กล้วยสามารถช่วยรักษากรดไหลย้อนได้

รักษากรดไหลย้อน มีวิธีต่าง ๆในการรักษาอาการกรดไหลย้อนโดยไม่คำนึงถึงสาเหตุ ในขณะที่การรักษาบางอย่างเกี่ยวข้องกับการใช้ยารักษาอื่น ๆ ใช้แนวทางธรรมชาติมากขึ้นเช่นการรักษากล้วยกรดไหลย้อน

นอกเหนือจากการเป็นผลไม้แสนอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงในวิตามินและแร่ธาตุแล้วกล้วยยังไม่มีไขมันโซเดียมหรือคอเลสเตอรอล ด้วยเหตุนี้กล้วยจึงไม่เพียง แต่เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพจึงสามารถนำมาใช้เป็นยาธรรมชาติในการรักษาและป้องกันปัญหาสุขภาพมากมาย ได้แก่ โรคนอนไม่หลับภาวะซึมเศร้าโรคโลหิตจางความดันโลหิตสูงและอาการเสียดท้อง วิธีกล้วยสามารถช่วยให้มีอาการเสียดท้องได้อย่างไร กล้วยมีฤทธิ์ทำร้ายตัวเองตามธรรมชาติ พวกเขาส่วนใหญ่ปราบปรามการหลั่งกรดในกระเพาะอาหารโดยการเคลือบและปกป้องกระเพาะอาหารจากกรดซึ่งจะช่วยต่อต้านการก่อตัวของแผลในกระเพาะอาหารและความเสียหายแผล

มีสองวิธีที่คุณสมบัติในการต้านอาการท้องเฟ้อของกล้วยช่วยในการรักษากรดไหลย้อน

ประการแรกกล้วยมีสารที่กระตุ้นให้เกิดการกระตุ้นของเซลล์ที่เป็นเยื่อบุกระเพาะอาหาร เป็นผลให้มีหนองเมือกหนาขึ้นเพื่อให้กระเพาะอาหารมีการป้องกันกรดมากขึ้น

ประการที่สองกล้วยมีสารประกอบที่เรียกว่า protease inhibitors ซึ่งช่วยในการขจัดแบคทีเรียบางชนิดภายในกระเพาะอาหารที่พบว่ามีส่วนช่วยในการพัฒนาแผลในกระเพาะอาหาร

ฉันจะเพิ่มกล้วยลงในอาหารได้อย่างไร หากคุณต้องการช่วยป้องกันอาการเสียดท้องด้วยการผสมผสานกล้วยลองรับประทานกล้วยครึ่งชั่วโมงก่อนมื้ออาหารหรือรับประทานอาหารโดยตรง ผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนบางราย gastroesophageal reflux disease ยังพบว่ารับประทานกล้วยในระหว่างมื้ออาหารหรือครึ่งกล้วยก่อนและหลังอาหาร นอกจากนี้ยังควรกินกล้วยเมื่ออาการอิจฉาริษยาปรากฏขึ้น

ต่อไปนี้เป็นข้อเท็จจริงอื่น ๆ ที่ควรจดจำเมื่อทำสูตรกล้วยรักษากรดไหลย้อน

รักษากรดไหลย้อนด้วยกล้วย กล้วยที่มีเคล็ดลับสีเขียวเหมาะสำหรับทำอาหารหรือควรทิ้งไว้ให้สุกก่อนรับประทาน กล้วยกับเคล็ดลับสีเหลืองที่ดีที่สุดสำหรับการรับประทานอาหาร กล้วยที่มีสีน้ำตาลหรือมีจุดสีน้ำตาลเข้มหรือสีดำเหมาะสำหรับการอบ หมายเหตุ กล้วยหอมสุกมากขึ้นความหวานก็จะเป็นเพราะแป้งได้เปลี่ยนเป็นน้ำตาลทำให้ดีกว่าสำหรับการอบ กล้วยเป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอเมริกามีให้เลือกตลอดทั้งปีและมีต้นทุนต่ำดังนั้นจึงไม่ควรทำให้ยากเกินไปสำหรับคุณในการทำกรดกลั่นกรดกลูโคสเป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติของคุณ อย่างไรก็ตามคุณควรทานกล้วยตามความต้องการในการใช้ชีวิตของคุณ โปรดจำไว้ว่ากล้วยมีน้ำตาลสูง ดังนั้นหากคุณกินกล้วยมากกว่าหนึ่งวันคุณจะต้องเผาผลาญพลังงานที่ร่างกายต้องการเพื่อรักษาน้ำหนักตัวให้แข็งแรง นอกจากนี้ควรละเลยกล้วยใกล้เวลานอนเพราะกรดไหลย้อนยังคงสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคุณนอนหลับเนื่องจากหลอดอาหารที่ลดลงของหลอดอาหารจะผ่อนคลาย