ลักษณะของท่อพักที่เป็นผลดีกับรถยนต์ของคุณ

การติดตั้งระบบไอเสียรถยนต์หลังการขายเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มพลังของรถของคุณ นอกจากนี้ยังจะสร้างเสียงคำรามที่รักและเสียงคำรามไปยังรถของคุณ เมื่อคุณติดตั้งท่อพักประสิทธิภาพจะช่วยให้รถของคุณโดดเด่นมากขึ้นและมีแนวโน้มที่จะถูกบันทึกโดยเพื่อนและผู้ที่ชื่นชอบอื่น ๆ ของคุณ ระบบท่อไอเสียหลังการขายทำหน้าที่เหมือนระบบทางเดินหายใจเนื่องจากจะต้องมีการใช้ก๊าซและเชื้อเพลิงที่แตกต่างจากเครื่องยนต์ของรถ ดังนั้นเมื่อคุณติดตั้งท่อพักที่กำหนดเองจะทำให้มีพื้นที่มากขึ้นสำหรับเครื่องยนต์ของคุณเพื่อคลายความดัน

ท่อพักแม้ว่าจะมีหลายร้อยรุ่นที่มีอยู่ในท้องตลาด

แต่เมื่อคุณเลือกรถสำหรับรถของคุณโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับข้อกำหนดของเครื่องยนต์ โมเดลส่วนใหญ่มีท่อพักขนาดใหญ่กว่า นอกจากนี้ยังมีความกดดันจากควันให้น้อยลงซึ่งสามารถให้ ท่อพักได้มากขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อติดตั้งท่อระบายอากาศต้องมีการติดตั้งท่อขนาดท่อให้เหมาะสมด้วยความระมัดระวัง การรั่วไหลเล็กน้อยในพื้นที่เจาะหรือพื้นที่ขนาดใหญ่จะชะลอการเคลื่อนที่ของก๊าซซึ่งจะลดความเร็วลง ท่อพักนอกจากนี้ยังส่งผลให้เกิดแรงบิดต่ำสุด ดังนั้นเมื่อคุณติดตั้งไอเสียหรือชิ้นส่วนอื่น ๆ ในเครื่องยนต์ของคุณสิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาข้อกำหนดเกี่ยวกับเครื่องยนต์ของคุณและเลือกใช้ตัวเลือกที่เหมาะสม นอกจากนี้คุณควรพิจารณา ที่ผลิตโดยเครื่องยนต์ของคุณเมื่อเลือกท่อระบายอากาศ

ปัญหาอีกอย่างหนึ่งของระบบท่อพักสต็อกคือ

พวกเขามาพร้อมกับท่องอหักเห ซึ่งหมายความว่าจะมีแหวนเกลียวล้อมรอบท่อไอเสีย ด้วยเหตุนี้เส้นผ่านศูนย์กลางจะไม่สม่ำเสมอ ในทางกลับกันถ้าคุณกำลังติดตั้งระบบไอเสียรถยนต์ในรถคุณสามารถหาท่องูขากรรไกรที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางจะยังคงเหมือนเดิมทั่วทั้งหลอด ดังนั้นเมื่อคุณติดตั้งท่อพักที่กำหนดเองสำหรับยานพาหนะของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะให้ความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญและทำในสิ่งที่ถูกต้อง ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่ที่จัดหาชิ้นส่วนเหล่านี้จะช่วยคุณในการติดตั้ง อพาร์ทเมนเป็นสถานที่ที่คุณจอดรถไว้ตามปกติ

แต่บางครั้งก็จะกลายเป็นห้องปฏิบัติการที่คุณทำหน้าที่ซ่อมทั่วไป ด้วยเหตุนี้พื้นที่ทั้งหมดจึงเป็นมลพิษกับก๊าซและควันเมื่อคุณเริ่มรถหรือในขณะที่คุณกำลังซ่อม แก๊สที่เป็นอันตรายเช่นไนโตรเจนและคาร์บอนมอนอกไซด์จะถูกปล่อยออกมาจากท่อพักไอเสียของคุณก๊าซเหล่านี้จะสูดดมตามธรรมชาติเมื่อคุณก้าวเข้าไปในที่จอดรถของคุณ เมื่อสูดดมก๊าซเหล่านี้คุณจะมีแนวโน้มที่จะเป็นโรคต่างๆเช่นโรคหอบหืดและโรคปอด ในกรณีเช่นนี้คุณต้องมีระบบระบายอากาศที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะช่วยควบคุมคุณภาพอากาศโดยรวมภายใต้การควบคุมและบังคับให้ก๊าซที่เป็นอันตรายออกจากระบบ นี้สามารถทำได้โดยการติดตั้งพัดลมดูดอากาศโรงรถ