนบแล้วหรือรีดขึ้นตรงบนเสื้อทีมของคุณ หรือคุณสามารถเลือกเพื่อให้ได้รับการออกแบบโดยตรงในเสื้อผ้า ซึ่งบ่งบอกว่าสไตล์พิมพ์ลงบนผ้าโดยตรง

แม้จะมีทางเลือกนี้สร้างเสื้อทีมที่ยากลำบากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

หลายอย่างที่คุณต้องคำนึงถึง นอกจากนี้ร้านพิมพ์หลายแห่งยังเพิ่มค่าธรรมเนียมพิเศษในการแปลงไฟล์ดิจิทัลหรือถ่ายโอนงานศิลปะตรงไปยังคอมพิวเตอร์ซึ่งจะสร้างแม่แบบที่จำเป็นโดยเครื่องเพื่อให้สามารถปักลายลงในเสื้อยืดได้โดยตรง

อีกวิธีหนึ่งของการปรับเปลี่ยนเสื้อยืดและเสื้อทีมลำลองคือการซิลค์สกรีนวัสดุด้วยหมึก อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงที่ว่าวิธีการดังกล่าวต้องการการติดตั้งที่มีนัยสำคัญการตรวจคัดกรองไหมได้รับการสร้างขึ้นเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและทำได้ยากกว่าการเย็บปักถักร้อย ในขั้นตอนนี้จะมีภาพลายฉลุหรือ “บวก” ซึ่งทำหน้าที่เป็นสารเคมีเมื่อหมึกถูกกดโดย “หน้าจอ” หน้าจอเป็นส่วนที่ละเอียดอ่อนของตาข่ายที่ยืดออกไปในกรอบที่คุณสามารถใส่สีลงในแบบสุดท้ายได้

เครื่องพิมพ์แบบพิเศษมักทำงานเสื้อทีมในท้องถิ่นลีกเยาวชนและชุมชนกิจกรรมการกุศลและสิ่งที่คล้ายกันซึ่งต้องการบริการซิลค์สกรีนบริการโอนย้ายหรือบริการเย็บปักถักร้อย โดยปกติแล้วพวกเขามักมีโลโก้ที่จำเป็นสำหรับการพิมพ์เสื้อกีฬาซึ่งอาจใช้โดยผู้บริโภคหรือปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า อย่างไรก็ตามในแง่ของทีมกีฬาอาชีพพวกเขามักจะแสวงหาความช่วยเหลือจากผู้ให้บริการรายสำคัญและแบรนด์กีฬาที่มีชื่อเสียงเช่นเดียวกับ ความจริงแล้วธุรกิจเหล่านี้สร้างรายได้หลายพันล้านดอลลาร์ผ่านการสร้างเสื้อผ้าสำเร็จรูปซึ่งเป็นที่สนใจของกลุ่มผู้ซื้อรายใหญ่

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://numsiri.com/